Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Chủ nhật, ngày 20 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 20 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

OCOP

Biến loại cây có sẵn quanh nhà thành sản phẩm OCOP

Biến loại cây có sẵn quanh nhà thành sản phẩm OCOP

Phú Thọ: mở rộng “cánh cửa” thị trường cho các sản phẩm OCOP
18:30, 09/11/2023

Phú Thọ: mở rộng “cánh cửa” thị trường cho các sản phẩm OCOP

Quảng Ninh: Tăng cường các hoạt động kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
13:30, 08/11/2023

Quảng Ninh: Tăng cường các hoạt động kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

Hành trình toả sáng của Ngọc trai Hạ Long
11:00, 08/11/2023

Hành trình toả sáng của Ngọc trai Hạ Long

  • Thoát nghèo nhờ những cây chè Shan Tuyết cổ thụ

    Thoát nghèo nhờ những cây chè Shan Tuyết cổ thụ

    Những cây chè Shan tuyết cổ thụ ở những dãy núi cao tại xã Hồng Thái là nguồn nguyên liệu riêng vô cùng quý giá tạo nên thương hiệu chè Shan tuyết Hồng Thái. Đây là 1 trong 50 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương năm 2022, cũng là sản phẩm đầu tiên của tỉnh đang hoàn thiện hồ sơ đề nghị Hội đồng OCOP cấp Quốc gia nâng hạng từ 4 sao lên 5 sao.

  • Cà phê Sơn La: Từ cây trồng xoá đói giảm nghèo đến sản phẩm OCOP 5 sao quốc gia

    Cà phê Sơn La: Từ cây trồng xoá đói giảm nghèo đến sản phẩm OCOP 5 sao quốc gia

    Năm 2021, sản phẩm Cà phê bột nguyên chất của HTX Cà phê Bích Thao, thành phố Sơn La là sản phẩm duy nhất của tỉnh Sơn La được cấp chứng nhận sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia.

  • Hành trình biến rau củ thành ống hút đạt OCOP 5 sao Quốc gia

    Hành trình biến rau củ thành ống hút đạt OCOP 5 sao Quốc gia

    Tháng 4/2023, ống hút làm từ rau củ và các loại hạt ngũ cốc mang thương hiệu ECOS của Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp Sông Hồng (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã được công nhận 5 sao OCOP Quốc gia sau 4 năm có mặt trên thị trường.

  • Về Thái Nguyên thưởng thức đặc sản chè tôm nõn 5 sao OCOP

    Về Thái Nguyên thưởng thức đặc sản chè tôm nõn 5 sao OCOP

    Là người yêu chè, chắc hẳn ai cũng đã từng nếm qua vị chè Thái Nguyên, nhưng để tận hưởng được hết những tinh túy ngon ngọt của thức uống đặc biệt này, nhất định nên thưởng thức qua hương vị độc nhất vô nhị chè tôm nõn Hảo Đạt.

  • Tiếp tục đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng của tỉnh Sơn La

    Tiếp tục đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng của tỉnh Sơn La

    UBND tỉnh Sơn Lan đã ban hành Kế hoạch số 77/KH-UBND nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP và thực hiện Chương trình OCOP tỉnh Sơn La năm 2023.

  • Hiện đại các kênh bán hàng đẩy mạnh tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP

    Hiện đại các kênh bán hàng đẩy mạnh tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP

    Để các sản phẩm OCOP trở thành động lực kinh tế trọng tâm ở nông thôn, đặc biệt khu vực miền núi và vùng đồng bào dân tộc thiểu số, thời gian tới rất cần những giải pháp hiệu quả hơn nữa.

  • “Sức mạnh cộng đồng” trong sản phẩm OCOP – Thế mạnh của đồng bào miền núi

    “Sức mạnh cộng đồng” trong sản phẩm OCOP – Thế mạnh của đồng bào miền núi

    Theo đánh giá, Bộ tiêu chí mới nhấn mạnh đến “sức mạnh của cộng đồng” trong sản phẩm – một thế mạnh của đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã tạo ra cơ hội để các địa phương có các xã, huyện vùng sâu, vùng cao có thêm điều kiện căn bản để xúc tiến thương mại các sản phẩm của mình.

  • Quảng Ninh tăng cường công tác xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

    Quảng Ninh tăng cường công tác xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

    Tính đến nay, Quảng Ninh đã có 336 sản phẩm OCOP của 13 địa phương đạt từ 3-5 sao. Để phát triển bền vững và nâng cao giá trị sản phẩm OCOP, tỉnh đã có nhiều hoạt động đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm đến với đông đảo người tiêu dùng.

  • Khuyến công Quảng Ninh đồng hành cùng doanh nghiệp

    Khuyến công Quảng Ninh đồng hành cùng doanh nghiệp

    Những năm qua, với nhiều giải pháp đồng bộ, hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã mang lại hiệu quả thiết thực.

  • Bến Tre: "Gian hàng Việt trực tuyến" Kết nối Sàn thương mại điện tử cho doanh nghiệp

    Bến Tre: "Gian hàng Việt trực tuyến" Kết nối Sàn thương mại điện tử cho doanh nghiệp

    Ngày 26/10/2022, Sở Công Thương tỉnh Bến Tre phối hợp Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị tập huấn "Gian hàng Việt" và kết nối Sàn thương mại điện tử cho doanh nghiệp tỉnh Bến Tre năm 2022.

  • Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực Tây Bắc và các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại

    Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực Tây Bắc và các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại

    Chiều 21/10, tại Điện Biên đã diễn ra Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực Tây Bắc với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại năm 2022 tại tỉnh Điện Biên”.

  • Kinh nghiệm của Bắc Kạn nhằm thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng hàng nội địa

    Kinh nghiệm của Bắc Kạn nhằm thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng hàng nội địa

    Đối với Bắc Kạn, những sản phẩm OCOP kể trên chính là sản phẩm gần gũi nhất, thiết thực nhất để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trên địa bàn.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí