trách nhiệm xã hội
-
Trách nhiệm xã hội của Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc, tỉnh An Giang: Tiếp cận từ khía cạnh thực hành đối với khách hàng
THS. NGUYỄN THỊ PHƯỢNG (Giảng viên Khoa Kinh tế - Trường Đại học An Giang - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) - THS. TRẦN THỊ DIỄM THÚY (Giảng viên Khoa Sư phạm - Trường Đại học An Giang - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
TS. NGUYỄN THỊ HỒNG NGUYỆT (Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh)
-
TKV ủng hộ 200 tỷ đồng vào Quỹ Vắc - xin phòng Covid-19
Tại Lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng, chống COVID-19 vừa diễn ra tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã trao tặng Quỹ số tiền ủng hộ 200 tỷ đồng.
-
Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hình ảnh thương hiệu
LÊ ĐÌNH NGHI - ĐINH THỊ KIỀU CHINH (Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Sài Gòn) ĐỖ KIM LONG - NGUYỄN THỊ MINH - HỒ QUAN PHÚ - NGUYỄN THỊ CẨM NHUNG (Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Sài Gòn)
-
Một số khung pháp lý cho việc lập báo cáo trách nhiệm xã hội
ThS. BÙI NHẤT GIANG - ThS. LÊ QUỲNH ANH (Khoa Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Điện lực)
-
Mối quan hệ giữa số lượng và chất lượng của thuyết minh về tác động của doanh nghiệp với môi trường và xã hội theo thông tư 155 và hiệu quả tài chính
PHẠM MINH VƯƠNG - NGUYỄN THỊ ANH Hà (Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Tác động của trách nhiệm xã hội đến cơ cấu vốn doanh nghiệp niêm yết ngành sản xuất Việt Nam
THS. NGUYỄN THỊ LIÊN HƯƠNG (Trường Đại học Thương mại)
-
Tác động chiến lược tiếp thị xanh, trách nhiệm xã hội đến uy tín thương hiệu chủ đầu tư bất động sản và quyết định đầu tư của khách hàng cá nhân tại tỉnh Long An
TS. NGUYỄN VĂN ÍT (Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh) - TS. NGUYỄN THIỆN HÙNG (Trường Đại học Công nghệ Sài gòn)
-
Sự ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nhãn hiệu xanh, bao bì xanh đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng Hà Nội
NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG (Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Lao động - Xã hội)
-
Kinh doanh sản phẩm khẩu trang với sự an toàn sức khỏe của khách hàng trong tình hình dịch bệnh Covid-19
ThS. NÔNG THỊ DUNG (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Thái Nguyên)
-
Tiêu chuẩn đánh giá trách nhiệm xã hội trong kinh doanh: Kinh nghiệm và thực tiễn đánh giá trong các doanh nghiệp chế biến thủy sản xuất khẩu
VÕ THỊ THÙY TRANG (Trường Đại học Nha Trang)
-
EVN thực hiện "Tháng tri ân khách hàng"
Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 11, 12/2020, đây cũng là hoạt động thường niên được EVN và các đơn vị tổ chức vào dịp cuối năm.