Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Nhận biết thương hiệu

Nhận biết thương hiệu của khách hàng: Trường hợp thương hiệu ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam tại thị trường An Giang

Nhận biết thương hiệu của khách hàng: Trường hợp thương hiệu ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam tại thị trường An Giang

Hoàn thiện hệ thống pháp lý nhằm nâng cao ý thức về xây dựng nhận diện thương hiệu và bảo vệ thương hiệu quốc gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
19:00, 01/04/2025

Hoàn thiện hệ thống pháp lý nhằm nâng cao ý thức về xây dựng nhận diện thương hiệu và bảo vệ thương hiệu quốc gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
16:12, 04/08/2022

Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điểm đến du lịch Mũi Né
20:00, 26/12/2021

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điểm đến du lịch Mũi Né

  • Xuất hiện trang mạng giả mạo thương hiệu EVN

    Xuất hiện trang mạng giả mạo thương hiệu EVN

    Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN có địa chỉ: http://dienlucevn.com.

  • Tác động của truyền thông mạng xã hội đến tài sản thương hiệu của Lazada

    Tác động của truyền thông mạng xã hội đến tài sản thương hiệu của Lazada

    ThS. NGUYỄN VĂN TÂM (Phó trưởng bộ môn, phụ trách bộ môn Marketing, Khoa Thương mại, Trường Đại học Văn Lang)

  • Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

    Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

    ThS. NGUYỄN VĂN TÂM (Khoa Kinh doanh thương mại, Trường Đại học Văn Lang)

  • Giá trị thương hiệu và các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á

    Giá trị thương hiệu và các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á

    BÙI THANH DÂNG (Ngân hàng TMCP Đông Á) - TRẦN DỤC THỨC (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Thu giữ hàng nghìn sản phẩm giả mạo thương hiệu tại phổ cổ Hà Nội

    Thu giữ hàng nghìn sản phẩm giả mạo thương hiệu tại phổ cổ Hà Nội

    Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa lập biên bản, tạm giữ hơn 2.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu lớn được bảo hộ tại Việt Nam.

  • Phát hiện hai cơ sở kinh doanh phụ tùng ô tô nghi giả mạo các nhãn hiệu lớn

    Phát hiện hai cơ sở kinh doanh phụ tùng ô tô nghi giả mạo các nhãn hiệu lớn

    Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 14 thuộc Cục QLTT Hà Nội vừa tiến hành kiểm tra và tạm giữ số lượng lớn phụ tùng ô tô có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

  • Phát hiện hàng loạt hàng hóa giả mạo thương hiệu ở khu mua sắm bậc nhất Hà thành

    Phát hiện hàng loạt hàng hóa giả mạo thương hiệu ở khu mua sắm bậc nhất Hà thành

    Kiểm tra 10 cơ sở kinh doanh tại The Manor khu đô thị Mỹ Đình 1, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, lực lượng quản lý thị trường phát hiện rất nhiều hàng hóa có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.

  • Giải mã "bí mật" tên gọi của 10 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

    Giải mã "bí mật" tên gọi của 10 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

    CocaCola, Canon, Starbucks… đều là những cái tên quen thuộc. Chúng ta đã nghe, nhìn hoặc thấy chúng rất nhiều lần trong cuộc sống. Vậy ý nghĩa ẩn sau những tên gọi đó là gì?

  • Ảnh hưởng của các nhân tố cấu thành giá trị tài sản thương hiệu đến ý định mua mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường thành phố Nha Trang

    Ảnh hưởng của các nhân tố cấu thành giá trị tài sản thương hiệu đến ý định mua mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường thành phố Nha Trang

    ThS. MAI THỊ LINH (Giảng viên Khoa Kinh tế, Bộ môn Thương mại, Trường Đại học Nha Trang)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí