Masan Consumer
-
Masan Consumer (MCH) - "Viên kim cương” của Tập đoàn Masan (MSN) chuẩn bị niêm yết HoSE
Với giá trị vốn hoá gần đạt 5,8 tỷ USD, Masan Consumer (mã cổ phiếu MCH) - công ty con của Tập đoàn Masan (mã cổ phiếu MSN) đang xúc tiến các bước để niêm yết HoSE.
-
Quỹ từ thiện của tỷ phú Bill Gates là cổ đông Masan Consumer (MCH)
Thông qua quỹ tài chính Bill & Melinda Gates Foundation Trust (Mỹ), tổ chức từ thiện Bill & Melinda Gates Foundation (BMGF) của tỷ phú Bill Gates, đang là cổ đông của Masan Consumer (mã cổ phiếu MCH) - đơn vị thành viên của Tập đoàn Masan (mã cổ phiếu MSN).
-
“Viên kim cương gia bảo” của Tập đoàn Masan (MSN) muốn chia thêm cổ tức “khủng” 168%
Sau khi hoàn tất việc chia cổ tức bằng tiền mặt tỷ lệ 100%, Masan Consumer (mã cổ phiếu MCH) muốn chia tiếp cổ tức bằng tiền mặt tỷ lệ 168%.
-
Khuyến khích nhân viên, Masan Consumer (MCH) phát hành cổ phiếu ESOP giá chỉ bằng 5% thị giá
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã cổ phiếu MCH) vừa có thông báo về việc phát hành gần 7,2 triệu cổ phiếu ESOP với giá chỉ bằng 1/20 thị giá hiện tại.
-
Vốn hoá vượt 6 tỷ USD, Masan Consumer (MCH) sắp chia thêm cổ tức tiền mặt tỷ lệ 55%
Như vậy, tổng mức cổ tức năm 2023 của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã cổ phiếu MCH) lên tới 100% bằng tiền mặt. Đồng thời, công ty này có thể sẽ tiếp tục tạm ứng luôn cổ tức năm 2024 trong năm nay.
-
Tập đoàn Masan (MSN): Biên lợi nhuận gộp của Masan Consumer vượt đỉnh lịch sử
Nhờ đẩy mạnh đổi mới, chiến lược “Go Global”, và các chiến lược kinh doanh xoay quanh văn hóa “Người Việt dùng hàng Việt”, biên lợi nhuận gộp năm 2023 của mảng tiêu dùng bán lẻ Masan Consumer thuộc Tập đoàn Masan (mã cổ phiếu MSN) đã lập đỉnh kỷ lục mới.
-
Hàng chục nghìn chai nước Vivant được giới thiệu đến người dân Thủ đô
Tại Chương trình Hành động vì an toàn thực phẩm ngành Công Thương năm 2019, nhiều người tiêu dùng tỏ ra khá tò mò và thích thú với loại nước chứa khoáng này của Masan, khác với một số loại nước khoáng đã quen thuộc trước đó.
-
Tương ớt Chin-Su chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản
Sau một thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu sâu về ẩm thực của người Nhật, Masan Consumer đã phát triển thành công tương ớt Chin-Su dành riêng cho thị trường này.