Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ năm, ngày 31 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 31 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế sau đại dịch

Nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế sau đại dịch

Sở Công thương Cao Bằng: Nội lực tạo thành công
12:30, 20/06/2020

Sở Công thương Cao Bằng: Nội lực tạo thành công

30 tấn vải thiều Bắc Giang sắp lên tàu sang Mỹ
17:10, 13/06/2020

30 tấn vải thiều Bắc Giang sắp lên tàu sang Mỹ

TP.Hồ Chí Minh: Giảm trên 50% giá trị hàng hóa tại chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020
13:00, 13/06/2020

TP.Hồ Chí Minh: Giảm trên 50% giá trị hàng hóa tại chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020

  • Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng nội địa, nhiều mặt hàng giảm giá đến 100%

    Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng nội địa, nhiều mặt hàng giảm giá đến 100%

    Chương trình Khuyến mại tập trung của TP Hà Nội năm 2020” với nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn, thiết thực. Với những khuyến mại lên đến 100% - đây sẽ là đòn bẩy kích cầu tiêu dùng hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức lưu chuyển hàng hóa.

  • VPP Hồng Hà hơn 20 năm liên tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

    VPP Hồng Hà hơn 20 năm liên tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

    Ngày 9/6/2020, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (DN HVNCLC) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020. Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) vinh dự là 1 trong 17 doanh nghiệp ngành hàng văn phòng phẩm – văn hóa phẩm nhận được danh hiệu.

  • Kết luận của Bộ Chính trị về chủ trương khắc phục tác động của đại dịch COVID-19 để phục hồi và phát triển nền kinh tế

    Kết luận của Bộ Chính trị về chủ trương khắc phục tác động của đại dịch COVID-19 để phục hồi và phát triển nền kinh tế

    Ngày 05/6/2020, Bộ Chính trị đã ban hành Kết luận số 77-KL/TW về chủ trương khắc phục tác động của đại dịch COVID-19 để phục hồi và phát triển nền kinh tế đất nước.

  • Nông sản từ hơn 17 tỉnh, thành phố hội tụ tại Hà Nội

    Nông sản từ hơn 17 tỉnh, thành phố hội tụ tại Hà Nội

    Thực hiện Chỉ đạo của Thành ủy và UBND Thành phố Hà Nội, hôm nay (30/5), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp cùng siêu thị Big C Thăng Long - thành viên của Tập đoàn Central Retail, đã chính thức khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020.

  • Đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội

    Đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội

    Cho đến nay, Việt Nam đã kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Cùng với đó, thị trường nội địa nổi lên trở thành điểm tựa cho tăng trưởng kinh tế. Trong thành tựu đó, có sự đóng góp to lớn của việc thực hiện Cuộc vận  động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư TW Đảng, Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trưởng ban Cuộc vận động đã dành riêng cho Tạp chí Công Thương bài viết đúc kết những bài học từ thực tiễn. Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

  • Khẳng định vai trò và sức mạnh của thị trường trong nước

    Khẳng định vai trò và sức mạnh của thị trường trong nước

    Ðại dịch Covid-19 đã cho thấy, sự vững mạnh của hệ thống sản xuất và phân phối trong nước làm người dân tự hào với hàng Việt Nam hơn, và sự chung tay nuôi dưỡng thị trường trong nước của gần 100 triệu dân - là bệ đỡ, điểm tựa vững chắc giúp cho các nhà sản xuất, phân phối ngày càng đổi mới, phát triển hơn.

  • Chuyển từ “ưu tiên” sang thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

    Chuyển từ “ưu tiên” sang thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

    Năm 2020 và những năm tiếp theo, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cần phải đổi mới cách thức triển khai, thực hiện. Từ chỗ vận động, ưu tiên nay cần quyết tâm, thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

  • Ngành Công Thương Hải Phòng: Tiếp tục giữ vai trò chủ lực trong nền kinh tế Thành phố

    Ngành Công Thương Hải Phòng: Tiếp tục giữ vai trò chủ lực trong nền kinh tế Thành phố

    Năm 2019, ngành Công Thương Hải Phòng tiếp tục tăng trưởng cao, vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra và cao hơn bình quân chung của cả nước, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế - xã hội trên địa bàn Thành phố.

  • Doanh nghiệp an tâm bình ổn giá, hàng Việt "ngập lối" Tết Canh Tý 2020

    Doanh nghiệp an tâm bình ổn giá, hàng Việt "ngập lối" Tết Canh Tý 2020

    Theo Bộ Công Thương, một trong những điểm nổi bật của hoạt động thị trường Tết năm nay là việc đẩy mạnh phối hợp với các địa phương, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường, tổ chức hàng nghìn chuyến hàng lưu động, hàng nghìn phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, khu công nghiệp, khu chế xuất.

  • Sở Công Thương Thái Bình: Khai trương thêm điểm mua sắm hàng Việt

    Sở Công Thương Thái Bình: Khai trương thêm điểm mua sắm hàng Việt

    Mới đây, Sở Công Thương Thái Bình tổ chức khai trương điểm bán hàng Việt tại cửa hàng kinh doanh tổng hợp Hạnh Nhân, xã Thụy Phong huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, đây là điểm bán hàng Việt thứ 2 trên địa bàn tỉnh trong dịp này.

  • Xà phòng Hà Nội giảm giá 30% dịp Tết 2020 để hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động sử dụng hàng Việt

    Xà phòng Hà Nội giảm giá 30% dịp Tết 2020 để hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động sử dụng hàng Việt

    Dịp Tết Dương lịch, Tết Canh Tý 2020, Công ty CP Xà phòng Hà Nội tích cực hưởng ứng Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” với mức giảm sâu 30% cho đoàn viên, người lao động.

  • Đưa đặc sản Yên Bái đến với người tiêu dùng Hà Nội

    Đưa đặc sản Yên Bái đến với người tiêu dùng Hà Nội

    Sáng ngày 27/12/2019, UBND tỉnh Yên Bái phối hợp cùng BigC Thăng Long tổ chức Khai mạc Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí