Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Chủ nhật, ngày 03 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 03 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

10 sự kiện tiêu biểu ngành Công Thương năm 2019

10 sự kiện tiêu biểu ngành Công Thương năm 2019

Kết nối các sản phẩm OCOP vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP
10:06, 17/12/2019

Kết nối các sản phẩm OCOP vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Công ty Thuốc lá Thăng Long: Phát huy hiệu quả các phong trào thi đua
09:30, 10/12/2019

Công ty Thuốc lá Thăng Long: Phát huy hiệu quả các phong trào thi đua

Hòa Bình: Sức hút từ mô hình điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi "Tự hào hàng Việt Nam"
10:13, 15/10/2019

Hòa Bình: Sức hút từ mô hình điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi "Tự hào hàng Việt Nam"

  • Cách truyền thông không cần “khua chiêng gõ trống” nhưng vẫn khiến nhiều thương hiệu phát triển

    Cách truyền thông không cần “khua chiêng gõ trống” nhưng vẫn khiến nhiều thương hiệu phát triển

    Lòng tự tôn dân tộc đã thấm vào người Việt hàng nghìn năm qua, từ thời vua Hùng dựng nước cho đến giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Các thương hiệu đã “tận dụng” được hai chữ “yêu nước”, tạo dựng được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt, đưa thương hiệu ngày càng phát triển khi thị trường cạnh tranh với hàng ngoại nhập ngày càng khốc liệt.

  • Thị trường dịp Quốc khánh 2/9: Nông sản Việt lên ngôi tại các siêu thị

    Thị trường dịp Quốc khánh 2/9: Nông sản Việt lên ngôi tại các siêu thị

    Điểm qua thị trường dịp Quốc khánh 2/9, các siêu thị đang thu lợi lớn từ việc “mạnh tay” giảm giá sâu, khuyến mãi lớn đối với các sản phẩm hàng Việt Nam, đặc biệt là nông sản Việt, nhằm đẩy mạnh tiêu thụ mặt hàng này, phục vụ xu hướng thị hiếu chung của người tiêu dùng.

  • Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP: Từ Trung ương tới địa phương

    Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP: Từ Trung ương tới địa phương

    Khởi nguồn từ một tỉnh Quảng Ninh, các sản phẩm thuộc Chương trình OCOP đến nay đã lan rộng tới nhiều địa phương khác trên cả nước, thông qua loạt chương trình xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu để có mặt tại hệ thống phân phối hiện đại và các chợ truyền thống.

  • Giảm giá sâu 30 ngàn sản phẩm Việt tại Saigon Co.op

    Giảm giá sâu 30 ngàn sản phẩm Việt tại Saigon Co.op

    Đây là đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam được Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op)  phối hợp cùng hàng trăm nhà cung cấp thực hiện.

  • Vinamit bắc cầu Organic vào Trung Quốc

    Vinamit bắc cầu Organic vào Trung Quốc

    Mất 3 năm để tuân thủ 500 tiêu chuẩn, Vinamit mới chính thức bước vào thị trường tỉ dân.

  • Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: Cần hoàn thiện chính sách khuyến khích sản xuất, kinh doanh hàng Việt

    Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: Cần hoàn thiện chính sách khuyến khích sản xuất, kinh doanh hàng Việt

    Cùng với nỗ lực đầu tư của doanh nghiệp và thay đổi hành vi của người tiêu dùng, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng cần chú trọng hoàn thiện thể chế, chính sách để tạo môi trường thuận lợi, khuyến khích phát triển hàng Việt tại thị trường trong nước và quốc tế.

  • Ngành Công Thương hướng tới “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”

    Ngành Công Thương hướng tới “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”

    Theo Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, đây sẽ là một trong 5 trọng tâm mà ngành Công Thương tập trung triển khai thời gian tới nhằm nâng cao vị thế của hàng Việt, doanh nghiệp Việt.

  • Vinamilk đạt Top 50 ASIA300 doanh nghiệp quyền lực nhất châu Á

    Vinamilk đạt Top 50 ASIA300 doanh nghiệp quyền lực nhất châu Á

    Tạp chí kinh tế uy tín của châu Á, Nikkei Asian Review, vừa công bố Bảng xếp hạng ASIA300 lần thứ 4, gồm danh sách các công ty niêm yết quyền lực và có giá trị nhất châu Á. Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 công ty dẫn đầu bảng xếp hạng này, với vị trí 25.

  • Bảo hộ chỉ dẫn địa lý "Vĩnh Châu" cho hành tím

    Bảo hộ chỉ dẫn địa lý "Vĩnh Châu" cho hành tím

    Cục Sở hữu trí tuệ đã quyết định cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00075 cho sản phẩm hành tím Vĩnh Châu. Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sóc Trăng là Tổ chức quản lý chỉ dẫn địa lý này.

  • Giải pháp Rạng Đông Smart: Chạm để hạnh phúc

    Giải pháp Rạng Đông Smart: Chạm để hạnh phúc

    Giải pháp chiếu sáng LED I4.0 Xanh – Thông minh – Vì sức khỏe và hạnh phúc con người vừa được ra mắt người tiêu dùng vào ngày 27/6.

  • Petrolimex Bắc Thái đưa hàng Việt về nông thôn miền núi 2019

    Petrolimex Bắc Thái đưa hàng Việt về nông thôn miền núi 2019

    Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Công ty xăng dầu Bắc Thái tham dự Chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi năm 2019” do Sở Công Thương phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh, UBND các Huyện/thành phố tại 2 điểm, mỗi điểm tổ chức 3 ngày.

  • 6 loại quả tươi của Việt Nam đã xuất khẩu sang Mỹ

    6 loại quả tươi của Việt Nam đã xuất khẩu sang Mỹ

    Xoài chính thức trở thành loại quả tươi thứ 6 của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Mỹ sau vải, nhãn, chôm chôm, vú sữa và thanh long.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí