phương pháp giảng dạy
-
Vận dụng mô hình Flipped classroom trong giảng dạy bậc đại học tại Việt Nam hiện nay
ThS. PHẠM THỊ THU HUYỀN (Trường Đại học Văn Lang)
-
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của Technology Foresight tới việc lập kế hoạch hệ thống thông tin chiến lược trong trường đại học
ThS. ĐÀO ANH PHƯƠNG (Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Nghiên cứu sinh K36 - Trường Đại học Kinh tế quốc dân)
-
Triển khai thực hiện công văn số 3056/BGDĐT-GDĐH ngày 19/7/2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn thực hiện chương trình, giáo trình các môn lý luận chính trị, tình huống tại Trường ĐH Thương mại
TS. HOÀNG VĂN MẠNH (Phó Trưởng Khoa Lý luận chính trị - Trường Đại học Thương mại)
-
Nâng cao hiệu quả của phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy đại học
ThS. NGUYỄN HOÀI NHÂN - ThS. DƯƠNG XUÂN VƯƠNG (Khoa Kinh tế - Quản trị, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)
-
Vai trò của một số yếu tố xã hội quan trọng đối với kết quả làm việc của thành viên đội ảo
HUỲNH THỊ MINH CHÂU (Khoa Quản lý Công nghiệp, Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia-Hồ Chí Minh)
-
Một số thủ thuật giúp nâng cao chất lượng dạy và học kỹ năng nói tiếng Anh
NGUYỄN THỊ THU THỦY (Học viện Cảnh sát Nhân dân)
-
Ứng dụng công cụ quản trị chất lượng nhằm giảm tình trạng sinh viên bỏ học tại Khoa Đào tạo quốc tế, Đại học Duy Tân
ThS. HUỲNH LINH LAN (Đại học Duy Tân)