Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 01 tháng 12 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 01 tháng 12 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

OCOP

Central Retail hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP tỉnh Ninh Thuận vào chuỗi cung ứng hiện đại

Central Retail hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP tỉnh Ninh Thuận vào chuỗi cung ứng hiện đại

Giữ thương hiệu khô cá xứ biển Kiên Giang
10:05, 20/09/2024

Giữ thương hiệu khô cá xứ biển Kiên Giang

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP Đắk Nông
15:10, 26/08/2024

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP Đắk Nông

Chi cục Quản Lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản Đắk Lắk: Nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao
15:00, 08/08/2024

Chi cục Quản Lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản Đắk Lắk: Nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao

  • Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm OCOP tỉnh Tuyên Quang

    Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm OCOP tỉnh Tuyên Quang

    Bài báo "Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm OCOP tỉnh Tuyên Quang" do TS. Vũ Quỳnh Nam (Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế & Phát triển nguồn nhân lực, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên), ThS. Nguyễn Hữu Phương (UBND huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) và Nguyễn Anh Tú (Ban Kế hoạch Đầu tư và Tài chính, Đại học Thái Nguyên) thực hiện.

  • Sản xuất, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP - kinh nghiệm từ Sở Công Thương Bắc Kạn

    Sản xuất, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP - kinh nghiệm từ Sở Công Thương Bắc Kạn

    Tại Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP” do Bộ Công Thương tổ chức, ông Đinh Lâm Sáng, Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn đã tham luận các hoạt động hỗ trợ sản xuất và kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP tại địa phương.

  • Du lịch - thị trường tiềm năng để tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Du lịch - thị trường tiềm năng để tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Tại Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP” do Bộ Công Thương tổ chức vào ngày 5/12/2023, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhấn mạnh, thị trường khách du lịch trong nước và quốc tế đều có dư địa lớn để tiêu thụ các sản phẩm OCOP.

  • Chính sách hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trong tình hình mới

    Chính sách hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trong tình hình mới

    Tại Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP” tổ chức tại Hà Nội vào sáng ngày 5/12/2023, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương đã tham luận với chủ đề Chính sách hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trong tình hình mới.

  • Thúc đẩy kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Thúc đẩy kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Sáng 5/12/2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 35 Hùng Vương, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP”.

  • Tuyên Quang: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến các sản phẩm OCOP

    Tuyên Quang: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến các sản phẩm OCOP

    Sau 4 năm triển khai thực hiện Chương trình OCOP, đến nay, Tuyên Quang đã có 191 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, đứng thứ 4 trong 14 tỉnh miền núi phía Bắc.

  • Điện Biên: Nhiều giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch

    Điện Biên: Nhiều giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch

    Đưa các sản phẩm OCOP vào trưng bày và bán tại các điểm tham quan, du lịch nghỉ dưỡng đã được tỉnh Điện Biên triển khai thực hiện và bước đầu mang lại kết quả khả quan.

  • Tạo thương hiệu riêng cho mỗi sản phẩm OCOP Vĩnh Long

    Tạo thương hiệu riêng cho mỗi sản phẩm OCOP Vĩnh Long

    Là một tỉnh trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, tỉnh Vĩnh Long có thế mạnh về nông nghiệp và được khẳng định qua các sản phẩm OCOP nổi tiếng, tạo nên vị thế thương hiệu riêng.

  • Phát triển hiệu quả và bền vững cho sản phẩm OCOP ở Thái Nguyên

    Phát triển hiệu quả và bền vững cho sản phẩm OCOP ở Thái Nguyên

    Làm ra sản phẩm được chứng nhận OCOP đã khó, tiêu thụ sản phẩm OCOP còn khó hơn. Vì vậy, tỉnh Thái Nguyên xác định, hoạt động xúc tiến thương mại là động lực và chuyển đổi số là nền tảng để phát triển hiệu quả và bền vững cho sản phẩm OCOP

  • Cao Bằng: Phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi giá trị

    Cao Bằng: Phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi giá trị

    Triển khai từ năm 2020, đến nay, Cao Bằng đã có gần 100 sản phẩm OCOP, trong đó có 9 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 88 sản phẩm đạt hạng 3 sao.

  • Bắc Kạn: Nhiều sản phẩm OCOP đã có chỗ đứng trên thị trường

    Bắc Kạn: Nhiều sản phẩm OCOP đã có chỗ đứng trên thị trường

    Hiện toàn tỉnh Bắc Kạn có 14 sản phẩm OCOP đạt 4 sao, 162 sản phẩm OCOP đạt 3 sao. Trong đó 11 sản phẩm có truy xuất nguồn gốc quy trình sản xuất; 11 sản phẩm được sản xuất theo chuỗi giá trị; 10 sản phẩm nâng cao chất lượng, mở rộng quy mô sản xuất.

  • Đắc Lắk: Tích hợp nhiều giải pháp để phát triển sản phẩm OCOP

    Đắc Lắk: Tích hợp nhiều giải pháp để phát triển sản phẩm OCOP

    Sau 5 năm triển khai, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ở Đắk Lắk đã bước đầu phát huy được lợi thế, giá trị sản phẩm của từng vùng miền.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí