Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
-
Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm
Năm 2025, chủ đề cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam là “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”. Chủ đề hành động nhằm nâng cao ý thức bảo vệ người tiêu dùng trước những rủi ro, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi. Ðặc biệt, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính; đồng thời bảo đảm quyền cơ bản của người tiêu dùng, nhất là quyền được tiếp cận thông tin một cách minh bạch, an toàn.
-
Đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam trở thành thói quen xuyên suốt
Ngày 15/3/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) đã phối hợp tổ chức Lễ Phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024.
-
An Giang tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024, tỉnh An Giang đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3.
-
Khởi động sớm các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 sẽ bắt đầu từ mùa mua sắm cuối năm 2023 (tháng 11), được tập trung tổ chức trong tháng 3 (tháng cao điểm) và kéo dài trong cả năm 2024.
-
Sắp diễn ra Giải chạy "Vì quyền lợi người tiêu dùng"
Thực hiện Kế hoạch số 5763/KH-BCT ngày 27/9/2022 của Bộ Công Thương về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023, sáng 10/3, Bộ Công Thương và UBND Thành phố Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức Giải chạy “Vì quyền lợi người tiêu dùng”.
-
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023: "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn"
Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn" được Bộ Công Thương phối hợp với UBND Thành phố Hà Nội tổ chức vào tối 9/3/2023 tại Công viên Thống Nhất.
-
Ban hành kế hoạch tổ chức Ngày ''Quyền của người tiêu dùng Việt Nam'' năm 2023
Bộ Công Thương vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”.
-
Từ 1/4, chính thức Khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022
Chương trình nhằm khảo sát mức độ ưa chuộng và tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp, tổ chức, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ để cung cấp thông tin, hỗ trợ người tiêu dùng .
-
[TRỰC TUYẾN] Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới
Nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022, đồng thời góp phần nâng cao ý thức và trách nhiệm của doanh nghiệp, người dân trong việc đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng thực chất, hiệu quả hơn, Tạp chí Công Thương tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”.
-
[TRỰC TUYẾN] Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới
Nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022, đồng thời góp phần nâng cao ý thức và trách nhiệm của doanh nghiệp, người dân trong việc đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng thực chất, hiệu quả hơn, Tạp chí Công Thương tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”.
-
[Tin Ảnh] Phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2022
Năm 2022, Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 15-3 tiếp tục được triển khai trên phạm vi toàn quốc với chủ đề "Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới". Lễ phát động sự kiện diễn ra sáng nay (11/3/2022) tại Quảng trường Khu đô thị Royal City, Hà Nội.
-
Hòa Bình: Tăng cường phối hợp đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Ngày 10/3/2022, Cục Quản lý thị trường và Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Hòa Bình đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2019-2021 và ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2022-2026 nhằm đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng và các doanh nghiệp sản xuất chân chính.