hệ thống phân phối
-
Co.opmart Biên Hòa khuyến mãi lớn dịp Giáng sinh và năm mới
Co.opmart Biên Hòa, đã chuẩn bị lượng hàng Tết dồi dào với nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu, kỳ vọng sẽ giúp người tiêu dùng tại trên địa bàn và các tỉnh lân cận được tiếp cận hàng hóa chất lượng, giá phù hợp.
-
Những khách hàng đầu tiên trải nghiệm "Tuần lễ thực phẩm an toàn vùng miền"
Ngay từ chiều ngày 08/12, hoạt động trải nghiệm "Tuần lễ thực phẩm an toàn vùng miền" đã khai mạc và sẵn sàng đón những vị khách đầu tiên.
-
Phát triển hệ thống phân phối thực phẩm an toàn cần sự vào cuộc đều tay
Thời gian qua, Bộ Công Thương đã triển khai nhiều nội dung về phát triển hệ thống phân phối thực phẩm an toàn. Đặc biệt, việc kết nối thực phẩm bảo đảm an toàn vào hệ thống phân phối đã có bước chuyển biến cả về chất và lượng.
-
[TRỰC TUYẾN] Phát triển bền vững hệ thống phân phối thực phẩm an toàn
Các khách mời tham dự Tọa đàm sẽ trao đổi về thực trạng thí điểm triển khai mô hình hệ thống phân phối thực phẩm an toàn, từ đó từng bước hoàn thiện chính sách, nhân rộng trên phạm vi toàn quốc; khuyến nghị về chính sách trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn để phát huy vai trò nguồn ngân sách, xã hội hóa thu hút nguồn lực cho việc phát triển mô hình.
-
[Tọa đàm trực tuyến] Phát triển bền vững hệ thống phân phối thực phẩm an toàn
Tọa đàm trực tuyến Phát triển bền vững hệ thống phân phối thực phẩm an toàn do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 7/12/2022.
-
Co.opmart và Co.opxtra giảm giá thịt heo đến hết mùng 1 Tết Dương lịch 2023
Từ nay đến hết 01/01/2023, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra thực hiện khuyến mãi các mặt thịt heo của thương hiệu Vissan với mức giảm giá lên đến 40%.
-
Hơn 2 triệu lượt khách hàng mua sắm trong "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" năm 2022
Tính đến hết ngày 25/11, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” năm 2022 đã thu hút hơn 2 triệu lượt khách hàng mua sắm.
-
Thúc đẩy doanh nghiệp tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài
Phấn đấu năm 2030, hàng hóa Việt Nam có mặt tại chuỗi phân phối truyền thống và trực tuyến tại tất cả quốc gia có hiệp định FTA với Việt Nam
-
“Nâng cao năng lực và phát triển ngành dịch vụ phân phối tại Việt Nam”
Dự án hỗ trợ kỹ thuật “Nâng cao năng lực và phát triển ngành dịch vụ phân phối tại Việt Nam giai đoạn 2” nhằm đào tạo nguồn nhân lực cho ngành dịch vụ phân phối và nâng cao khả năng cạnh tranh cho các nhà bán lẻ nhỏ.
-
Emart Sala thu hút đông đảo khách hàng tham quan khi bán thử nghiệm
Được xây dựng theo mô hình siêu thị thực phẩm chất lượng cao, các sản phẩm được bày bán tại Emart Sala được tuyển chọn theo các tiêu chí gắt gao, đảm bảo nguồn cung uy tín, xuất xứ rõ ràng, tươi ngon.
-
Kết nối các doanh nghiệp khu vực Tây Nguyên vào hệ thống phân phối nước ngoài
Bộ Công Thương vừa phối hợp tổ chức Chương trình kết nối trực tiếp các doanh nghiệp khu vực Tây Nguyên vào hệ thống phân phối nước ngoài thông qua hệ thống Wallmart, Aeon và Central Retail.
-
Tiền Giang, Long An và Bến Tre tăng cường kết nối cung cầu hàng hóa
Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa năm 2022 sẽ tạo tiền đề hình thành chuỗi giá trị liên kết sản xuất - tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa ổn định, bền vững với đa dạng các loại hàng hóa.