Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

tiêu thụ sản phẩm

Kết nối giao thương mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm giữa 2 tỉnh Bình Thuận và Đắk Lắk

Kết nối giao thương mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm giữa 2 tỉnh Bình Thuận và Đắk Lắk

Festival tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long năm 2023
22:46, 21/11/2023

Festival tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long năm 2023

Hiệp hội Thanh long Bình Thuận: Nỗ lực mở rộng, khai thác thị trường xuất khẩu
13:15, 28/10/2023

Hiệp hội Thanh long Bình Thuận: Nỗ lực mở rộng, khai thác thị trường xuất khẩu

TP. Hồ Chí Minh: Sản xuất công nghiệp tháng 7 tăng khá
14:00, 08/08/2023

TP. Hồ Chí Minh: Sản xuất công nghiệp tháng 7 tăng khá

  • Gắn phát triển văn hoá - du lịch với hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Gắn phát triển văn hoá - du lịch với hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Thông qua những tuần hàng, lễ hội văn hoá hay chương trình kích cầu du lịch đã thu hút rất nhiều khách tiêu dùng trong nước và quốc tế đến trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

  • [TRỰC TUYẾN] Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua phát triển văn hoá - du lịch

    [TRỰC TUYẾN] Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua phát triển văn hoá - du lịch

    Tọa đàm do Tạp chí Công Thương tổ chức với sự tham gia chia sẻ của 3 khách mời về tiềm năng, triển vọng việc gắn tiêu thụ sản phẩm hàng hoá vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi với phát triển văn hoá - du lịch, từ đó đề xuất giải pháp tận dụng hiệu quả các lợi thế của hoạt động này vào việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

  • [Toạ đàm trực tuyến] Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua phát triển văn hoá - du lịch

    [Toạ đàm trực tuyến] Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua phát triển văn hoá - du lịch

    Tọa đàm “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua phát triển văn hoá - du lịch” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 14h00 ngày 01/12/2022.

  • Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử

    Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử

    Dưới "sức ép" của Covid-19, thương mại điện tử đã tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành kênh mua sắm quen thuộc và là một xu thế tất yếu hiện nay. Tuy rằng nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu tận dụng được những lợi thế từ thương mại điện tử thế nhưng đây vẫn là một kênh phân phối khá mới mẻ đối với người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

  • [TRỰC TUYẾN] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử

    [TRỰC TUYẾN] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử

    Với sự tham gia của 4 khách mời, Tọa đàm sẽ gợi mở những giải pháp tăng cường kết nối và tận dụng hiệu quả các lợi thế của sàn thương mại điện tử, hỗ trợ các đơn vị sản xuất, kinh doanh xây dựng thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, qua đó khẳng định vị thế các sản phẩm này trên thị trường trong nước cũng như quốc tế, góp phần thu hẹp khoảng cách chênh lệch giữa các miền, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội.

  • Nâng tầm sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi lên tầm cao mới

    Nâng tầm sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi lên tầm cao mới

    Chương trình phát triển thương mại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030 có nhiều điểm sáng và đột phá phù hợp với bối cảnh hội nhập, được kì vọng sẽ đem lại kết quả tích cực cho kinh tế và thương mại hàng hoá tại những khu vực đặc biệt khó khăn.

  • Ngành Công Thương Hà Tĩnh: Công tác tham mưu chủ động đi trước một bước

    Ngành Công Thương Hà Tĩnh: Công tác tham mưu chủ động đi trước một bước

    Đóng góp quan trọng vào thành quả phát triển chung của tỉnh Hà Tĩnh có vai trò không nhỏ của ngành Công Thương trong công tác tham mưu, tổ chức thực hiện kịp thời các nhiệm vụ được giao.

  • Gia Lai: Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP

    Gia Lai: Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP

    Tối 20/5, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (Tp. Pleiku, Gia Lai), Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP khu vực Tây Nguyên - Gia Lai và Giao thương Doanh nghiệp Nhật Bản năm 2022.

  • 100 triệu cành hoa ở Lâm Đồng cần được hỗ trợ tiêu thụ

    100 triệu cành hoa ở Lâm Đồng cần được hỗ trợ tiêu thụ

    Sở Công Thương Lâm Đồng cho hay, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã tác động xấu đến việc tiêu thụ nông sản trên địa bàn tỉnh. Ước tính hàng triệu cành hoa, hàng trăm tấn hoa quả và rau các loại đến vụ đang cần được hỗ trợ tiêu thụ.

  • Thị trường trong nước là động lực cho doanh nghiệp thực hiện "mục tiêu kép"

    Thị trường trong nước là động lực cho doanh nghiệp thực hiện "mục tiêu kép"

    Thị trường trong nước với quy mô gần 100 triệu dân đang là tiềm năng lớn cho các doanh nghiệp (DN) khai thác, vượt qua khó khăn và thách thức đảm bảo thực hiện “mục tiêu kép”.

  • Thực trạng sản xuất và tiêu thụ nông sản đặc trưng, đặc sản ở huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa

    Thực trạng sản xuất và tiêu thụ nông sản đặc trưng, đặc sản ở huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa

    THS. NGUYỄN THỊ HUYỀN -  THS. LÊ THỊ THÙY LINH  (Bộ môn Quản trị kinh doanh, Khoa Kinh tế -  Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Hồng Đức)

  • Nhu cầu thị trường và khả năng tiêu thụ sản phẩm liti trên thế giới

    Nhu cầu thị trường và khả năng tiêu thụ sản phẩm liti trên thế giới

    PHAN THỊ THÁI (Trường Đại học Mỏ - Địa chất), NGUYỄN BÌNH MINH AN (Công ty CP Đầu tư Vạn Xuân)

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí