Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 10 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 10 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tự hào hàng Việt Nam 2020

Những điểm mới của chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020

Những điểm mới của chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020

[Truyền hình Công Thương] Hàng Việt chiếm trên 80% tại các hệ thống phân phối lớn trong nước
18:45, 20/08/2020

[Truyền hình Công Thương] Hàng Việt chiếm trên 80% tại các hệ thống phân phối lớn trong nước

Những thành tựu cơ bản trong thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2014-2020
16:25, 17/08/2020

Những thành tựu cơ bản trong thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2014-2020

VTV2 phát sóng Tọa đàm Sức sống mãnh liệt của hàng Việt
08:00, 15/08/2020

VTV2 phát sóng Tọa đàm Sức sống mãnh liệt của hàng Việt

  • [Thời sự VTV1] Nhận diện hàng Việt - Giải pháp kích cầu tiêu dùng

    [Thời sự VTV1] Nhận diện hàng Việt - Giải pháp kích cầu tiêu dùng

    Tại Việt Nam, tỷ lệ hàng Việt luôn chiếm tới hơn 90% tại các siêu thị. 70% số người được hỏi đều cho biết ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước sản xuất. Đó là kết quả triển khai Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020. Giải pháp này đã hướng tới mục tiêu kép là vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển hiệu quả và bình ổn thị trường cung cầu hàng hóa.

  • Những siêu phẩm tạo nên thương hiệu Bia hơn trăm tuổi

    Những siêu phẩm tạo nên thương hiệu Bia hơn trăm tuổi

    Để đánh dấu cột mốc 145 năm hình thành, tháng 6 vừa qua, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (SABECO) đã ra mắt nhãn hiệu bia đặc biệt mang tên “Lạc Việt”. Với việc ra mắt sản phẩm mới, một lần nữa khẳng định SABECO liên tục tìm tòi và học hỏi để phát triển và cải tiến mẫu mã, bao bì sản phẩm, đa dạng danh mục sản phẩm, mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cho nhiều thế hệ người Việt.

  • Co.opmart giảm giá sâu hàng hóa thiết yếu, kích cầu tiêu thụ hàng Việt hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam 2020"

    Co.opmart giảm giá sâu hàng hóa thiết yếu, kích cầu tiêu thụ hàng Việt hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam 2020"

    Trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, sáng 2/8/2020, tại siêu thị Co.opmart Hà Nội thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã diễn ra hoạt động Kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - Nhận diện hàng Việt Nam, thu hút sự tham gia của hàng nghìn người dân đến đây mua sắm.

  • VTV2 phát sóng cuộc Tọa đàm "Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam"

    VTV2 phát sóng cuộc Tọa đàm "Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam"

    Trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, sáng 1/8/2020, Tạp chí Công Thương đã phối hợp với Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Tọa đàm Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam.

  • Màn trống hội khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    Màn trống hội khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    Tại Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 diễn ra tối 25/7, Đội trống hội Nhà hát Tuồng Việt Nam đã mang đến màn trình diễn trống hội đặc sắc, sôi động với sự tham gia của hơn 20 nghệ sĩ.

  • [VTV1] Bộ Công Thương tổ chức Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    [VTV1] Bộ Công Thương tổ chức Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    Đây chính là hoạt động đẩy mạnh Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2014-2020; và là 1 trong 4 nhiệm vụ trọng tâm mà Thủ tướng Chính phủ giao ngành Công Thương để kích cầu tiêu dùng nội địa, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh khắc phục khó khăn sau dịch Covid-19.

  • [Truyền hình Nhân dân] Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    [Truyền hình Nhân dân] Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    Thông điệp chính của Chương trình là vận động các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, phân phối tại địa phương thực hiện các hoạt động kích cầu, góp phần khôi phục và đẩy mạnh phát triển công nghiệp - thương mại trong giai đoạn mới phòng chống dịch Covid-19. Ngoài Lễ khởi động, Chương trình còn có các hoạt động để hưởng ứng kích cầu tiêu dùng, nhận diện hàng Việt Nam, kết nối hàng Việt Nam với nhiều hình thức phong phú, hiện đại.

  • [Truyền hình TTXVN] Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    [Truyền hình TTXVN] Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    Đây là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020; và là 1 trong 4 hoạt động trọng tâm, trọng điểm thuộc các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh diễn ra từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 31 tháng 12 năm 2020 của ngành Công Thương.

  • Trao tặng Kỷ niệm chương cho 40 đơn vị tiêu biểu có nhiều đóng góp trong "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

    Trao tặng Kỷ niệm chương cho 40 đơn vị tiêu biểu có nhiều đóng góp trong "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

    Trong khuôn khổ Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, Ban tổ chức đã trao kỷ niệm chương cho các đơn vị có nhiều đóng góp cho Chương trình.

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí