Khám phá điểm “sáng” Triển lãm đầu ngành về làm đẹp - Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024

Ngoài không gian trưng bày của hơn 2.000 thương hiệu, triển lãm lần này còn mang đến những hoạt động nổi bật như workshop làm nước hoa, cuộc thi làm đẹp và chuỗi hội thảo cập nhật, đón đầu xu hướng trong ngành

Từ 25 đến 27/7/2024, Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh), quy tụ các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng và những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Ngoài không gian trưng bày của hơn 2.000 thương hiệu, triển lãm lần này còn mang đến những hoạt động nổi bật như workshop làm nước hoa, cuộc thi làm đẹp và chuỗi hội thảo cập nhật, đón đầu xu hướng trong ngành.

Trải nghiệm những công nghệ làm đẹp tân tiến nhất tại triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 (Hình ảnh: Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023).

 Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam không còn là một cái tên xa lạ khi đã được biết đến là một trong những triển lãm lâu đời và dẫn đầu về ngành làm đẹp tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, đây còn là nơi quy tụ những công nghệ, sản phẩm mới nhất trong nước và quốc tế, mở ra cơ hội để khách tham quan chuyên ngành tìm kiếm nhà cung cấp và trở thành đối tác phân phối, bản lẻ trong ngành làm đẹp.

Năm nay, chương trình "Hosted Buyer" được ban tổ chức Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 tiếp tục chú trọng và đầu tư nhằm thúc đẩy kết nối kinh doanh giữa các nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối, đơn vị kinh doanh spa, phòng khám, salon thẩm mỹ,vv…. Thông qua chương trình, khách tham quan sẽ có cơ hội đặt lịch hẹn trực tiếp với các nhà trưng bày để tìm hiểu, trao đổi và đặt cơ hội hợp tác với các thương hiệu uy tín từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đặc biệt hơn, lần đầu tiên Cuộc thi Quốc tế lần thứ 4 về Ngành Làm Đẹp sẽ được tổ chức tại Việt Nam dưới sự kết hợp của Informa Markets VietnamLiên đoàn Thường trực Thẩm mỹ Châu Á (ACPF). Nhiều hạng mục thi đấu về thiết kế tóc, móng, phun xăm chân mày sẽ tranh tài và trình diễn bởi các thí sinh quốc tế. Đồng thời, triển lãm còn tổ chức hoạt động pha chế nước hoa nhằm tăng tính trải nghiệm cho khách tham quan.

 

Trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong khuôn khổ triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam (Hình ảnh: Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023)

Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 còn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Nổi bật là chuỗi thảo luận quốc tế và hội thảo chuyên môn do các chuyên gia và nhà lãnh đạo uy tín trong ngành dẫn dắt. Chuỗi hội thảo này sẽ xoay quanh các chủ đề như công thức hương liệu, nguyên liệu cải tiến bền vững với công nghệ Ecoboost trong điều chế nước hoa, ứng dụng trí tuệ nhân tạo; các chiến lược mới về phân phối, quảng bá và bán lẻ mỹ phẩm; bí quyết tăng trưởng kinh doanh trên các nền tảng Facebook, TikTok; thiết kế trải nghiệm khách hàng 5 sao cho ngành thẩm mỹ; xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cá nhân và công nghệ vi sắc tố da đầu (SMP). Chương trình thu hút nhiều chuyên gia từ các đơn vị nổi tiếng trong ngành làm đẹp, bán lẻ, nghiên cứu và đào tạo như Lotte Department Store, Statista, Kantar Vietnam, Peroma, CPL Aromas, Meiyume, Medicare, OE EduGroup, Haravan, và Cộng đồng Master Trị Mụn Chuẩn Quốc Tế - Art Beauty,...

Sự kiện mở ra cầu nối giữa các nhãn hàng, chuyên gia hàng đầu với thị trường Việt Nam (Hình ảnh: Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023).

Đến với Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024, khách tham quan sẽ được giới thiệu và tự mình trải nghiệm những công nghệ, máy móc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tân tiến nhất, đồng thời nhận được sự tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Sự kiện năm nay không chỉ mang lại những kiến thức bổ ích và trải nghiệm thực tế mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác, kinh doanh cho các doanh nghiệp. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và quy mô hoành tráng, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng mong chờ, mang đến nhiều bất ngờ và trải nghiệm đáng nhớ cho mọi khách hàng tham gia.

Thông tin chi tiết về Triển lãm: Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024

- Ngày: 25 - 27/7/2024

- Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00

- Địa điểm: Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyen Van Linh, District 7, HCMC

- Đăng ký tham dự sự kiện: https://bit.ly/pr_regis

- Website: https://www.vietbeautyshow.com/