Ý định mua
-
Sự ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nhãn hiệu xanh, bao bì xanh đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng Hà Nội
NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG (Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Lao động - Xã hội)
-
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
ThS. Nguyễn Trung Tiến - ThS. Nguyễn Vũ Trâm Anh - ThS. Nguyễn Đình Thi (Khoa Quản trị - Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long)
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua nhà chung cư khu vực đô thị Việt Nam
Trần Xuân Lượng (Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco) - Phạm Văn Linh (Hội đồng Lý luận Trung ương) - Phạm Lan Hương (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân)
-
Ảnh hưởng của các nhân tố cấu thành giá trị tài sản thương hiệu đến ý định mua mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường thành phố Nha Trang
ThS. MAI THỊ LINH (Giảng viên Khoa Kinh tế, Bộ môn Thương mại, Trường Đại học Nha Trang)