Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 05 tháng 02 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

  • Công nghiệp

Chính sách

Hàng hóa nguyên liệu

Doanh nghiệp

Tài chính doanh nghiệp

Người công thương

Quốc tế hội nhập

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Phát triển hoạt động khuyến công

Lao động ngành Thép

Chủ nhật, ngày 05 tháng 02 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
    • Công nghiệp
  • Chính sách
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Doanh nghiệp
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Người công thương
  • Quốc tế hội nhập
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Phát triển hoạt động khuyến công
  • Lao động ngành Thép

tiêu thụ sản phẩm

Gắn phát triển văn hoá - du lịch với hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Gắn phát triển văn hoá - du lịch với hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

[TRỰC TUYẾN] Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua phát triển văn hoá - du lịch
14:09, 01/12/2022

[TRỰC TUYẾN] Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua phát triển văn hoá - du lịch

[Toạ đàm trực tuyến] Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua phát triển văn hoá - du lịch
08:30, 01/12/2022

[Toạ đàm trực tuyến] Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua phát triển văn hoá - du lịch

Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử
19:53, 23/11/2022

Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử

  • [TRỰC TUYẾN] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử

    [TRỰC TUYẾN] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử

    Với sự tham gia của 4 khách mời, Tọa đàm sẽ gợi mở những giải pháp tăng cường kết nối và tận dụng hiệu quả các lợi thế của sàn thương mại điện tử, hỗ trợ các đơn vị sản xuất, kinh doanh xây dựng thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, qua đó khẳng định vị thế các sản phẩm này trên thị trường trong nước cũng như quốc tế, góp phần thu hẹp khoảng cách chênh lệch giữa các miền, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội.

  • Nâng tầm sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi lên tầm cao mới

    Nâng tầm sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi lên tầm cao mới

    Chương trình phát triển thương mại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030 có nhiều điểm sáng và đột phá phù hợp với bối cảnh hội nhập, được kì vọng sẽ đem lại kết quả tích cực cho kinh tế và thương mại hàng hoá tại những khu vực đặc biệt khó khăn.

  • Ngành Công Thương Hà Tĩnh: Công tác tham mưu chủ động đi trước một bước

    Ngành Công Thương Hà Tĩnh: Công tác tham mưu chủ động đi trước một bước

    Đóng góp quan trọng vào thành quả phát triển chung của tỉnh Hà Tĩnh có vai trò không nhỏ của ngành Công Thương trong công tác tham mưu, tổ chức thực hiện kịp thời các nhiệm vụ được giao.

  • Gia Lai: Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP

    Gia Lai: Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP

    Tối 20/5, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (Tp. Pleiku, Gia Lai), Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP khu vực Tây Nguyên - Gia Lai và Giao thương Doanh nghiệp Nhật Bản năm 2022.

  • 100 triệu cành hoa ở Lâm Đồng cần được hỗ trợ tiêu thụ

    100 triệu cành hoa ở Lâm Đồng cần được hỗ trợ tiêu thụ

    Sở Công Thương Lâm Đồng cho hay, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã tác động xấu đến việc tiêu thụ nông sản trên địa bàn tỉnh. Ước tính hàng triệu cành hoa, hàng trăm tấn hoa quả và rau các loại đến vụ đang cần được hỗ trợ tiêu thụ.

  • Thị trường trong nước là động lực cho doanh nghiệp thực hiện "mục tiêu kép"

    Thị trường trong nước là động lực cho doanh nghiệp thực hiện "mục tiêu kép"

    Thị trường trong nước với quy mô gần 100 triệu dân đang là tiềm năng lớn cho các doanh nghiệp (DN) khai thác, vượt qua khó khăn và thách thức đảm bảo thực hiện “mục tiêu kép”.

  • Thực trạng sản xuất và tiêu thụ nông sản đặc trưng, đặc sản ở huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa

    Thực trạng sản xuất và tiêu thụ nông sản đặc trưng, đặc sản ở huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa

    THS. NGUYỄN THỊ HUYỀN -  THS. LÊ THỊ THÙY LINH  (Bộ môn Quản trị kinh doanh, Khoa Kinh tế -  Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Hồng Đức)

  • Nhu cầu thị trường và khả năng tiêu thụ sản phẩm liti trên thế giới

    Nhu cầu thị trường và khả năng tiêu thụ sản phẩm liti trên thế giới

    PHAN THỊ THÁI (Trường Đại học Mỏ - Địa chất), NGUYỄN BÌNH MINH AN (Công ty CP Đầu tư Vạn Xuân)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí