hành chính công
-
Vững vàng trong một thế giới rung lắc dữ dội
Trong ngàn vạn con sóng xô bồ của các tình huống, sự kiện, lãnh đạo Bộ Công Thương chọn chỗ đứng lùi xa hơn, bao quát toàn cảnh và tìm ra được điểm gút - điểm có khả năng kích hoạt toàn bộ hệ thống.
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa của Bảo hiểm xã hội huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận
TS. PHAN QUAN VIỆT1 - LÊ ĐỖ TẤN ĐẠT2- THS. ĐINH HOÀNG ANH TUẤN3 - TS. VÕ KHẮC TRƯỜNG THANH3 (1 Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh - 2 Bảo hiểm xã hội huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận - 3 Trường Đại học Phan Thiết)
-
Đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân và doanh nghiệp của Ủy ban nhân dân quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
ThS. Đặng Thị Thùy Dương (Trường Đại học Nội vụ Hà Nội) và Hoàng Phú Hưng ( Ủy ban Nhân dân quận Tây Hồ)
-
Ứng dụng công nghệ thông tin đối với hoạt động cung cấp dịch vụ hành chính công trực tuyến tại Việt Nam
THS. LƯƠNG VÂN HÀ - THS. PHẠM THANH HẢI - THS. NGUYỄN THU HÀ (Học viện Ngân hàng)
-
Bàn về khái niệm thể chế hành chính nhà nước và cải cách thể chế hành chính nhà nước
LÂM QUANG SINH (NCS Khoa Luật, Học viện Khoa học xã hội)
-
Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ quản lý thiết bị chẩn đoán y tế tại trung tâm hành chính công tỉnh Bình Thuận
TS. TRẦN ANH DŨNG (Trường ĐH Văn Hiến) - VÕ ĐỨC NHÂN (Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ Bình Thuận) - THS. ĐINH HOÀNG ANH TUẤN (Trường ĐH Phan Thiết)
-
Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) - công cụ theo dõi, giám sát thực thi chính sách hiệu quả
THS. NGUYỄN THỊ PHƯỢNG (Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp)
-
Giải pháp nâng cao hiệu quản lý nhân lực hành chính công ở nước ta hiện nay
TS. NGÔ THỊ NGỌC ANH (Viện Kinh tế - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh)
-
Cải cách hành chính và một số giải pháp xây dựng, hoàn thiện nền hành chính nhà nước hiện nay
ThS. TRIỆU THI CẨM NHUNG - PHÙNG THỊ THÙY (Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng)
-
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ hành chính công, hình ảnh, hài lòng và tín nhiệm của người dân (Trường hợp nghiên cứu ở thành phố Phan Thiết)
PGS.TS. ĐINH PHI HỔ (Trường Đại học Phan Thiết), ThS. VÕ LÝ HOÀI VŨ (Trung tâm phục vụ Hành chính công, tỉnh Bình Thuận), ThS. TẠ MINH KHÔI (Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh tỉnh Bình Thuận), ĐẶNG VĂN CÔNG (UBND xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận)
-
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đến giao dịch tại Kho bạc Nhà nước Kiên Giang
PGS. TS. NGUYỄN HỒNG HÀ (Trưởng Bộ môn Tài chính - Ngân hàng, Đại học Trà Vinh) - NGUYỄN THỊ THƠM (Học viên cao học Đại học Trà Vinh, Kho bạc Nhà nước tỉnh Kiên Giang)
-
Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính tại Ủy ban nhân dân thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương
HOÀNG MẠNH DŨNG (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Thủ Dầu Một), BÙI THỊ KIM NGUYÊN (Văn phòng HĐND - UBND thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương)