Nhiệt điện Phả Lại hỗ trợ bà con nông dân tại Chí Linh tiêu thụ 4 tấn dưa hấu

Với tinh thần tương thân tương ái, san sẻ khó khăn với bà con vùng lũ, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại chung tay hỗ trợ tiêu thụ 4 tấn nông sản cho nhân dân xã Nhân Huệ, TP. Chí Linh, Hải Dương.

Đây là địa bàn đóng chân của Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại (Nhiệt điện Phả Lại) khu vực chịu ảnh hưởng bởi con bão số 3 và mưa lũ. Trước tình hình khó khăn của nhân dân, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Công ty đã vận động CBCNV, tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng tham gia hỗ trợ vận chuyển, tiêu thụ dưa hấu cho nhân dân xã Nhân Huệ, TP. Chí Linh.

nhiệt điện Phả lại giúp bà con nông dân tiêu thụ nông sản
Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại hỗ trợ bà con nông dân vận chuyển dưa hấu.

Thống kê sơ bộ, đến nay Nhiệt điện Phả Lại đã hỗ trợ bà con nông dân trong vùng tiêu thụ kịp thời 4 tấn dưa hấu, giảm bớt thiệt hại. Với hành động sẻ chia khó khăn với người dân, tập thể CBCNV Nhiệt điện Phả Lại mong muốn qua đó góp phần động viên nhân dân địa phương từng bước khắc phục hậu quả sau mưa bão, khôi phục sản xuất.

ruộng dưa hấu
Các ruộng dưa hấu của nhân dân xã Nhân Huệ, TP Chí Linh bị thiệt hại bởi cơn bão số 3.

Vừa qua Bão số 3 (Yagi) quét qua các tỉnh phía Bắc để lại nhiều thiệt hại lớn cho người dân trong đó có tỉnh Hải Dương. Thành phố Chí Linh nơi tâm bão đi qua cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Là một doanh nghiệp đóng chân tại Chí Linh, Nhiệt điện Phả Lại cũng bị ảnh hưởng có một số thiệt hại do cơn bão số 3.

Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sát sao của Tổng công ty Phát điện 2 và tinh thần chủ động, sẵn sàng ứng phó với thiên tai, bão lũ, với phương châm “bốn tại chỗ” Nhiệt điện Phả Lại đã đảm bảo nhiệm vụ cung ứng điện an toàn, liên tục, đáp ứng huy động của hệ thống điện Quốc gia.

Thu Thúy