Doanh nghiệp bán lẻ Việt
-
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục thu hút các nhà đầu tư ngoại
Theo Savills, trong số 66 dự án được cấp mới tại Hà Nội vào quý I/2021, có 5 dự án trung tâm mua sắm và siêu thị, đóng góp 13,48 triệu USD tương đương 27% vốn FDI đăng ký mới tại Thủ đô.
-
Saigon Co.op là Thương hiệu Vàng của TP. Hồ Chí Minh
Liên hiệp HTX TM Tp. Hồ Chí Minh vừa vinh dự là nhà phân phối duy nhất được chứng nhận “Thương hiệu Vàng”, được người tiêu dùng tin dùng, ngày càng khẳng định uy tín, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
-
GO! / Big C xếp thứ hai trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2020
Hệ thống siêu thị GO! / Big C, một thành viên của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam vừa vinh dự xếp thứ 2 trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2020.
-
EVFTA tạo sức ép lớn cho các nhà bán lẻ Việt Nam
Hiệp định EVFTA được thực thi, tốc độ thâm nhập ngày một nhiều của doanh nghiệp nước ngoài đã và đang gây sức ép rất lớn với các nhà bán lẻ trong nước.
-
Savills: Các nhà bán lẻ bắt đầu sử dụng công nghệ để tăng doanh thu và cải thiện dịch vụ
Theo đại diện Savills Việt Nam, đại dịch thúc đẩy thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh các cửa hàng bán lẻ truyền thống buộc phải thay đổi chiến lược trong giai đoạn giãn cách xã hội.
-
Doanh nghiệp bán lẻ 'bắt tay' nhau làm chủ cuộc chơi
Dự báo sẽ có nhiều "cú bắt tay" hơn nữa giữa những nhà bán lẻ với nhau nhằm tạo ra hệ sinh thái đa kênh, đồng thời nhanh chân giành lấy thị phần trong "miếng bánh béo bở" nhưng cạnh tranh rất khốc liệt này.
-
[VIDEO] Doanh nghiệp bán lẻ phục hồi sau đại dịch: cuộc đua cần sức bền
Siêu thị, cửa hàng tiện lợi phải ứng biến từng ngày trước những thay đổi từ thói quen của người tiêu dùng, đồng thời tính toán các cơ hội phục hồi cho mình thời kỳ hậu Covid-19. Có thể nói, đó là cuộc đua cần sức bền.
-
Doanh nghiệp bán lẻ trước cánh cửa EVFTA
Việc thực hiện mở cửa thị trường nội địa theo cam kết của Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) sẽ dẫn đến sự thâm nhập mạnh mẽ của doanh nghiệp nước ngoài nhằm mở rộng chuỗi bán lẻ tại Việt Nam.
-
Cắt giảm chi phí đầu tư: Cuộc đua của những “ông lớn” ngành bán lẻ
Chỉ trong 2 năm trở lại đây, ngành bán lẻ tại Việt Nam có sự thay đổi chóng mặt do bùng nổ cạnh tranh gay gắt. Các đơn vị mở chuỗi minimart, cửa hàng tiện lợi đang trên cuộc đua cắt giảm phí đầu tư. Lý do nào khiến các "ông lớn" xoay chiều như vậy?
-
Liệu pháp cho các nhà bán lẻ thời Covid-19
Dịch Covid-19 tạo sự dịch chuyển lớn trong nhu cầu người tiêu dùng trong nước và buộc các nhà bán lẻ phải có động thái phù hợp, mà trước hết là đảm bảo nguồn hàng và sẵn có tại cửa hàng để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mới nổi.
-
Thủ tướng yêu cầu hệ thống các nhà bán lẻ mở cửa bán gạo đến 23 giờ đêm
Thủ tướng yêu cầu các doanh nghiệp cung ứng lương thực, thực phẩm cung cấp đủ hàng hoá cho các hệ thống siêu thị và cửa hàng ở Hà Nội, không để thiếu hàng hoá. Các nhà bán lẻ mở cửa bán gạo đến 23 giờ đêm để đáp ứng nhu cầu mua bán của nhân dân Thủ đô.
-
Ngành bán lẻ gia tăng nhu cầu nhân sự cao cấp
Navigos Group, tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự hàng đầu cho biết, hiện ngành sản xuất, tiêu dùng, bán lẻ đang dẫn đầu về nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp cao trên thị trường tuyển dụng của Việt Nam.