Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 01 tháng 12 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 01 tháng 12 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

OCOP

Lai Châu phát huy lợi thế đặc sản vùng cao, nâng tầm sản phẩm OCOP

Lai Châu phát huy lợi thế đặc sản vùng cao, nâng tầm sản phẩm OCOP

Sản phẩm OCOP Vĩnh Long chuyển biến trong tư duy sản xuất
13:30, 03/10/2025

Sản phẩm OCOP Vĩnh Long chuyển biến trong tư duy sản xuất

Tranh gạo sản phẩm OCOP đậm chất “hồn Việt”
10:35, 01/10/2025

Tranh gạo sản phẩm OCOP đậm chất “hồn Việt”

Đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số và nâng chuẩn 4−5 sao cho sản phẩm OCOP
17:00, 30/09/2025

Đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số và nâng chuẩn 4−5 sao cho sản phẩm OCOP

  • Thành phố Huế: Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa

    Thành phố Huế: Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa

    Thành phố Huế phấn đấu 100% các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh, hợp tác xã được phổ biến, tập huấn, tuyên truyền về ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và đổi mới công nghệ, áp dụng các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình, công cụ cải tiến năng suất và chất lượng.

  • Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP

    Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP

    Để Chương trình OCOP tiếp tục phát triển bền vững, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tập trung vào sản phẩm chủ lực và nâng hạng sao; kiên quyết không chạy theo số lượng, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm.

  • Hội chợ VIETNAM OCOPEX 2025: Đưa sản phẩm OCOP Việt vươn tầm thế giới

    Hội chợ VIETNAM OCOPEX 2025: Đưa sản phẩm OCOP Việt vươn tầm thế giới

    Với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, Hội chợ Các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX 2025) sắp diễn ra không chỉ trưng bày hàng nghìn sản phẩm chất lượng cao mà còn tích hợp công nghệ số, tạo ra một không gian kết nối giao thương đa chiều, đưa tinh hoa văn hóa và đặc sản Việt đến với bạn bè năm châu.

  • Sắp diễn ra Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu

    Sắp diễn ra Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu

    Từ ngày 1 - 3/8/2025, tại Khu Di tích Hoàng thành Thăng Long - 19C Hoàng Diệu, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX 2025).

  • Sóc Sơn: Điểm sáng trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu của thành phố Hà Nội

    Sóc Sơn: Điểm sáng trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu của thành phố Hà Nội

    Trong giai đoạn 2021-2025, Sóc Sơn đã hoàn thành vượt xa mục tiêu xây dựng xã nông thôn mới (NTM) nâng cao, trở thành điểm sáng của thành phố Hà Nội trong triển khai Chương trình NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu.

  • [eMagazine] Sơn Động: Hành trình vươn lên từ huyện nghèo đến điểm sáng nông thôn mới

    [eMagazine] Sơn Động: Hành trình vươn lên từ huyện nghèo đến điểm sáng nông thôn mới

    Từng là một trong 74 huyện nghèo của cả nước với hơn một nửa dân số thuộc diện nghèo và cận nghèo năm 2021, Sơn Động đã có bước chuyển mình mạnh mẽ nhờ tư duy lãnh đạo quyết liệt và sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị.

  • Hàng ngàn sản phẩm Việt bứt phá doanh thu trực tuyến

    Hàng ngàn sản phẩm Việt bứt phá doanh thu trực tuyến

    Chiến dịch "Sale Vui Sinh Nhật" của TikTok Shop đã thành công rực rỡ với hơn 20 triệu đơn hàng, đặc biệt tạo dấu ấn mạnh mẽ cho Hàng Việt khi livestream giới thiệu sản phẩm nội địa thu hút gần 400.000 lượt xem.

  • Ninh Bình: Trang bị kiến thức, hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử

    Ninh Bình: Trang bị kiến thức, hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử

    Thông qua các hoạt động tập huấn nâng cao kiến thức và kỹ năng cho doanh nghiệp, hợp tác xã và các hộ kinh doanh về kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử góp phần mở rộng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm OCOP của địa phương.

  • Vườn Ươm OCOP - TikTok Shop vinh danh các nhà bán hàng OCOP xuất sắc nhất năm 2024

    Vườn Ươm OCOP - TikTok Shop vinh danh các nhà bán hàng OCOP xuất sắc nhất năm 2024

    Vừa qua, TikTok Shop lần đầu tiên tổ chức sự kiện họp mặt gắn kết cộng đồng "Vườn Ươm OCOP", quy tụ các nhà bán hàng TikTok Shop là chủ thể OCOP tiêu biểu khu vực Đồng bằng Sông Hồng và một số chủ thể OCOP khu vực miền Trung và miền Nam.

  • Gia tăng giá trị thương hiệu và năng lực cạnh tranh của sản phẩm OCOP trên thị trường

    Gia tăng giá trị thương hiệu và năng lực cạnh tranh của sản phẩm OCOP trên thị trường

    Tọa đàm “Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài” hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho các sản phẩm OCOP, mở rộng mạng lưới phân phối cả ở thị trường trong nước và quốc tế.

  • [TIN ẢNH] Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu - VIETNAM OCOPEX

    [TIN ẢNH] Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu - VIETNAM OCOPEX

    Sáng 31/10, Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX) chính thức được khai mạc tại Hưng Yên với quy mô 250 gian hàng và sự tham gia của 230 doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP đến từ 38 địa phương trên cả nước trưng bày hơn 460 sản phẩm OCOP từ 3 sao đến 5 sao.

  • Triển lãm OCOPEX: Khẳng định chất lượng sản phẩm truyền thống của Việt Nam

    Triển lãm OCOPEX: Khẳng định chất lượng sản phẩm truyền thống của Việt Nam

    Triển lãm OCOPEX về các sản phẩm OCOP xuất khẩu là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và phát triển thị trường không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí