Tập đoàn Central Retail
-
Có gì tại Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2023?
Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2023 do Bộ Công Thương và Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đồng tổ chức sẽ khai mạc vào ngày 16/8 tới tại Trung tâm thương mại Central wOrld (Bangkok, Thái Lan).
-
Vải thiều "lên kệ" Central Retail tại Thái Lan với giá 173.000 đồng/kg
Sau khi xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Thái Lan ngày 10/7 vừa qua, hôm nay trái vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) đã chính thức được trưng bày tại hệ thống siêu thị Tops Food Hall, mang theo tham vọng của Central Retail về việc xây dựng Thái Lan thành một thị trường ổn định cho tiêu thụ quả vải.
-
Đặc sản miền Nam sẽ là trọng tâm quảng bá ở Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2023
Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan lần thứ 7 sẽ quay trở lại vào tháng 8 năm nay với chủ đề "Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long", hứa hẹn mang đến vùng đất Chùa Vàng quảng bá nhiều sản phẩm đặc sản, văn hóa, du lịch của khu vực Nam Bộ.
-
Khai mạc Tuần lễ Mận và nông sản an toàn tỉnh Sơn La và các tỉnh, thành phố năm 2023
Tuần lễ Mận và nông sản an toàn tỉnh Sơn La và các tỉnh, thành phố năm 2023 do Trung Tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La phối hợp cùng Tập đoàn Central Retail tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và UBND tỉnh Sơn La, đã chính thức khai mạc tối ngày 1/6/2023 tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long.
-
Big C, GO! giảm giá đến 50% với trên 1.000 sản phẩm dịp lễ 30/4-1/5
Bên cạnh việc tổ chức hàng loạt sự kiện lễ hội, hội chợ, Central Retail cho biết sẽ tổ chức chương trình giảm giá quy mô lớn trên toàn hệ thống đại siêu thị của mình nhân dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5.
-
Central Retail xúc tiến tìm hiểu 180 nhà cung cấp vùng duyên hải Nam Trung bộ
Trong khuôn khổ Hội nghị kết nối giao thương, đội ngũ thu mua của Central Retail đã tiếp xúc với 180 nhà cung cấp và chọn được 26 nhà cung cấp tiềm năng; qua đó tiến hành ký hợp đồng chính thức với 3 nhà cung cấp.
-
Central Retail ký hợp đồng đẩy mạnh tiêu thụ đặc sản Đồng bằng sông Cửu Long
Trong khuôn khổ Hội nghị Tổng kết Chương trình Hợp tác kinh tế - xã hội giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long, Central Retrail đã ký 1 hợp đồng chính thức và 6 MOU quan trọng với các doanh nghiệp, hợp tác xã để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm khu vực này thông qua hệ thống phân phối của mình.
-
Central Retail mở đường cho đặc sản Duyên hải Nam Trung bộ vào hệ thống siêu thị
Bộ phận thu mua của Tập đoàn Central Retail đang tiến hành tìm hiểu về năng lực cung ứng và chất lượng sản phẩm của các nhà cung cấp tại vùng Duyên hải Nam Trung bộ, tạo tiền đề đi đến ký kết hợp đồng đưa những đặc sản của khu vực này vào hệ thống siêu thị của mình.
-
Central Retail tuyên bố "rót" thêm 1,45 tỷ USD vào thị trường Việt Nam
Riêng trong năm 2023, Central Retail sẽ đổi mới và nâng tầm 10 đại siêu thị GO! hiện có, mở thêm 8-10 chi nhánh Tops Market và mini go!, đồng thời đổi mới 10-12 chi nhánh Nguyễn Kim và mở rộng 3-5 chi nhánh độc lập.
-
Central Retail cam kết tiêu thụ hàng chục tấn cam sành Vĩnh Long
Lượng cam sành này được thu mua trực tiếp từ nông dân Vĩnh Long mà không thông qua thương lái, và sẽ được bán với mức giá không lợi nhuận tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên, miền Nam.
-
Hàng Việt tự tin gõ cửa xứ Chùa Vàng
Lần đầu tham dự Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan, thương hiệu socola và cacao MISS EDE đã làm các nhà thu mua từ Tập đoàn Central Group Thái Lan và báo chí hai nước đều bất ngờ.
-
Siêu thị "khóa" giá thịt lợn đến hết 24 Tết
Trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Central Retail Việt Nam cho hay hệ thống siêu thị GO! / Big C, Tops Market của Tập đoàn này sẽ lần đầu tiên áp dụng chính sách “khóa” giá thịt lợn tươi và bán không lợi nhuận mặt hàng này (không bao gồm sản phẩm của Meat Deli, G-Kitchen, Sagrifood).