Kích cầu
-
Đà Nẵng: Hơn 5.000 mặt hàng khuyến mại trong “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm”
Chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” sẽ diễn ra từ ngày 4 – 10/11 tại Đà Nẵng nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của 15 Trung tâm thương mại, siêu thị lớn với hơn 5.000 mặt hàng khuyến mại các loại.
-
Khởi động ngày mua sắm trực tuyến Online Friday "siêu sao siêu sale"
Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 với chủ đề “Siêu sao siêu sale” đã chính thức được khởi động vào sáng 19/11 tại Hà Nội, nhằm mang đến những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp.
-
“Kích cầu” vào hạ tầng để thu hút đầu tư FDI
Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp với tỉnh Vĩnh Phúc và các Bộ liên quan để phân giao nhiệm vụ đầu tư IC2 và IC5 thuộc Dự án đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai qua địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
-
Tận dụng hiệu quả các cơ hội của các hiệp định thương mại tự do
Thủ tướng mới đây yêu cầu các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trực tiếp chỉ đạo đẩy mạnh mẽ sản xuất kinh doanh, tiêu dùng trong nước, xuất khẩu, góp phần sớm phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.
-
[Thời sự VTV1] Nhận diện hàng Việt - Giải pháp kích cầu tiêu dùng
Tại Việt Nam, tỷ lệ hàng Việt luôn chiếm tới hơn 90% tại các siêu thị. 70% số người được hỏi đều cho biết ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước sản xuất. Đó là kết quả triển khai Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020. Giải pháp này đã hướng tới mục tiêu kép là vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển hiệu quả và bình ổn thị trường cung cầu hàng hóa.
-
Co.opmart giảm giá sâu hàng hóa thiết yếu, kích cầu tiêu thụ hàng Việt hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam 2020"
Trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, sáng 2/8/2020, tại siêu thị Co.opmart Hà Nội thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã diễn ra hoạt động Kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - Nhận diện hàng Việt Nam, thu hút sự tham gia của hàng nghìn người dân đến đây mua sắm.
-
Hiệu ứng từ các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa
Từ đầu năm 2020 đến nay cuộc khủng hoảng dịch bệnh diễn ra trên quy mô toàn cầu. Song đây cũng là khoảng thời gian đặc biệt khi chúng ta chứng kiến sức sống mãnh liệt của hàng Việt, và vai trò vô cùng quan trọng của thị trường trong nước đối với nền kinh tế.
-
Trong tháng 7, người dân cả nước được mua hàng giảm giá lên tới 100%
Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020 chính thức diễn ra từ ngày 1- 31/7/2020, các doanh nghiệp được đưa ra mức giảm giá cho khách hàng lên tới 100% thay vì tối đa chỉ 50% như trước đây.
-
Nhiều hàng hóa giảm giá 100% trong tháng khuyến mại tập trung quốc gia
Trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể đưa ra mức khuyến mãi cho khách hàng lên tới 100% thay vì tối đa chỉ là 50% như theo quy định.
-
Tháng 7 sẽ là “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020”
“Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020” sẽ diễn ra từ ngày 1/7 đến ngày 31/7/2020, nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, khôi phục lại nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
-
Thủ tướng đồng ý đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô lắp ráp trong nước hết năm 2020
Đề xuất này của Bộ Công Thương nhằm kích cầu thị trường ô tô trong nước đã được Thủ tướng Chính phủ đồng ý và giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì hoàn thiện phương án.
-
Ngành dệt may sẵn sàng bứt phá sau dịch bệnh
Nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ và Bộ Công Thương cùng nỗ lực tự vượt khó của doanh nghiệp, ngành dệt may đang cho thấy những bước đi đúng hướng và chắc chắn, giữ vững lao động, tạo nền tảng cho tăng trưởng mạnh mẽ hậu Covid-19.