hệ thống phân phối
-
[TIN ẢNH] Hội nghị "Phát triển hệ thống kinh doanh thực phẩm an toàn"
Sáng ngày 15/11/2023, tại TP.Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước phối hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức Hội nghị “Phát triển hệ thống kinh doanh thực phẩm an toàn”.
-
Tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới
Sáng ngày 15/11/2023, tại Khách sạn Hòa Bình, 27 Lý Thường Kiệt, TP.Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị “Phát triển hệ thống kinh doanh thực phẩm an toàn”.
-
Sắp diễn ra Hội nghị “Phát triển hệ thống kinh doanh thực phẩm an toàn”
Ngày mai 15/11/2023, tại Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) sẽ phối hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức Hội nghị “Phát triển hệ thống kinh doanh thực phẩm an toàn”.
-
Thúc đẩy sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tham gia sâu vào hệ thống phân phối
Hiện nay, nhiều sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đã mở được đường vào hệ thống phân phối có uy tín trên cả nước và xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.
-
[Tọa đàm trực tuyến] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi vào hệ thống phân phối hiện đại
Tọa đàm “Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi vào hệ thống phân phối hiện đại” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 05/10/2023.
-
Mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
Ngày 20/9, Tạp chí Công Thương tổ chức Toạ đàm với chủ đề “Phát triển thị trường sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” sự tham gia trao đổi, thảo luận của các khách mời đại diện Cơ quan quản lý Nhà nước, địa phương và doanh nghiệp nhằm chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm hàng hoá tại khu vực này
-
[Toạ đàm trực tuyến] Phát triển thị trường sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
Toạ đàm “Phát triển thị trường sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 20/9/2023.
-
Mở đường cho sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi vào hệ thống phân phối
Để đẩy mạnh hoạt động kinh tế của vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, Bộ Công Thương đã xây dựng nhiều chính sách, chương trình nhằm đưa các sản phẩm của khu vực này vào hệ thống phân phối có uy tín trên cả nước và xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.
-
TP. Hồ Chí Minh: Thực hiện Chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng gạo
Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đề nghị doanh nghiệp bình ổn thị trường các mặt hàng gạo đảm bảo nguồn hàng, chất lượng, an toàn thực phẩm và bán đúng giá đăng ký.
-
Kết nối sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bắc Kạn vào các hệ thống bán lẻ
Sáng 14/6, tại Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương làm việc với Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn và các tập đoàn bán lẻ lớn, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam nhằm kết nối sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Bắc Kạn vào các hệ thống phân phối trên địa bàn cả nước.
-
Các yếu tố ảnh hưởng sự gắn kết của người tiêu dùng sản phẩm gạo với nơi xuất xứ: Trường hợp tỉnh An Giang
TS. MAI THỊ ÁNH TUYẾT1 - TS. LƯU THỊ THANH MAI2 (1 Trường Đại học Lạc Hồng – LHU - 2 Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn – SIU)
-
Doanh thu Saigon Co.op năm qua vượt 30 nghìn tỷ
Trong năm 2022, khi dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát, nhà bán lẻ đã áp dụng hàng loạt các chương trình kích cầu giúp doanh số đạt 30.888 tỷ đồng