Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
-
Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?
Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động của Chương trình.
-
Sở Công Thương các tỉnh, thành phố cùng hưởng ứng Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hiện nay, website của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.
-
Toàn dân đồng loạt đổi ava facebook, lan tỏa "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Để lan tỏa Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 đến nhiều triệu người trên cả nước, trong những ngày gần đây, hàng trăm người sử dụng mạng xã hội facebook đã đồng loạt đổi ava để tham gia, hưởng ứng Chương trình.
-
Các tình nguyện viên nói gì về “Tự hào hàng Việt Nam” 2020?
Các tình nguyện viên sẽ là những mảnh ghép tuyệt vời cho Chương trình, đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ để tuyên truyền, vận động và lan tỏa sâu rộng thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến mọi tầng lớp người dân trên cả nước.
-
Hiệp định EVFTA: Tận dụng lợi thế, tránh áp lực cho hàng Việt
Theo nhận định từ nhiều chuyên gia kinh tế, vài tháng tới đây hàng Việt sẽ phải chịu áp lực và cạnh tranh rất lớn khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA) đi vào thực thi.
-
Tình nguyện viên của "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 có những quyền lợi gì?
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 đã chính thức được khởi động. Năm 2020, Bộ Công Thương tiếp tục tuyển đội ngũ tình nguyện viên - những mảnh ghép tuyệt vời cho chương trình, đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ, lan tỏa sâu rộng thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến mọi tầng lớp người dân trên cả nước.
-
Trở lại sôi động cùng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2020
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 chính thức được tái khởi động. Chương trình được tổ chức, thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, kết nối sản phẩm, phát triển thị trường, phát triển sản phẩm hàng hóa Việt Nam.
-
Nielsen: 76% người tiêu dùng Việt chuộng hàng nội địa
So với mức trung bình toàn cầu, người tiêu dùng Việt Nam có sự ưu tiên mạnh mẽ hơn đối với các sản phẩm địa phương, với 17% cho biết rằng họ chỉ mua hàng tiêu dùng nội địa và 59% nói rằng họ đa phần mua hàng tiêu dùng nội địa (so với mức trung bình toàn cầu là 11% và 54%).
-
Trong tháng 7, người dân cả nước được mua hàng giảm giá lên tới 100%
Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020 chính thức diễn ra từ ngày 1- 31/7/2020, các doanh nghiệp được đưa ra mức giảm giá cho khách hàng lên tới 100% thay vì tối đa chỉ 50% như trước đây.
-
Nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế sau đại dịch
Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vừa tổ chức Tọa đàm “Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế nước nhà sau đại dịch Covid-19”.
-
Sở Công thương Cao Bằng: Nội lực tạo thành công
Bằng sự thống nhất và quyết tâm cao, Sở Công Thương Cao Bằng đã khắc phục khó khăn để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, lưu thông hàng hóa thuận lợi góp phần đáp ứng nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn tỉnh.
-
30 tấn vải thiều Bắc Giang sắp lên tàu sang Mỹ
Tập đoàn Vina T&T vừa thu mua 30 tấn quả của các hộ dân tại tỉnh Bắc Giang với giá 30.000 đồng/kg để chuẩn bị lên đường xuất khẩu sang Mỹ.