Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 29 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 29 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

mua sắm trực tuyến

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dễ bị tổn thương trong các giao dịch thương mại điện tử: thực trạng và một số kiến nghị

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dễ bị tổn thương trong các giao dịch thương mại điện tử: thực trạng và một số kiến nghị

Tác động thanh toán điện tử tới quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên
12:00, 11/10/2024

Tác động thanh toán điện tử tới quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên

Ảnh hưởng của tác động xã hội đến ý định mua sắm trực tuyến qua hình thức livestream
23:30, 30/07/2024

Ảnh hưởng của tác động xã hội đến ý định mua sắm trực tuyến qua hình thức livestream

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Văn Lang
19:00, 26/06/2024

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Văn Lang

  • Thấu hiểu người tiêu dùng là “chìa khóa” kích cầu bán lẻ, tăng trưởng bền vững

    Thấu hiểu người tiêu dùng là “chìa khóa” kích cầu bán lẻ, tăng trưởng bền vững

    Theo các chuyên gia, để thúc đẩy tiêu dùng và doanh nghiệp tăng trưởng bền vững, cần thấu hiểu người tiêu dùng, xây dựng thương hiệu, nắm bắt yếu tố ảnh hưởng chi tiêu theo kênh mua sắm và tận dụng xu hướng đa kênh, phát triển chuyển đổi số kết hợp chuyển đổi xanh…

  • Đảm bảo an toàn dữ liệu cá nhân trên môi trường mua sắm trực tuyến

    Đảm bảo an toàn dữ liệu cá nhân trên môi trường mua sắm trực tuyến

    Theo quy định tại Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023, người tiêu dùng có quyền “lựa chọn sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, tổ chức, cá nhân kinh doanh theo nhu cầu, điều kiện thực tế của mình”, đồng thời, tổ chức, cá nhân kinh doanh bị nghiêm cấm thực hiện hành vi “ép buộc người tiêu dùng thanh toán cho sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đã cung cấp mà không có thỏa thuận trước với người tiêu dùng”.

  • Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng trên nền tảng livestream (phát trực tiếp) tại Việt Nam

    Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng trên nền tảng livestream (phát trực tiếp) tại Việt Nam

    Đề tài "Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng trên nền tảng livestream (phát trực tiếp) tại Việt Nam" do ThS. Lương Thị Kim Oanh (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam) thực hiện.

  • Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh trong giao dịch từ xa theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023

    Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh trong giao dịch từ xa theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023

    Bài báo nghiên cứu về "Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh trong giao dịch từ xa theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023" do TS. Nguyễn Phương Thảo (Trưởng Bộ môn Luật Dân sự, Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện.

  • Thương mại điện tử - một trong những trụ cột góp phần tăng trưởng quy mô nền kinh tế số tại Việt Nam

    Thương mại điện tử - một trong những trụ cột góp phần tăng trưởng quy mô nền kinh tế số tại Việt Nam

    Sáng ngày 01/12/2023, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam với chủ đề: Phát triển thương mại điện tử bền vững.

  • Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023: Mục tiêu chốt 3 triệu đơn hàng

    Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023: Mục tiêu chốt 3 triệu đơn hàng

    Ngày 16/11/2023, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã tổ chức Họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin chính thức về Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023.

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và thái độ mua sắm trực tuyến trên Facebook của giới trẻ trong thời đại chuyển đổi số

    Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và thái độ mua sắm trực tuyến trên Facebook của giới trẻ trong thời đại chuyển đổi số

    Đề tài Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và thái độ mua sắm trực tuyến trên Facebook của giới trẻ trong thời đại chuyển đổi số do ThS. Nguyễn Thị Huệ ( Viện Nghiên cứu Văn hóa - Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam) thực hiện

  • Tổng quan các nền tảng đánh giá trực tuyến phổ biến ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của khách hàng trên internet

    Tổng quan các nền tảng đánh giá trực tuyến phổ biến ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của khách hàng trên internet

    Đề tài Tổng quan các nền tảng đánh giá trực tuyến phổ biến ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của khách hàng trên internet do ThS. Đỗ Thị Dịu (Trường Đại học Thủy lợi) - ThS. Vũ Minh Ngọc (Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương) thực hiện,

  • Chính thức khởi động Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2023

    Chính thức khởi động Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2023

    Chương trình năm 2023 dự kiến sẽ có thay đổi nhằm tăng trải nghiệm của người tiêu dùng và đẩy mạnh mua sắm trực tuyến giữa các quốc gia trong ASEAN.

  • Mua sắm trực tuyến tại thành phố Đà Nẵng: thực trạng và giải pháp

    Mua sắm trực tuyến tại thành phố Đà Nẵng: thực trạng và giải pháp

    Giảng viên ThS. NGUYỄN THỊ MINH HÀ - Sinh viên HÒA NGÂN HÀ - Sinh viên BÙI PHƯƠNG LINH - Sinh viên LÊ HUỲNH HƯƠNG - Sinh viên ĐỖ NGUYỄN NHẬT HÀ (Đại học Duy Tân)

  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trẻ thành phố Cần Thơ

    Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trẻ thành phố Cần Thơ

    THS. NGUYỄN TRUNG TIẾN (Khoa Quản trị, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long) - THS. NGUYỄN THỊ MINH (Văn phòng Phân hiệu, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long) - THS. ĐẶNG THỊ THÚY AN (Phòng Tuyển sinh - Truyền thông, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long)

  • Mua sắm trực tuyến: Vai trò của năng lực bản thân và sự điều phối của lòng tin trực tuyến

    Mua sắm trực tuyến: Vai trò của năng lực bản thân và sự điều phối của lòng tin trực tuyến

    VÕ VƯƠNG BÁCH - ĐÀO THỊ THU HIỀN - NGUYỄN GIANG ĐÔ (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí