hàng hóa
-
Tình hình xuất nhập khẩu 11 tháng năm 2021 và giải pháp cho năm 2022
THS. NGUYỄN THỊ THÙY LINH (Khoa Tiếng Anh chuyên ngành, Trường Đại học Ngoại thương)
-
Công ty cổ phần Tư vấn và Giám định Toàn Cầu: Phát huy thế mạnh về dịch vụ tư vấn quản lý tài chính doanh nghiệp
Từ kinh nghiệm quản lý và thực tiễn hoạt động, Công ty cổ phần Tư vấn và Giám định Toàn Cầu (Global Adjusters) đã xây dựng được quy trình tổ chức làm việc chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho các bên liên quan.
-
Bình Định: Kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm
Ngày 23/12, Sở Công Thương Bình Định phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội và Sở Công Thương các tỉnh Vĩnh Long, Hậu Giang, Tây Ninh và Sóc Trăng tổ chức “Hội nghị trực tuyến Kết nối cung cầu hàng hóa giữa các tỉnh, thành Bình Định - Hà Nội - Vĩnh Long - Hậu Giang - Tây Ninh – Sóc Trăng hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm.
-
Quản lý thị trường Thừa Thiên-Huế: Tăng cường kiểm tra, kiểm soát, ổn định môi trường kinh doanh trong tình hình mới
Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thừa Thiên - Huế đã không ngừng đổi mới trong quản lý điều hành, từng bước ngăn chặn và đẩy lùi hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, góp phần ổn định môi trường kinh doanh bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp và người tiêu dùng.
-
Chuyển dịch cơ cấu hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường các quốc gia ASEAN
THS. NGUYỄN PHÚC NAM (Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á - châu Phi - Bộ Công Thương)
-
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại của doanh nghiệp do hàng hóa có khuyết tật
LÊ THANH TÙNG (Công ty CP Tư vấn xây dựng công trình Giao thông 2)
-
Trách nhiệm của thương nhân trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng ở Việt Nam: Từ quy định của pháp luật đến thực tiễn thi hành
THS. CAO XUÂN QUẢNG (Trưởng phòng Bảo vệ người tiêu dùng - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương)
-
Một số vấn đề kinh tế - xã hội phát sinh từ hoạt động kinh doanh hàng hóa dịch vụ trên mạng xã hội trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
TS. PHẠM VĂN TUẤN (Trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội)
-
Hệ thống Big C tăng tần suất giao hàng, cam kết không tăng giá
Tập đoàn Central Retail (chuỗi siêu thị Big C) đã làm việc với các nhà cung cấp nhằm tăng cường tần suất giao hàng. Đồng thời, hệ thống nàyđã huy động và tăng cường nhân viên làm việc tối đa, thậm chí làm thêm giờ cả ban đêm để đảm bảo nhu cầu của người tiêu dùng Hà Nội.