Tạp chí Công Thương
-
Những hoạt động nổi bật trong Chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương”
Chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương” năm 2020 đã và đang được triển khai với nhiều hoạt động nổi bật, có quy mô rộng lớn, trải khắp nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.
-
Hàng Việt chiếm trên 80% tại các hệ thống phân phối lớn trong nước
Với việc đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá cho hàng Việt, trong hệ thống siêu thị của một số doanh nghiệp trong nước, hàng hoá sản xuất trong nước đã chiếm tỷ trọng lớn từ 80 - 90%.
-
[Tin ảnh]: Hội nghị Tổng kết Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2015-2020
Ngày 11/8/2020, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2015 - 2020.
-
Chương trình thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giúp thu hẹp khoảng cách giữa các vùng miền
Đó là nhận định của Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải tại Hội nghị Tổng kết Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2015-2020.
-
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải kiểm tra việc cung ứng hàng hóa, bình ổn thị trường trong dịch Covid-19
Sáng 2/8/2020, tại Hà Nội, đoàn công tác của Bộ Công Thương do Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với hệ thống Siêu thị Co.opmart Hà Nội và Siêu thị Big C Thăng Long.
-
[Tin ảnh]: Các đại biểu tham quan hoạt động trải nghiệm, kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam
Tối 25/7, ngay sau Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, các đại biểu tham dự đã đi tham quan, trải nghiệm hoạt động kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam - một hoạt động nổi bật của Chương trình.
-
“Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức được khởi động
Tối ngày 25/7/2020, tại Quảng trường Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020.
-
Tình nguyện viên của “Tự hào hàng Việt Nam” đã sẵn sàng cho Lễ khởi động
Giữa cái nắng gắt của trưa hè tháng 7, các tình nguyện viên - những mảnh ghép tuyệt vời cho Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 vẫn đang nhiệt huyết, hỗ trợ các hoạt động của Ban tổ chức, truyền tải thông điệp ý nghĩa đến người dân Thủ đô.
-
Người dân Thủ đô xem gì ở “Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam”?
Hàng trăm ngàn các sản phẩm hàng hóa của Việt Nam đã hội tụ tại “Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam” - hoạt động nổi bật của Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.
-
Hoạt động kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam sẵn sàng mở cửa, đón người dân trải nghiệm
Ngay từ 9h sáng nay (25/7), hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - hoạt động nổi bật của Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 đã sẵn sàng mở người, đón những vị khách đầu tiên.
-
19h tối nay, “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức khai mạc
Đúng 19h tối nay, ngày 25/7/2020, tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 chính thức được khai mạc.
-
Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?
Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động của Chương trình.