Nhận biết thương hiệu
-
Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam
ThS. NGUYỄN VĂN TÂM (Khoa Kinh doanh thương mại, Trường Đại học Văn Lang)
-
Giá trị thương hiệu và các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á
BÙI THANH DÂNG (Ngân hàng TMCP Đông Á) - TRẦN DỤC THỨC (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Thu giữ hàng nghìn sản phẩm giả mạo thương hiệu tại phổ cổ Hà Nội
Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa lập biên bản, tạm giữ hơn 2.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu lớn được bảo hộ tại Việt Nam.
-
Phát hiện hai cơ sở kinh doanh phụ tùng ô tô nghi giả mạo các nhãn hiệu lớn
Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 14 thuộc Cục QLTT Hà Nội vừa tiến hành kiểm tra và tạm giữ số lượng lớn phụ tùng ô tô có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.
-
Phát hiện hàng loạt hàng hóa giả mạo thương hiệu ở khu mua sắm bậc nhất Hà thành
Kiểm tra 10 cơ sở kinh doanh tại The Manor khu đô thị Mỹ Đình 1, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, lực lượng quản lý thị trường phát hiện rất nhiều hàng hóa có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.
-
Giải mã "bí mật" tên gọi của 10 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu
CocaCola, Canon, Starbucks… đều là những cái tên quen thuộc. Chúng ta đã nghe, nhìn hoặc thấy chúng rất nhiều lần trong cuộc sống. Vậy ý nghĩa ẩn sau những tên gọi đó là gì?
-
Ảnh hưởng của các nhân tố cấu thành giá trị tài sản thương hiệu đến ý định mua mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường thành phố Nha Trang
ThS. MAI THỊ LINH (Giảng viên Khoa Kinh tế, Bộ môn Thương mại, Trường Đại học Nha Trang)