Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 29 tháng 09 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 29 tháng 09 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương mại

Kết nối các cơ hội kinh doanh và xuất khẩu thực phẩm sang thị trường Châu Phi

Kết nối các cơ hội kinh doanh và xuất khẩu thực phẩm sang thị trường Châu Phi

Coop- Expo 2022: Xúc tiến thương mại, phát triển kinh doanh cho các hợp tác xã
17:00, 09/06/2022

Coop- Expo 2022: Xúc tiến thương mại, phát triển kinh doanh cho các hợp tác xã

Doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam xúc tiến cơ hội giao thương mới tại thị trường Hàn Quốc
13:00, 08/06/2022

Doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam xúc tiến cơ hội giao thương mới tại thị trường Hàn Quốc

Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm sang các thị trường thành viên RCEP
14:15, 06/06/2022

Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm sang các thị trường thành viên RCEP

  • Nhiều cơ hội cho mặt hàng gỗ và trang trí nội thất tại thị trường Canada

    Nhiều cơ hội cho mặt hàng gỗ và trang trí nội thất tại thị trường Canada

    Canada là một trong 10 nhà sản xuất đồ nội thất hàng đầu trên thế giới và quốc gia này có chuyên môn lâu đời trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất. Tuy nhiên, trong những năm gần đây do nhập khẩu tăng nhanh và xuất khẩu giảm, Canada đã trở thành nước nhập khẩu ròng các sản phẩm đồ nội thất.

  • Xúc tiến, kết nối tiêu thụ bí xanh thơm và các sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Kạn

    Xúc tiến, kết nối tiêu thụ bí xanh thơm và các sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Kạn

    Ngày 02/6/2022, tại huyện Ba Bể, Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ Bí xanh thơm và các sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Kạn năm 2022.

  • Đẩy mạnh xúc tiến thương mại vải thiều và sản phẩm tiêu biểu tỉnh Hải Dương

    Đẩy mạnh xúc tiến thương mại vải thiều và sản phẩm tiêu biểu tỉnh Hải Dương

    Sáng 29/5, UBND tỉnh Hải Dương phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ NN&PTNT tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại vải thiều và sản phẩm tiêu biểu tỉnh Hải Dương năm 2022. Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông, đồng thời kết nối trực tuyến với 40 điểm cầu ở trong nước và gần 20 điểm cầu tại các thị trường: Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp, Úc, EU, Hàn Quốc, Singapore, Maylaysia…

  • Hỗ trợ doanh nghiệp thủy sản Việt Nam tìm kiếm đối tác tại thị trường RCEP

    Hỗ trợ doanh nghiệp thủy sản Việt Nam tìm kiếm đối tác tại thị trường RCEP

    Bên cạnh những thuận lợi, RCEP cũng mang tới những sức ép cạnh tranh đối với hàng thủy sản. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp thủy sản phải chủ động để thích ứng, nỗ lực chinh phục, biến thách thức thành cơ hội.

  • Tư vấn xuất khẩu thủy sản sang các thị trường RCEP

    Tư vấn xuất khẩu thủy sản sang các thị trường RCEP

    Với các cam kết mở cửa thị trường hàng hóa, dịch vụ, đầu tư, đơn giản các thủ tục hải quan và thiết lập quy tắc xuất xứ tạo thuận lợi cho thương mại, giảm thiểu các rào cản thương mại, Hiệp định Đối tác Kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) sẽ mang lại lợi ích cho các ngành hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, đặc biệt là thủy sản.

  • Hỗ trợ xúc tiến thương mại thủy sản hiệu quả với thị trường Châu Phi

    Hỗ trợ xúc tiến thương mại thủy sản hiệu quả với thị trường Châu Phi

    Với quy mô dân số lớn, nhu cầu tiêu dùng cao trong khi sản xuất nội khối chưa phát triển, Châu Phi được nhận định là thị trường xuất khẩu tiềm năng cho nhiều loại hàng hoá của Việt Nam, trong đó có hàng thủy sản.

  • Sắp diễn ra Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Kuwait

    Sắp diễn ra Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Kuwait

    Thực hiện Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2022, ngày 01/6/2022 Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Thương vụ Việt Nam tại Kuwait sẽ phối hợp đồng tổ chức Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Kuwait theo hình thức trực tiếp tại Hà Nội, kết hợp trực tuyến trên nền tảng Zoom và fanpage Facebook Cục Xúc tiến thương mại.

  • Gia Lai: Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP

    Gia Lai: Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP

    Tối 20/5, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (Tp. Pleiku, Gia Lai), Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP khu vực Tây Nguyên - Gia Lai và Giao thương Doanh nghiệp Nhật Bản năm 2022.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng xuất khẩu hạt điều sang thị trường Đông và Tây Âu

    Hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng xuất khẩu hạt điều sang thị trường Đông và Tây Âu

    Nhằm tư vấn, giải đáp các vấn đề doanh nghiệp quan tâm liên quan đến xuất khẩu hạt điều sang khu vực thị trường Đông và Tây Âu, ngày 13/5/2022, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức Phiên tư vấn xuất khẩu hạt điều sang các thị trường này.

  • Xúc tiến, tăng cường xuất khẩu thanh long sang Australia và New Zealand

    Xúc tiến, tăng cường xuất khẩu thanh long sang Australia và New Zealand

    Ngày 12/5/2022, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Phiên tư vấn xuất khẩu thanh long với thị trường Australia và New Zealand nhằm tư vấn, giải đáp các vấn đề doanh nghiệp quan tâm liên quan đến việc xuất khẩu thanh long với các thị trường này.

  • Xuất khẩu sản phẩm đồ uống sang thị trường Trung Quốc: Đẩy mạnh gia tăng lượng và chất

    Xuất khẩu sản phẩm đồ uống sang thị trường Trung Quốc: Đẩy mạnh gia tăng lượng và chất

    Là quốc gia có dân số lớn nhất thế giới, Trung Quốc là thị trường rất tiềm năng cho nhiều mặt hàng của Việt Nam trong đó có nhóm hàng đồ uống. Trà và cà phê của Việt Nam giữ một vị trí quan trọng tại thị trường này.

  • Kết nối giao thương sản phẩm thời trang Việt Nam với thị trường Nam Mỹ

    Kết nối giao thương sản phẩm thời trang Việt Nam với thị trường Nam Mỹ

    Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm thời trang Việt Nam – Nam Mỹ 2022 do Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương và các Thương vụ Việt Nam tại khu vực Nam Mỹ, Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) phối hợp đồng tổ chức sẽ diễn ra trong hai ngày 9 - 10/5/2022.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí