Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ bảy, ngày 26 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 26 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Hàng Việt

“Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”: Tôn vinh giá trị hàng Việt

“Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”: Tôn vinh giá trị hàng Việt

Các chuyên gia chỉ cách để hàng Việt chinh phục thị trường Nga
12:30, 16/10/2020

Các chuyên gia chỉ cách để hàng Việt chinh phục thị trường Nga

Lần đầu tiên sữa đậu nành Việt chính thức lên kệ Walmart (Trung Quốc)
12:00, 16/10/2020

Lần đầu tiên sữa đậu nành Việt chính thức lên kệ Walmart (Trung Quốc)

Nâng tầm hàng Việt để làm chủ thị trường sân nhà
16:43, 15/10/2020

Nâng tầm hàng Việt để làm chủ thị trường sân nhà

  • Quảng bá kết nối sản phẩm làng nghề, đẩy mạnh thương hiệu Việt

    Quảng bá kết nối sản phẩm làng nghề, đẩy mạnh thương hiệu Việt

    Vừa qua, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin Công nghiệp & Thương mại - Bộ Công Thương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức Hội nghị với chủ đề “Quảng bá kết nối sản phẩm làng nghề - Góp phần đẩy mạnh thương hiệu Việt Nam năm 2020”.

  • Kết nối cung cầu, thúc đẩy thị trường tiêu dùng nội địa

    Kết nối cung cầu, thúc đẩy thị trường tiêu dùng nội địa

    Hội nghị nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hàng Việt; hỗ trợ các doanh nghiệp, các nhà sản xuất trong nước tiêu thụ sản phẩm mang thương hiệu Việt.

  • Nâng chất để hàng Việt tiến sâu vào thị trường Trung Đông - châu Phi

    Nâng chất để hàng Việt tiến sâu vào thị trường Trung Đông - châu Phi

    Để hàng Việt Nam thâm nhập thành công vào thị trường Trung Đông - châu Phi, doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng sản phẩm. Hàng hóa Việt Nam không chỉ chinh phục người tiêu dùng tại thị trường này mà còn hướng tới những người nước ngoài sinh sống tại đây.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng - một trong những giải pháp nâng cao hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

    Hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng - một trong những giải pháp nâng cao hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

    Ngày 31/7/2009, Bộ Chính trị ra Thông báo Kết luận số 264-TB/TW về tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, tự tôn dân tộc, khơi dậy ý chí tự lực, tự cường, xây dựng nền kinh tế Việt Nam phát triển ổn định.

  • Tăng tỷ trọng hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối trong nước

    Tăng tỷ trọng hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối trong nước

    Khi ra đời, Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã hướng tới mục tiêu tổng quát: Thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt thông qua tập trung nguồn lực đẩy mạnh nhóm các hoạt động phát triển thị trường với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, đồng thời lồng ghép vào Chương trình hành động của các Bộ, ngành, địa phương, đơn vị hưởng ứng Cuộc vận động nhằm tạo hiệu ứng cộng hưởng mạnh mẽ trên phạm vi toàn quốc.

  • Kết quả 10 năm thực hiện Thông báo Kết luận số 264 của Bộ Chính trị về tổ chức cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (2009-2019) của ngành Công Thương

    Kết quả 10 năm thực hiện Thông báo Kết luận số 264 của Bộ Chính trị về tổ chức cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (2009-2019) của ngành Công Thương

    Trong 10 năm qua, các đơn vị trong ngành Công Thương đã bám sát chủ trương của Cuộc vận động, Chương trình hành động của Bộ Công Thương hưởng ứng Cuộc vận động và có nhiều nỗ lực, sáng tạo trong việc triển khai, thực hiện vì vậy đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ

  • Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

    Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

    Điểm bán hàng Việt Nam được đánh giá là một điểm phát luồng hàng hóa trong khu vực, điểm tập kết các đặc sản vùng, địa phương nhằm tăng cường quảng bá du lịch.

  • Kết nối, đưa hàng Việt vào các hệ thống phân phối nước ngoài

    Kết nối, đưa hàng Việt vào các hệ thống phân phối nước ngoài

    Sáng 15/9/2020, Bộ Công Thương tổ chức “Hội thảo tập huấn trực tuyến - kết nối các Hệ thống Phân phối nước ngoài với Doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu hàng hóa phi thực phẩm” để hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó vì dịch bệnh.

  • Tuần hàng Việt Nam tại siêu thị AEON Lake Town Saitama, Nhật Bản

    Tuần hàng Việt Nam tại siêu thị AEON Lake Town Saitama, Nhật Bản

    Sự kiện Tuần hàng Việt Nam tại siêu thị AEON Lake Town Saitama, Nhật Bản do Tập đoàn AEON phối hợp với Bộ Công Thương và Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản tổ chức từ ngày 11 – 13/9/2020.

  • Hàng Việt - nhân tố quan quan trọng trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế

    Hàng Việt - nhân tố quan quan trọng trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế

    Sự phát triển mạnh mẽ của hàng Việt và thị trường trong nước đã góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Kinh tế nước ta từ 2015 đến nay không những đạt mức tăng trưởng cao, mà cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa.

  • Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu cả nước về kết nối cung cầu hàng Việt

    Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu cả nước về kết nối cung cầu hàng Việt

    Sau 6 năm thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều chương đã có kết quả hết sức tích cực.

  • Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước

    Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước

    Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động còn tạo cơ sở huy động và sử dụng có hiệu quả nguồn lực của xã hội, phát triển thương mại, xây dựng mô hình thí điểm các chuỗi liên kết sản xuất - phân phối - tiêu dùng nhằm tạo lập và phát triển thị trường trong nước bền vững.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí