OCOP
-
Thành phố Huế: Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa
Thành phố Huế phấn đấu 100% các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh, hợp tác xã được phổ biến, tập huấn, tuyên truyền về ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và đổi mới công nghệ, áp dụng các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình, công cụ cải tiến năng suất và chất lượng.
-
Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP
Để Chương trình OCOP tiếp tục phát triển bền vững, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tập trung vào sản phẩm chủ lực và nâng hạng sao; kiên quyết không chạy theo số lượng, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm.
-
Hội chợ VIETNAM OCOPEX 2025: Đưa sản phẩm OCOP Việt vươn tầm thế giới
Với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, Hội chợ Các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX 2025) sắp diễn ra không chỉ trưng bày hàng nghìn sản phẩm chất lượng cao mà còn tích hợp công nghệ số, tạo ra một không gian kết nối giao thương đa chiều, đưa tinh hoa văn hóa và đặc sản Việt đến với bạn bè năm châu.
-
Sắp diễn ra Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu
Từ ngày 1 - 3/8/2025, tại Khu Di tích Hoàng thành Thăng Long - 19C Hoàng Diệu, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX 2025).
-
Sóc Sơn: Điểm sáng trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu của thành phố Hà Nội
Trong giai đoạn 2021-2025, Sóc Sơn đã hoàn thành vượt xa mục tiêu xây dựng xã nông thôn mới (NTM) nâng cao, trở thành điểm sáng của thành phố Hà Nội trong triển khai Chương trình NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu.
-
[eMagazine] Sơn Động: Hành trình vươn lên từ huyện nghèo đến điểm sáng nông thôn mới
Từng là một trong 74 huyện nghèo của cả nước với hơn một nửa dân số thuộc diện nghèo và cận nghèo năm 2021, Sơn Động đã có bước chuyển mình mạnh mẽ nhờ tư duy lãnh đạo quyết liệt và sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị.
-
Hàng ngàn sản phẩm Việt bứt phá doanh thu trực tuyến
Chiến dịch "Sale Vui Sinh Nhật" của TikTok Shop đã thành công rực rỡ với hơn 20 triệu đơn hàng, đặc biệt tạo dấu ấn mạnh mẽ cho Hàng Việt khi livestream giới thiệu sản phẩm nội địa thu hút gần 400.000 lượt xem.
-
Ninh Bình: Trang bị kiến thức, hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
Thông qua các hoạt động tập huấn nâng cao kiến thức và kỹ năng cho doanh nghiệp, hợp tác xã và các hộ kinh doanh về kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử góp phần mở rộng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm OCOP của địa phương.
-
Vườn Ươm OCOP - TikTok Shop vinh danh các nhà bán hàng OCOP xuất sắc nhất năm 2024
Vừa qua, TikTok Shop lần đầu tiên tổ chức sự kiện họp mặt gắn kết cộng đồng "Vườn Ươm OCOP", quy tụ các nhà bán hàng TikTok Shop là chủ thể OCOP tiêu biểu khu vực Đồng bằng Sông Hồng và một số chủ thể OCOP khu vực miền Trung và miền Nam.
-
Gia tăng giá trị thương hiệu và năng lực cạnh tranh của sản phẩm OCOP trên thị trường
Tọa đàm “Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài” hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho các sản phẩm OCOP, mở rộng mạng lưới phân phối cả ở thị trường trong nước và quốc tế.
-
[TIN ẢNH] Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu - VIETNAM OCOPEX
Sáng 31/10, Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX) chính thức được khai mạc tại Hưng Yên với quy mô 250 gian hàng và sự tham gia của 230 doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP đến từ 38 địa phương trên cả nước trưng bày hơn 460 sản phẩm OCOP từ 3 sao đến 5 sao.
-
Triển lãm OCOPEX: Khẳng định chất lượng sản phẩm truyền thống của Việt Nam
Triển lãm OCOPEX về các sản phẩm OCOP xuất khẩu là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và phát triển thị trường không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế.
