Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

sự hài lòng của du khách

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với du lịch biển huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với du lịch biển huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của tín độ phật giáo khi đến Chùa Giác Ngộ tại Thành phố Hồ Chí Minh
19:00, 19/03/2024

Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của tín độ phật giáo khi đến Chùa Giác Ngộ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, sự hài lòng tới lòng trung thành của du khách nội địa đến du lịch Đồng Tháp
08:00, 05/08/2023

Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, sự hài lòng tới lòng trung thành của du khách nội địa đến du lịch Đồng Tháp

Giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng tại khu du lịch Bửu Long, tỉnh Đồng Nai
18:30, 09/02/2023

Giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng tại khu du lịch Bửu Long, tỉnh Đồng Nai

  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng, và ý định hành vi của khách du lịch - nghiên cứu điển hình trường hợp khách quốc tế tại các điểm du lịch di sản văn hóa tại Hà Nội

    Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng, và ý định hành vi của khách du lịch - nghiên cứu điển hình trường hợp khách quốc tế tại các điểm du lịch di sản văn hóa tại Hà Nội

    TS. NGUYỄN THỊ KIM THANH - THS. NGÔ TRỌNG TUẤN (Khoa Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Điện lực)

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

    Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

    ThS. NGÔ ĐÌNH TÂM (Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh)

  • Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách tại điểm đến Thung Nham - Ninh Bình

    Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách tại điểm đến Thung Nham - Ninh Bình

    LÊ THỊ KHÁNH LY (Khoa Kinh tế phát triển, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội)

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của điểm đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của điểm đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    ThS. NGUYỄN THỊ HỒNG HẠNH, ThS. NGUYỄN ĐẠI DƯƠNG (Khoa Kinh tế - Luật - Logistics, Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu)

  • Từ ý định đến quyết định chọn hoạt động trong chuyến đi đến Thạnh Phú của du khách nội địa

    Từ ý định đến quyết định chọn hoạt động trong chuyến đi đến Thạnh Phú của du khách nội địa

    PGS.TS. ĐOÀN THỊ MỸ HẠNH (Trường Đại học Văn Hiến) và TS. ĐOÀN XUÂN DIỆP (Viện Khoa học Công nghệ ứng dụng, Trường Đại học Văn Lang)

  • Khảo sát sự hài lòng của khách du lịch đối với hoạt động du lịch sinh thái ở Suối nước nóng Bình Châu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Khảo sát sự hài lòng của khách du lịch đối với hoạt động du lịch sinh thái ở Suối nước nóng Bình Châu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    TS. VŨ VĂN ĐÔNG (Phó hiệu trưởng Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu)

  • Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch mạo hiểm tại thành phố Đà Lạt

    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch mạo hiểm tại thành phố Đà Lạt

    ThS. NGUYỄN THỊ KIM YẾN (Khoa Quản trị Kinh doanh - Du lịch và Quan hệ Công chúng, Trường Đại học Yersin Đà Lạt)

  • Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách khi tham quan, du lịch tại tỉnh Ninh Bình

    Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách khi tham quan, du lịch tại tỉnh Ninh Bình

    ThS. TRỊNH NGỌC DŨNG (Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình)

  • Ảnh hưởng hình ảnh điểm đến du lịch đến hài lòng và ý định viếng thăm lại Thành phố Phan Thiết: Cách tiếp cận mô hình cấu trúc tuyến tính

    Ảnh hưởng hình ảnh điểm đến du lịch đến hài lòng và ý định viếng thăm lại Thành phố Phan Thiết: Cách tiếp cận mô hình cấu trúc tuyến tính

    PGS.TS. Đinh Phi Hổ (Trường Đại học Phan Thiết), TS. Đặng Trang Viễn Ngọc (Trường Đại học Tây Đô)

  • Các yếu tố chất lượng dịch vụ du lịch ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa tại Bãi Sau - thành phố Vũng Tàu

    Các yếu tố chất lượng dịch vụ du lịch ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa tại Bãi Sau - thành phố Vũng Tàu

    NGUYỄN MINH TRIẾT (Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), HOÀNG MẠNH DŨNG (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí