MTA Hanoi 2024 sắp trở lại Hà Nội, dự kiến quy tụ hơn 150 nhà trưng bày

Triển lãm dự kiến quy tụ hơn 150 nhà trưng bày trên tổng diện tích 5,500 m2, đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ.

MTA Hanoi 2024 – Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành Cơ khí chính xác và Sản xuất chế tạo, phiên bản dành riêng cho khu vực phía Bắc sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, Hà Nội từ ngày 2 đến 4/10/2024. Sự kiện là cơ hội giúp các doanh nghiệp cơ khí trong khu vực tiếp cận các máy móc, công nghệ hiện đại, nắm bắt tiến bộ kỹ thuật và những cơ hội giao thương lý tưởng.

Sau sự thành công của phiên bản kỷ niệm 20 năm - MTA Vietnam 2024 tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 7 vừa rồi, Informa Markets tiếp tục tổ chức triển lãm MTA Hanoi 2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nôi, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

Triển lãm dự kiến quy tụ hơn 150 nhà trưng bày trên tổng diện tích 5,500 m2, đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong ba ngày diễn ra, triển lãm ước tính sẽ thu hút khoảng 5,800 khách tham quan chuyên ngành.

MTA Hanoi 2024
Triển lãm MTA Hanoi 2024 dự kiến thu hút 5800+ khách tham quan chuyên ngành (Ảnh: MTA Hanoi 2023)

MTA Hanoi 2024 sẽ giới thiệu đến cộng đồng sản xuất, chế tạo khu vực phía Bắc hàng nghìn công nghệ và giải pháp tiên tiến, phục vụ nhu cầu đầu tư thiết bị, máy móc nhằm nâng cao năng suất sản xuất của các khu công nghiệp tại Hà Nội cùng các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Ninh Bình, Phú Thọ, Hải Phòng, Quảng Ninh,...

Đồng thời, sự kiện cũng cung cấp chuỗi các buổi hội thảo chuyên sâu do những chuyên gia hàng đầu trong ngành dẫn dắt, tập trung vào giải pháp sản xuất thông minh nhằm hướng đến mục tiêu trung hòa carbon, phát triển chuỗi cung ứng ngành cơ khí và nâng cao năng lực gia công chế tạo.

Chuỗi chương trình hội thảo được kết hợp tổ chức bởi Informa Markets Vietnam cùng với các hiệp hội uy tín trong ngành như Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA), Hiệp Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí Việt Nam (VAMI),...

Các hạng mục được trưng bày tại MTA Hanoi 2024 tập trung vào máy cắt kim loại/ kim loại tấm; máy định hình kim loại; khuôn mẫu, khuôn đúc; hệ thống, phần mềm tạo mẫu; công nghệ xử lý bề mặt, xử lý nhiệt; công nghệ hàn; công nghệ tự động hóa cùng các thiết bị, hệ thống phụ trợ khác.

MTA Hanoi 2024
Khách tham quan có cơ hội tiếp cận công nghệ hiện đại từ nhiều nhà cung cấp thiết bị sản hàng đầu thế giới (Ảnh: MTA Hanoi 2023)

Theo báo cáo sau sự kiện MTA Hanoi 2023, 80% nhà trưng bày thành công trong việc tạo dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác kinh doanh; 82% nhà trưng bày tiếp cận được nguồn khách hàng mới; 84% doanh nghiệp hài lòng với chất lượng triển lãm; và 94% có dự định sẽ quay trở lại vào các phiên bản tiếp theo. Cùng với đó, 95% khách tham quan tìm được nhà cung cấp mới, với tỷ lệ hài lòng về tổng thể chương trình triển lãm đạt 84%.

Theo chia sẻ của ông Matthew Powels, Giám đốc Marketing khu vực, Công ty TNHH LVD Vietnam - Đơn vị trưng bày tại triển lãm MTA Hanoi năm ngoái chia sẻ: “LVD đã tham gia MTA Vietnam rất nhiều năm và đây là lần đầu tiên chúng tôi có mặt tại MTA Hanoi, thị trường Hà Nội là một phần rất quan trọng. Chúng tôi vừa mới tham gia MTA Vietnam tại thành phố Hồ Chí Minh vào đầu năm nay. Đây đã là buổi triển lãm rất thành công đối với chúng tôi. Chúng tôi muốn tham gia MTA Hanoi để tăng cường sự hiện diện thương hiệu, giúp nhiều người biết đến LVD và công nghệ hơn.”

Ông Lee Seung Ho, Phó Chủ Tịch Tập Đoàn / Giám Đốc Nhà Máy, Samsung Electronics Việt Nam, Thái Nguyên cũng đã ghé thăm triển lãm MTA Hanoi vào năm ngoái và chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia triển lãm MTA Hanoi. Tôi cảm thấy rất thú vị khi tận mắt chứng kiến những công nghệ chuyển đổi và những điều mới mẻ. Ngoài ra, triển lãm đã giúp tôi thấy được những phương thức chuyển giao công nghệ hoàn toàn mới. Lần tham quan này, chúng tôi đã trải nghiệm nhiều sản phẩm và sẽ ứng dụng những công nghệ mới tại đây để áp dụng vào sản phẩm của Samsung. Tôi cảm ơn ban tổ chức đã mang đến cơ hội tham quan và trải nghiệm tại MTA Hanoi.”

MTA Hanoi 2024
Các chương trình hội thảo chuyên sâu tại triển lãm hứa hẹn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng ngành (Ảnh: MTA Hanoi 2023) 

 

Trực thuộc tập đoàn Informa PLC, Informa Market tự hào là đơn vị tổ chức triển lãm hàng đầu thế giới, với lịch sử lâu dài tại Vương quốc Anh. Với kinh nghiệm hơn hai thập kỷ tổ chức triển lãm MTA Vietnam tại TP. Hồ Chí Minh và 10 năm tổ chức MTA Hanoi, sự kiện lần này chắc chắn sẽ mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp trong khu vực tiếp cận những máy móc và giải pháp tiên tiến nhất, từ đó giúp nâng cao sự cạnh tranh cho ngành cơ khí và sản xuất chế tạo Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Triển Lãm Quốc Tế Lần Thứ 10 về Cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo - MTA Hanoi 2024

- Ngày diễn ra: 02 - 04/10/2023

- Thời gian: 9:00 - 17:00

- Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

- Website: https://mtahanoi.com/

- Link đăng ký tham quan: https://ers-vn.informa-info.com/mtvh?cid=PR

- Link đăng ký hội thảo: https://www.surveymonkey.com/r/MTVH24_Seminar_PR?name=[name_value]

- Điện thoại: (+84) 28 3622 2588 (#109) - Mr. Thành Phạm (Justin)

PV