hệ thống phân phối
-
[TRỰC TUYẾN] Phát triển bền vững hệ thống phân phối thực phẩm an toàn
Các khách mời tham dự Tọa đàm sẽ trao đổi về thực trạng thí điểm triển khai mô hình hệ thống phân phối thực phẩm an toàn, từ đó từng bước hoàn thiện chính sách, nhân rộng trên phạm vi toàn quốc; khuyến nghị về chính sách trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn để phát huy vai trò nguồn ngân sách, xã hội hóa thu hút nguồn lực cho việc phát triển mô hình.
-
[Tọa đàm trực tuyến] Phát triển bền vững hệ thống phân phối thực phẩm an toàn
Tọa đàm trực tuyến Phát triển bền vững hệ thống phân phối thực phẩm an toàn do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 7/12/2022.
-
Co.opmart và Co.opxtra giảm giá thịt heo đến hết mùng 1 Tết Dương lịch 2023
Từ nay đến hết 01/01/2023, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra thực hiện khuyến mãi các mặt thịt heo của thương hiệu Vissan với mức giảm giá lên đến 40%.
-
Hơn 2 triệu lượt khách hàng mua sắm trong "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" năm 2022
Tính đến hết ngày 25/11, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” năm 2022 đã thu hút hơn 2 triệu lượt khách hàng mua sắm.
-
Thúc đẩy doanh nghiệp tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài
Phấn đấu năm 2030, hàng hóa Việt Nam có mặt tại chuỗi phân phối truyền thống và trực tuyến tại tất cả quốc gia có hiệp định FTA với Việt Nam
-
“Nâng cao năng lực và phát triển ngành dịch vụ phân phối tại Việt Nam”
Dự án hỗ trợ kỹ thuật “Nâng cao năng lực và phát triển ngành dịch vụ phân phối tại Việt Nam giai đoạn 2” nhằm đào tạo nguồn nhân lực cho ngành dịch vụ phân phối và nâng cao khả năng cạnh tranh cho các nhà bán lẻ nhỏ.
-
Emart Sala thu hút đông đảo khách hàng tham quan khi bán thử nghiệm
Được xây dựng theo mô hình siêu thị thực phẩm chất lượng cao, các sản phẩm được bày bán tại Emart Sala được tuyển chọn theo các tiêu chí gắt gao, đảm bảo nguồn cung uy tín, xuất xứ rõ ràng, tươi ngon.
-
Kết nối các doanh nghiệp khu vực Tây Nguyên vào hệ thống phân phối nước ngoài
Bộ Công Thương vừa phối hợp tổ chức Chương trình kết nối trực tiếp các doanh nghiệp khu vực Tây Nguyên vào hệ thống phân phối nước ngoài thông qua hệ thống Wallmart, Aeon và Central Retail.
-
Tiền Giang, Long An và Bến Tre tăng cường kết nối cung cầu hàng hóa
Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa năm 2022 sẽ tạo tiền đề hình thành chuỗi giá trị liên kết sản xuất - tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa ổn định, bền vững với đa dạng các loại hàng hóa.
-
THACO quyết đưa Emart trở thành Đại siêu thị số 1 Việt Nam
Emart Việt Nam sẽ là mảnh ghép quan trọng, hoàn thiện mô hình đa ngành “một điểm dừng, nhiều tiện ích” mà Tập đoàn THACO đang theo đuổi.
-
Thêm vốn đầu tư, thị trường bán lẻ Việt Nam chờ cơ hội bùng nổ
Dịch bệnh được kiểm soát, sức mua dần phục hồi đang tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tăng đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam. Mảng thị trường nội địa nhờ đó cũng được kỳ vọng sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.
-
Để nông sản Việt rộng đường lên "sàn"
Sự trỗi dậy của công nghệ 4.0, thương mại điện tử phát triển nhanh và đem lại những thuận tiện cho người tiêu dùng. Đây là kênh tiêu thụ hàng nông sản có rất nhiều triển vọng trước mắt cũng như trong tương lai.