Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 14 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 14 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

OCOP

Phát triển hiệu quả và bền vững cho sản phẩm OCOP ở Thái Nguyên

Phát triển hiệu quả và bền vững cho sản phẩm OCOP ở Thái Nguyên

Cao Bằng: Phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi giá trị
16:30, 29/11/2023

Cao Bằng: Phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi giá trị

Bắc Kạn: Nhiều sản phẩm OCOP đã có chỗ đứng trên thị trường
11:00, 28/11/2023

Bắc Kạn: Nhiều sản phẩm OCOP đã có chỗ đứng trên thị trường

Đắc Lắk: Tích hợp nhiều giải pháp để phát triển sản phẩm OCOP
17:30, 27/11/2023

Đắc Lắk: Tích hợp nhiều giải pháp để phát triển sản phẩm OCOP

  • Thổi hồn vào đôi đũa Việt

    Thổi hồn vào đôi đũa Việt

    Với mong muốn đưa những đôi đũa vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng, Hợp tác xã sản xuất đũa gỗ Quảng Thủy đã được thành lập vào năm 2018, dựa trên nền tảng là cơ sở sản xuất đũa ăn truyền thống.

  • Khai phá tiềm năng của sản phẩm vùng miền từ câu chuyện bản địa

    Khai phá tiềm năng của sản phẩm vùng miền từ câu chuyện bản địa

    Tham luận tại Hội nghị “Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo” được Bộ Công Thương tổ chức tại Hải Phòng vừa qua, ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đưa ra một số giải pháp xúc tiến tiêu thụ sản phẩm đặc sản miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

  • “Bộ tứ” OCOP Gốm sứ Quang Vinh và khát vọng chinh phục không biên giới

    “Bộ tứ” OCOP Gốm sứ Quang Vinh và khát vọng chinh phục không biên giới

    “Có 4 bộ sản phẩm OCOP 5 sao chưa phải là mục tiêu cuối của Gốm sứ Quang Vinh. Từ những nguyên liệu nguyên khai với từng câu chuyện, hình ảnh truyền thống của dân tộc, chúng tôi sẽ xây dựng thêm nhiều hệ sản phẩm cao cấp nữa và đó có thể sẽ trở thành các sản phẩm 5 sao trong thời gian tới”

  • Cùng OCOP leo “99 ngọn núi” huyền thoại

    Cùng OCOP leo “99 ngọn núi” huyền thoại

    Đứng về mặt gây ấn tượng thì cái tên “99 ngọn núi” quá đặc biệt, nghe một lần là mãi không thể quên.

  • Ruốc hàu Bavabi và đường tới 5 sao OCOP của "báu vật biển"

    Ruốc hàu Bavabi và đường tới 5 sao OCOP của "báu vật biển"

    Bavabi gần như là một đại sứ tiêu biểu cho những thành công của chương trình OCOP.

  • Nghệ An: Nhiều giải pháp đẩy mạnh tìm kiếm thị trường cho các sản phẩm OCOP

    Nghệ An: Nhiều giải pháp đẩy mạnh tìm kiếm thị trường cho các sản phẩm OCOP

    Nghệ An đã thận trọng nhưng chắc chắn đi từng bước, đưa các sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng một cách bền vững.

  • Trà mãng cầu Cẩm Thiều – sản phẩm OCOP tiêu biểu tỉnh Sóc Trăng

    Trà mãng cầu Cẩm Thiều – sản phẩm OCOP tiêu biểu tỉnh Sóc Trăng

    Sản phẩm trà mãng cầu Cẩm Thiều của Công ty TNHH Cẩm Thiều ở Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm là một trong những sản phẩm OCOP tiêu biểu của tỉnh Sóc Trăng, và là sản phẩm đạt chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh ngay trong năm đầu tiên triển khai chương trình.

  • Bắc Giang ban hành nhiều chính sách hỗ trợ phát triển sản phẩm OCOP

    Bắc Giang ban hành nhiều chính sách hỗ trợ phát triển sản phẩm OCOP

    Bắc Giang là một trong những tỉnh sớm ban hành kế hoạch về “Chương trình mỗi xã một sản phẩm” (gọi tắt là Chương trình OCOP). Sau 5 năm triển khai, đến nay, Bắc Giang thuộc tốp đầu các tỉnh có nhiều sản phẩm OCOP, với 255 sản phẩm từ 3 sao trở lên.

  • Vĩnh Phúc: Thêm nhiều kênh kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Vĩnh Phúc: Thêm nhiều kênh kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Trong 4 năm qua, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã có 105 sản phẩm OCOP, trong đó gồm: 26 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao, 79 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao. Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm truyền thống khác có chất lượng cao, chủ lực đã được doanh nghiệp xuất khẩu ra thị trường các nước.

  • Biến loại cây có sẵn quanh nhà thành sản phẩm OCOP

    Biến loại cây có sẵn quanh nhà thành sản phẩm OCOP

    Bằng kiến thức tích luỹ qua nhiều năm làm việc, cộng với tư duy sáng tạo, nhạy bén, anh Khưu Văn Chương ở Cà Mau đã quyết tâm biến loài cây dại mọc quanh nhà thành sản phẩm có giá trị, tiêu thụ rộng khắp thị trường trong và ngoài nước.

  • Phú Thọ: mở rộng “cánh cửa” thị trường cho các sản phẩm OCOP

    Phú Thọ: mở rộng “cánh cửa” thị trường cho các sản phẩm OCOP

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP đã tạo làn gió mới cho khu vực kinh tế nông thôn, tạo đà thúc đẩy và nâng cao năng lực của các chủ thể, nhất là khu vực làng nghề, các hợp tác xã, doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Phú Thọ.

  • Quảng Ninh: Tăng cường các hoạt động kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Quảng Ninh: Tăng cường các hoạt động kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Sau 10 năm triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), đến nay Quảng Ninh là địa phương dẫn đầu cả nước với 569 sản phẩm OCOP, trong đó có 336 sản phẩm đạt từ 3-5 sao.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí