Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 04 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 04 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

trách nhiệm xã hội

Những nội dung mới của pháp luật về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong lĩnh vực an toàn lao động thông qua bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

Những nội dung mới của pháp luật về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong lĩnh vực an toàn lao động thông qua bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

Giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện trách nhiệm xã hội của Công ty cổ phần Tập đoàn Masan tại Việt Nam
15:00, 16/11/2021

Giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện trách nhiệm xã hội của Công ty cổ phần Tập đoàn Masan tại Việt Nam

BIDV trao 18.000 suất cơm tặng đồng bào khó khăn tại Thành phố Hà Nội
14:00, 11/10/2021

BIDV trao 18.000 suất cơm tặng đồng bào khó khăn tại Thành phố Hà Nội

Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của cảm nhận trách nhiệm xã hội đến hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng trong ngành Hàng không Việt Nam
14:15, 07/10/2021

Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của cảm nhận trách nhiệm xã hội đến hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng trong ngành Hàng không Việt Nam

  • Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tại Việt Nam: Góc nhìn trong thời kỳ Covid-19

    Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tại Việt Nam: Góc nhìn trong thời kỳ Covid-19

    ĐỖ DUY KIÊN (Bộ môn nghiệp vụ, Trường Đại học Ngoại thương, Cơ sở II TP. Hồ Chí Minh)

  • The Asian Banking and Finance tiếp tục vinh danh SHB 3 giải thưởng quốc tế uy tín

    The Asian Banking and Finance tiếp tục vinh danh SHB 3 giải thưởng quốc tế uy tín

    Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh 3 giải thưởng quốc tế danh giá: giải thưởng “Ngân hàng có Sáng kiến Quản lý Đại dịch COVID Tốt nhất 2021” – hạng mục ngân hàng bán buôn; giải thưởng “Ngân hàng trách nhiệm xã hội – Ngân hàng xanh 2021” và giải thưởng “Ngân hàng có sáng kiến vì phụ nữ 2021” – hạng mục ngân hàng bán lẻ.

  • Thực trạng công bố thông tin phát triển bền vững của các doanh nghiệp niêm yết ngành thực phẩm

    Thực trạng công bố thông tin phát triển bền vững của các doanh nghiệp niêm yết ngành thực phẩm

    THS. NGÔ QUANG TUẤN (Khoa Kế toán - Kiểm toán, Học viện Ngân hàng)

  • Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Nghiêm túc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

    Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Nghiêm túc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

    Nghiêm túc thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường, an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ; Quan tâm chăm lo đặc biệt đến người lao động; Chia sẻ với cộng đồng thông qua loạt hoạt động an sinh xã hội… Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã và đang nghiêm túc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

  • Trách nhiệm xã hội của Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc, tỉnh An Giang: Tiếp cận từ khía cạnh thực hành đối với khách hàng

    Trách nhiệm xã hội của Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc, tỉnh An Giang: Tiếp cận từ khía cạnh thực hành đối với khách hàng

    THS. NGUYỄN THỊ PHƯỢNG (Giảng viên Khoa Kinh tế - Trường Đại học An Giang - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) - THS. TRẦN THỊ DIỄM THÚY (Giảng viên Khoa Sư phạm - Trường Đại học An Giang - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh

    Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh

    TS. NGUYỄN THỊ HỒNG NGUYỆT (Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh)

  • TKV ủng hộ 200 tỷ đồng vào Quỹ Vắc - xin phòng Covid-19

    TKV ủng hộ 200 tỷ đồng vào Quỹ Vắc - xin phòng Covid-19

    Tại Lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng, chống COVID-19 vừa diễn ra tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã trao tặng Quỹ số tiền ủng hộ 200 tỷ đồng.

  • Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hình ảnh thương hiệu

    Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hình ảnh thương hiệu

    LÊ ĐÌNH NGHI - ĐINH THỊ KIỀU CHINH (Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Sài Gòn) ĐỖ KIM LONG - NGUYỄN THỊ MINH - HỒ QUAN PHÚ - NGUYỄN THỊ CẨM NHUNG (Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Sài Gòn)

  • Một số khung pháp lý cho việc lập báo cáo trách nhiệm xã hội

    Một số khung pháp lý cho việc lập báo cáo trách nhiệm xã hội

    ThS. BÙI NHẤT GIANG - ThS. LÊ QUỲNH ANH (Khoa Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Điện lực)

  • Mối quan hệ giữa số lượng và chất lượng của thuyết minh về tác động của doanh nghiệp với môi trường và xã hội theo thông tư 155 và hiệu quả tài chính

    Mối quan hệ giữa số lượng và chất lượng của thuyết minh về tác động của doanh nghiệp với môi trường và xã hội theo thông tư 155 và hiệu quả tài chính

    PHẠM MINH VƯƠNG - NGUYỄN THỊ ANH Hà (Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Tác động của trách nhiệm xã hội đến cơ cấu vốn doanh nghiệp niêm yết ngành sản xuất Việt Nam

    Tác động của trách nhiệm xã hội đến cơ cấu vốn doanh nghiệp niêm yết ngành sản xuất Việt Nam

    THS. NGUYỄN THỊ LIÊN HƯƠNG (Trường Đại học Thương mại)

  • Tác động chiến lược tiếp thị xanh, trách nhiệm xã hội đến uy tín thương hiệu chủ đầu tư bất động sản và quyết định đầu tư của khách hàng cá nhân tại tỉnh Long An

    Tác động chiến lược tiếp thị xanh, trách nhiệm xã hội đến uy tín thương hiệu chủ đầu tư bất động sản và quyết định đầu tư của khách hàng cá nhân tại tỉnh Long An

    TS. NGUYỄN VĂN ÍT (Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh) - TS. NGUYỄN THIỆN HÙNG (Trường Đại học Công nghệ Sài gòn)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí