Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 01 tháng 12 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 01 tháng 12 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

OCOP

Điện & OCOP: Đòn bẩy cho xây dựng Nông thôn mới ở Lai Châu

Điện & OCOP: Đòn bẩy cho xây dựng Nông thôn mới ở Lai Châu

[eMagazine] Bộ Công Thương trong hành trình nâng tầm OCOP
11:10, 18/11/2025

[eMagazine] Bộ Công Thương trong hành trình nâng tầm OCOP

[eMagazine] Chiếu cói Kim Bồng - Khi OCOP “gõ cửa” làng nghề
12:10, 17/11/2025

[eMagazine] Chiếu cói Kim Bồng - Khi OCOP “gõ cửa” làng nghề

[eMagazine] Ổi Tân Yên - Đạt chuẩn để đi đường xa
19:30, 16/11/2025

[eMagazine] Ổi Tân Yên - Đạt chuẩn để đi đường xa

  • Phát triển OCOP - động lực mới cho xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Lạng Sơn

    Phát triển OCOP - động lực mới cho xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Lạng Sơn

    Từ những sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, tỉnh đã từng bước hình thành chuỗi giá trị bền vững, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân và thúc đẩy hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

  • OCOP - điểm tựa cho nông thôn mới nâng cao ở Quảng Trị

    OCOP - điểm tựa cho nông thôn mới nâng cao ở Quảng Trị

    Sau khi hoàn tất sáp nhập với tỉnh Quảng Bình và chính thức vận hành bộ máy hành chính mới từ ngày 1/7/2025, tỉnh Quảng Trị bước vào giai đoạn phát triển với quy mô rộng lớn hơn, tiềm năng dồi dào hơn, song cũng đối mặt với không ít thách thức trong quản lý và phát triển kinh tế - xã hội.

  • [eMagazine] Chuối Ngự Hồng Cam  -  Hành trình “đạt sao” của vùng cao Cam Cọn

    [eMagazine] Chuối Ngự Hồng Cam - Hành trình “đạt sao” của vùng cao Cam Cọn

    Từ những nương chuối ven suối Cam, Chuối Ngự Hồng Cam đã trở thành sản phẩm OCOP 4 sao của Lào Cai. Đằng sau “vị ngọt vùng cao” là hành trình chuẩn hóa, xây dựng thương hiệu và khát vọng vươn xa của người dân Cam Cọn.

  • [eMagazine] Thổ cẩm Mỹ Nghiệp: Từ khung cửi mộc mạc tới thương hiệu OCOP

    [eMagazine] Thổ cẩm Mỹ Nghiệp: Từ khung cửi mộc mạc tới thương hiệu OCOP

    Từ những khung cửi mộc mạc nơi vùng đất nắng gió Ninh Thuận, thổ cẩm Mỹ Nghiệp đã vượt ra khỏi giới hạn của một sản phẩm thủ công truyền thống để trở thành thương hiệu OCOP tiêu biểu.

  • Thanh Hóa: Phát huy giá trị sản phẩm OCOP, khẳng định thương hiệu xứ Thanh

    Thanh Hóa: Phát huy giá trị sản phẩm OCOP, khẳng định thương hiệu xứ Thanh

    Theo số liệu công bố đến đầu năm 2025, toàn tỉnh Thanh Hóa có 631 sản phẩm OCOP đã được đánh giá, phân hạng từ 3 đến 5 sao.

  • [eMagazine] Dalop - Hương vị bánh quê chạm đỉnh OCOP

    [eMagazine] Dalop - Hương vị bánh quê chạm đỉnh OCOP

    Từ hương vị dân dã của vùng đất nắng gió, bánh tráng gạo mè Dalop M4 đã đạt OCOP 5 sao quốc gia, trở thành sản phẩm đầu tiên của tỉnh Bình Định (cũ) đạt danh hiệu cao nhất trong Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”.

  • Thương mại điện tử - đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP An Giang vươn xa

    Thương mại điện tử - đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP An Giang vươn xa

    Những năm gần đây, An Giang đã xác định phát triển thương mại điện tử là nhiệm vụ trọng tâm trong chương trình OCOP, nhằm hỗ trợ các chủ thể đưa sản phẩm lên môi trường trực tuyến, tiếp cận khách hàng trong và ngoài nước.

  • Sản phẩm OCOP Đồng Tháp: Bước ra thế giới từ những giá trị quê hương

    Sản phẩm OCOP Đồng Tháp: Bước ra thế giới từ những giá trị quê hương

    Không chỉ dừng lại ở mục tiêu nâng cao giá trị nông sản, hiện nay, Đồng Tháp đang từng bước đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế, coi xuất khẩu là hướng đi chiến lược trong giai đoạn phát triển mới.

  • Sản phẩm OCOP Đông Khê - Nâng tầm giá trị nông sản vùng biên Cao Bằng

    Sản phẩm OCOP Đông Khê - Nâng tầm giá trị nông sản vùng biên Cao Bằng

    Những năm gần đây, cùng với việc triển khai Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), Đông Khê đã từng bước phát huy lợi thế sẵn có, phát triển các sản phẩm đặc sản địa phương, nâng cao giá trị nông sản và góp phần cải thiện đời sống người dân.

  • OCOP thành phố Huế - Từ tinh hoa truyền thống đến thương hiệu hiện đại

    OCOP thành phố Huế - Từ tinh hoa truyền thống đến thương hiệu hiện đại

    Thành phố Huế là vùng đất di sản, không chỉ nổi tiếng bởi quần thể di tích cố đô, những giá trị văn hóa đặc sắc mà còn là nơi hội tụ của nhiều sản phẩm đặc trưng gắn liền với đời sống người dân xứ Huế.

  • OCOP Quảng Trị: Bứt phá nhờ thương mại điện tử

    OCOP Quảng Trị: Bứt phá nhờ thương mại điện tử

    Theo Sở Công Thương tỉnh Quảng Trị, tính đến quý III năm 2025, toàn tỉnh có 372 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, tăng hơn 30% so với trước sáp nhập.

  • OCOP Quảng Ninh - Chất lượng khẳng định thương hiệu, thương mại điện tử mở đường tiêu thụ

    OCOP Quảng Ninh - Chất lượng khẳng định thương hiệu, thương mại điện tử mở đường tiêu thụ

    Quảng Ninh là một trong những địa phương đi đầu cả nước về triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” - OCOP.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí