Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
-
Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh treo phông phướn, hưởng ứng “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020
Hiện nay, gần 600 phông phướn hưởng ứng Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 đã được treo tại các tuyến phố chính của TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.
-
Hà Nội: Nhiều điểm mới trong triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020
Mở rộng thêm nhóm sản phẩm, dịch vụ bình chọn, điều chỉnh về quy chế bình chọn nhằm đảm bảo tính khách quan và phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội là những điểm mới trong Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.
-
Thêm 20 Sở Công Thương các tỉnh, thành cùng hưởng ứng “Tự hào hàng Việt Nam”
Tính đến ngày 24/7/2020, đã có thêm nhiều Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.
-
Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?
Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động của Chương trình.
-
Sở Công Thương các tỉnh, thành phố cùng hưởng ứng Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hiện nay, website của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.
-
Toàn dân đồng loạt đổi ava facebook, lan tỏa "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Để lan tỏa Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 đến nhiều triệu người trên cả nước, trong những ngày gần đây, hàng trăm người sử dụng mạng xã hội facebook đã đồng loạt đổi ava để tham gia, hưởng ứng Chương trình.
-
Các tình nguyện viên nói gì về “Tự hào hàng Việt Nam” 2020?
Các tình nguyện viên sẽ là những mảnh ghép tuyệt vời cho Chương trình, đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ để tuyên truyền, vận động và lan tỏa sâu rộng thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến mọi tầng lớp người dân trên cả nước.
-
Hiệp định EVFTA: Tận dụng lợi thế, tránh áp lực cho hàng Việt
Theo nhận định từ nhiều chuyên gia kinh tế, vài tháng tới đây hàng Việt sẽ phải chịu áp lực và cạnh tranh rất lớn khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA) đi vào thực thi.
-
Tình nguyện viên của "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 có những quyền lợi gì?
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 đã chính thức được khởi động. Năm 2020, Bộ Công Thương tiếp tục tuyển đội ngũ tình nguyện viên - những mảnh ghép tuyệt vời cho chương trình, đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ, lan tỏa sâu rộng thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến mọi tầng lớp người dân trên cả nước.
-
Trở lại sôi động cùng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2020
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 chính thức được tái khởi động. Chương trình được tổ chức, thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, kết nối sản phẩm, phát triển thị trường, phát triển sản phẩm hàng hóa Việt Nam.
-
Nielsen: 76% người tiêu dùng Việt chuộng hàng nội địa
So với mức trung bình toàn cầu, người tiêu dùng Việt Nam có sự ưu tiên mạnh mẽ hơn đối với các sản phẩm địa phương, với 17% cho biết rằng họ chỉ mua hàng tiêu dùng nội địa và 59% nói rằng họ đa phần mua hàng tiêu dùng nội địa (so với mức trung bình toàn cầu là 11% và 54%).
-
Trong tháng 7, người dân cả nước được mua hàng giảm giá lên tới 100%
Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020 chính thức diễn ra từ ngày 1- 31/7/2020, các doanh nghiệp được đưa ra mức giảm giá cho khách hàng lên tới 100% thay vì tối đa chỉ 50% như trước đây.