Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại
-
Quảng Bình: Tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2022
Các sản phẩm Công nghiệp Nông thôn (CNNT) tiêu biểu của tỉnh Quảng Bình đã vươn tầm khu vực và đã được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao.
-
Quảng Bình: Triển khai hiệu quả Chương trình Quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững
Quảng Bình là địa phương có nhiều thành công trong việc triển khai Chương trình SCP và xây dựng thành công nhiều mô hình sản xuất và tiêu dùng bền vững.
-
Sắp diễn ra Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng Sông Hồng - Hưng Yên năm 2022
Từ ngày 11/11/2022 – 17/11/2022 tại Quảng trường Nguyễn Văn Linh - Thành phố Hưng Yên - tỉnh Hưng Yên sẽ diễn ra Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng Sông Hồng - Hưng Yên năm 2022.
-
Sàn giao dịch Thương mại Điện tử tỉnh Quảng Bình: Phát huy vai trò quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm
Thời gian qua, Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Quảng Bình (Sàn TMĐT Quảng Bình) đã phát huy vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và doanh nghiệp với người tiêu dùng
-
Kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp khu vực Bắc Trung Bộ (Việt Nam) và tỉnh Mukdahan (Thái Lan)
Đây là hoạt động thuộc Chương trình cấp Quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2022 được Bộ tưởng Bộ Công Thương Việt Nam phê duyệt, nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá…
-
Kết nối giao thương các doanh nghiệp khu vực Bắc Trung Bộ (Việt Nam) và tỉnh Sạ Vẳn Na Khệt (Lào)
Hội nghị nhằm thúc đẩy, mở rộng thị trường tiêu thụ, quảng bá thương hiệu các sản phẩm đặc trưng giữa giữa các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ và tỉnh Sạ Vẳn Na Khệt...
-
Cơ chế tài chính cho các dự án TKNL - Bài 2: Hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả
Tiềm năng TKNL còn lớn, nhưng các ngành sản xuất còn đang lãng phí rất nhiều năng lượng. Làm thế nào để thúc đẩy doanh nghiệp tham gia các dự án TKNL khi mà yêu cầu về nguồn vốn của các giải pháp ngày càng lớn?
-
Khuyến công Quảng Bình: Hỗ trợ hiệu quả cải tiến bao bì, nhãn mác sản phẩm công nghiệp nông thôn
Cùng với chất lượng sản phẩm, bao bì, nhãn mác là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự thành công của sản phẩm, góp phần bảo vệ và phản ánh chất lượng sản phẩm, năng lực của nhà sản xuất.
-
Kon Tum: Tăng cường hoạt động khuyến công và xúc tiến thương mại
Để góp phần thực hiện chương trình phục hồi và tạo đà phát triển cho ngành công thương và kinh của tỉnh Kon Tum năm 2022, Trung tâm Khuyến Công và Xúc tiến Thương mại (Trung tâm) đã triển khai đồng bộ có hiệu quả hoạt động khuyến công và xúc tiến thương mại.
-
Bình Dương: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp
Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Bình Dương luôn duy trì ở vị trí dẫn đầu của cả nước.
-
Thành phố Tam Điệp: Phát triển Cụm công nghiệp Trung Sơn quy mô 45 ha
UBND tỉnh Ninh Bình vừa có văn bản về việc lập quy hoạch chi tiết Cụm công nghiệp (CCN) Trung Sơn với quy mô 45 ha, bổ sung quy thêm vào Quy hoạch phát triển CCN tỉnh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
-
Quảng Bình: Phát huy hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại
Thời gian qua, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Bình (Trung tâm) đã không ngừng nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến thương mại, tăng cường hỗ trợ cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.