vải thiều Bắc Giang
-
Vải thiều Bắc Giang chính thức lên kệ hệ thống siêu thị Central retail
Ngày 7/6, tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2023 tại huyện Lục Ngạn. Tại Hội nghị, đại diện hệ thống phân phối Central Retail cho biết sẽ triển khai nhiều chương trình kích cầu tiêu thụ vải thiều mùa vụ 2023, nhằm tiêu thụ khoảng 300 tấn vải Lục Ngạn trong năm nay.
-
Hỗ trợ xúc tiến tiêu thụ vải thiều Bắc Giang một cách bài bản
Nhằm xúc tiến thương mại, hỗ trợ, kết nối, thúc đẩy tiêu thụ, mở rộng thị trường xuất khẩu vải thiều, tỉnh Bắc Giang đã tích cực xúc tiến tiêu thụ vải thiều một cách bài bản, tích cực ngay từ đầu vụ.
-
Bắc Giang: Mỗi ngày có gần 100 xe vài thiều được thông quan sang Trung Quốc
Vải thiều Bắc Giang đang bắt đầu vào chính vụ thu hoạch, hiện mỗi ngày toàn tỉnh tiêu thụ được hơn 1,4 nghìn tấn vải thiều. Việc tiêu thụ vải thiều diễn ra khá thuận lợi.
-
Bắc Giang tăng cường quảng bá hàng hóa, xúc tiến du lịch tại SEA Games 31
SEA Games 31, tỉnh Bắc Giang đăng cai tổ chức môn cầu lông, sự kiện diễn ra từ ngày 16 đến 22/5/2022 tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh. Có thể nói, đây là dịp để tuyên truyền, quảng bá xúc tiến thương mại, du lịch, đến du khách trong nước và quốc tế đến với Bắc Giang nhiều hơn.
-
Xúc tiến tiêu thụ vải thiều sang thị trường Hoa Kỳ
Năm 2022, dự kiến sản lượng vải toàn tỉnh Bắc Giang trên 160.000 tấn, trong đó vải thiều xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Úc, EU với 18 mã số vùng trồng được Hoa Kỳ cấp mã số IRADS, sản lượng khoảng 1.600 tấn.
-
Thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua sàn thương mại điện tử
Do đại dịch COVID-19 nên giao dịch qua sàn thương mại điện tử gia tăng nhanh chóng. Năm 2021, thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng khoảng 18%. Do đó, việc đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử đang trở thành xu hướng tất yếu với sự hỗ trợ của ngành bưu chính.
-
Xúc tiến tiêu thụ cam, bưởi, nông sản chủ lực của Bắc Giang trên thương mại điện tử
Các sàn thương mại điện tử lớn như Sendo, Voso, Postmart, Shopee, Tiki, Lazada… cũng như nhiều kênh trực tuyến khác sẽ mở bán cam, bưởi và các nông sản chủ lực, đặc trưng của tỉnh Bắc Giang.
-
Quản lý thị trường kết nối, hỗ trợ tiêu thụ thành công hơn 5.000 tấn vải
Theo Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), sau hơn 1 tháng triển khai, đã có hơn 5.000 tấn vải được lực lượng QLTT trên cả nước kết nối, hỗ trợ tiêu thụ thành công. Con số này gấp gần 200% so với chỉ tiêu đặt ra lúc đầu.
-
[TÁI CƠ CẤU] Thị trường trong nước bệ đỡ cho doanh nghiệp vượt qua khó khăn
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất và xuất khẩu của cộng đồng DN, cũng như tình hình tiêu thụ sản phẩm hàng hóa của nhiều địa phương. Trong bối cảnh đó, thị trường trong nước với quy mô gần 100 triệu dân đang là tiềm năng lớn cho các DN khai thác, vượt qua khó khăn và thách thức đảm bảo thực hiện “mục tiêu kép”.
-
Thị trường trong nước là động lực cho doanh nghiệp thực hiện "mục tiêu kép"
Thị trường trong nước với quy mô gần 100 triệu dân đang là tiềm năng lớn cho các doanh nghiệp (DN) khai thác, vượt qua khó khăn và thách thức đảm bảo thực hiện “mục tiêu kép”.
-
Bắc Giang thu hơn 6.800 tỷ đồng từ vụ vải thiều năm 2021
Vải thiều Bắc Giang được người tiêu dùng tại các thị trường khó tính trên thế giới như: Nhật Bản, Mỹ, Hà Lan, Bỉ, Pháp, Đức và một số nước EU… đánh giá cao về chất lượng.
-
Mô hình thương mại điện tử xuyên biên giới đưa vải thiều Bắc Giang sang EU
Lần đầu tiên, hơn 3 tấn vải thiều Bắc Giang đạt tiêu chuẩn xuất khẩu GlobalGAP được xuất xuất khẩu sang thị trường châu Âu theo mô hình “Thương mại điện tử xuyên biên giới” trên nền tảng thương mại điện tử do Việt Nam phát triển và vận hành.