Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
-
Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP: Từ Trung ương tới địa phương
Khởi nguồn từ một tỉnh Quảng Ninh, các sản phẩm thuộc Chương trình OCOP đến nay đã lan rộng tới nhiều địa phương khác trên cả nước, thông qua loạt chương trình xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu để có mặt tại hệ thống phân phối hiện đại và các chợ truyền thống.
-
Giảm giá sâu 30 ngàn sản phẩm Việt tại Saigon Co.op
Đây là đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam được Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) phối hợp cùng hàng trăm nhà cung cấp thực hiện.
-
Vinamit bắc cầu Organic vào Trung Quốc
Mất 3 năm để tuân thủ 500 tiêu chuẩn, Vinamit mới chính thức bước vào thị trường tỉ dân.
-
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: Cần hoàn thiện chính sách khuyến khích sản xuất, kinh doanh hàng Việt
Cùng với nỗ lực đầu tư của doanh nghiệp và thay đổi hành vi của người tiêu dùng, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng cần chú trọng hoàn thiện thể chế, chính sách để tạo môi trường thuận lợi, khuyến khích phát triển hàng Việt tại thị trường trong nước và quốc tế.
-
Ngành Công Thương hướng tới “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”
Theo Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, đây sẽ là một trong 5 trọng tâm mà ngành Công Thương tập trung triển khai thời gian tới nhằm nâng cao vị thế của hàng Việt, doanh nghiệp Việt.
-
Vinamilk đạt Top 50 ASIA300 doanh nghiệp quyền lực nhất châu Á
Tạp chí kinh tế uy tín của châu Á, Nikkei Asian Review, vừa công bố Bảng xếp hạng ASIA300 lần thứ 4, gồm danh sách các công ty niêm yết quyền lực và có giá trị nhất châu Á. Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 công ty dẫn đầu bảng xếp hạng này, với vị trí 25.
-
Bảo hộ chỉ dẫn địa lý "Vĩnh Châu" cho hành tím
Cục Sở hữu trí tuệ đã quyết định cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00075 cho sản phẩm hành tím Vĩnh Châu. Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sóc Trăng là Tổ chức quản lý chỉ dẫn địa lý này.
-
Giải pháp Rạng Đông Smart: Chạm để hạnh phúc
Giải pháp chiếu sáng LED I4.0 Xanh – Thông minh – Vì sức khỏe và hạnh phúc con người vừa được ra mắt người tiêu dùng vào ngày 27/6.
-
Petrolimex Bắc Thái đưa hàng Việt về nông thôn miền núi 2019
Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Công ty xăng dầu Bắc Thái tham dự Chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi năm 2019” do Sở Công Thương phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh, UBND các Huyện/thành phố tại 2 điểm, mỗi điểm tổ chức 3 ngày.
-
6 loại quả tươi của Việt Nam đã xuất khẩu sang Mỹ
Xoài chính thức trở thành loại quả tươi thứ 6 của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Mỹ sau vải, nhãn, chôm chôm, vú sữa và thanh long.
-
Mở rộng kênh phân phối, đưa hàng Việt về vùng sâu, vùng xa
Những năm qua, các doanh nghiệp, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đã và đang tích cực xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh quảng bá, truyền thông, chú trọng các kênh phân phối để người tiêu dùng biết đến và tin tưởng các sản phẩm của mình.
-
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Động lực thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa, dịch vụ chất lượng
10 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo ra động lực thúc đẩy các doanh nghiệp, ngân hàng, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương sản xuất ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt hơn.