Rạng Đông: Mỗi cá nhân là một đại sứ thương hiệu

Cuộc thi “Rạng Đông: Sức sống mới - Khát vọng mới” đã khép lại, nhưng thông điệp từ cuộc thi lại đang lan toả mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hàng nghìn người lao động, mỗi cá nhân sẽ là một “đại sứ thương hiệu” theo cách riêng của mình.

Cuộc thi “Rạng Đông: Sức sống mới - Khát vọng mới” do Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để CBCNV khẳng định vẻ đẹp, tài năng, sức sáng tạo và sự hiểu biết về truyền thống văn hóa, chiến lược phát triển của Rạng Đông khi bước vào quá trình chuyển đổi mới: “Chuyển đổi số, chuyển đổi Xanh, chuyển đổi sử dụng năng lượng, kinh tế tri thức và phát triển bền vững.

11 cặp đôi đại diện được lựa chọn đến từ Xưởng LED, Xưởng Phích nước thuỷ tinh & khối phòng Cơ sở 2, Phòng Bán hàng 1, Phòng Bán hàng 2, Trung tâm R&D Chiếu sáng, Khối các phòng Cơ sở 1 đã tranh tài qua 3 vòng thi, gồm: Thi trình diễn trang phục áo dài, veston; Thi tài năng và Thi hiểu biết về truyền thống văn hóa, định hướng chiến lược phát triển, Hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ 4.0 của Rạng Đông.

Mặc dù, hầu hết các cặp đôi đều là những người chưa một lần bước lên sân khấu, nhưng với sự nỗ lực phi thường, 11 cặp đôi đã làm nên một đêm diễn ngoài sức tưởng tượng. Ngoài phần trình diễn đầy tài năng, các bạn để thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về Công ty, thấm đẫm văn hoá Rạng Đông vào từng câu từ, truyền tải được thông điệp mỗi cá nhân là một “đại sứ thương hiệu” tới toàn thể hàng nghìn CBCNV của Công ty đang theo dõi trên sóng livestream.

Một đêm diễn bùng nổ với nhiều cảm xúc ngọt ngào, lắng đọng để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của một đêm đáng nhớ.

Rạng Đông: Mỗi cá nhân là một đại sứ thương hiệu

Cặp đôi số 01 Lê Tiến Dũng (Văn Phòng Xưởng LED, Điện tử & Thiết bị chiếu sáng) và Nguyễn Thị Thu Hương (Ngành lắp ráp LED 1) mang tinh thần của lính Cụ Hồ, chiến là phải thắng, cháy hết mình cho các phần trình diễn.

Rạng Đông: Mỗi cá nhân là một đại sứ thương hiệu

Cặp đôi số 02 Hoàng Ngọc Minh Huy sinh năm 2000 và Trần Bảo Ngân sinh năm 2001 (Phòng Bán hàng 2) mang trong mình tinh thần quả cảm, lặn lội từ miền Nam xa xôi, có mặt tại Hà Nội từ sáng ngày 25/9 để tập cùng các anh chị em trụ sở chính. Dù chịu nhiều áp lực vì lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn, nhưng Bảo Ngân cho biết, em rất hài lòng “vì tụi em rất trẻ, rất quyết tâm nên dù kết quả như thế nào thì cũng rất hài lòng vì dám đứng diễn trên sân khấu này là tụi em đã chiến thắng bản thân mình rồi. Hơn nữa, ra đây được các anh chị ngoài này chăm sóc chu đáo, được các anh chị trong văn phòng phía Nam nhắn tin động viên liên tục, tụi em vui lắm. Nhờ Cuộc thi này mà tình cảm hai miền Nam – Bắc thấy gắn bó hơn” – Bảo Ngân chia sẻ.

Rạng Đông: Mỗi cá nhân là một đại sứ thương hiệu

Cặp đôi số 03 Hoàng Văn Hiệp (Phòng Bảo vệ 2) và Long Thị Mỹ (Ngành Ruột phích) với tác phẩm múa hát Một vòng Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đây cũng là cặp đôi giành chiến thắng giải Cặp đôi được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

 

Rạng Đông: Mỗi cá nhân là một đại sứ thương hiệu

Cặp đôi số 04 Phạm Duy Đức (Nghiên cứu thị trường) và Nguyễn Linh Trang (Phòng Xuất khẩu) gây ấn tượng ngay từ màn chào sân với sản phẩm pin năng lượng mặt trời.

rạng đông

Tiểu phẩm Ánh sáng kết nối yêu thương của cặp đôi 04 với lời thoại đầy xúc động của hai mẹ con đã chạm đến trái tim người xem, vừa mang tính thời sự về sự tàn khốc của cơn bão số 3, vừa khéo léo lồng vào sản phẩm đèn tích điện của Rạng Đông, vẫn sáng khi mất điện vì mưa bão.

Rạng Đông: Mỗi cá nhân là một đại sứ thương hiệu

Cặp đôi số 05 Đinh Thị Hường và Nguyễn Trung Hiếu (Phòng bán hàng 1) với bài hát Smartcity - một tác phẩm "cây nhà lá vườn" với những đoạn rap đầy sôi động và ấn tượng.

Rạng Đông: Mỗi cá nhân là một đại sứ thương hiệu

Cặp đôi số 06 Lê Thị Trang và Nguyễn Đức Việt - Trung tâm R&D Chiếu Sáng chào sân với sản phẩm đèn chiếu sáng cho nông nghiệp công nghệ cao, cụ thể là cây thanh long.

Rạng Đông: Mỗi cá nhân là một đại sứ thương hiệu

Tiếp đó là tiểu phẩm Năng lượng mặt trời - Ánh sáng của tương lai với thông điệp về bảo vệ môi trường. Cặp đôi 06 sau đó đã xuất sắc dành giải Nhì chung cuộc.

rạng đông

Cặp đôi số 07 Vũ Thế Hiếu (Phòng Thông tin – Thương mại điện tử) và Vũ Minh Hồng (Phòng Quản lý hệ thống) không quên quảng bá cho sản phẩm phích nước.

Rạng Đông: Mỗi cá nhân là một đại sứ thương hiệu

Cặp đôi số 08 Phạm Đức Long (Ngành Công nghệ Phụ trợ) và Trịnh Thị An (Ngành Điện tử tự động) với tác phẩm Khát vọng Rạng Đông 60 năm hành trình theo chân Bác.

rạng đông

Cặp đôi số 09 Nguyễn Văn Huy và Đỗ Thị Hợp (Xưởng Phích nước thủy tinh) đem đến cho khán giả Câu chuyện về Xưởng Phích nước vươn mình đổi mới, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI giao tiếp với khách hàng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Câu chuyện về công nghệ trong dây chuyền thuỷ tinh để làm ra những sản phẩm phích nước như thế nào...

Rạng Đông: Mỗi cá nhân là một đại sứ thương hiệu

Với tác phẩm Tôi là Rallismart. Phần rap xuất sắc, ca từ hay, cặp đôi số 10 đã khiến sân khấu bùng nổi bởi một tác phẩm "cây nhà lá vườn". Cùng với phần thi Hiểu biết xuất sắc, Nguyễn Quang Minh và Nguyễn Thị Mai đã đạt giải Nhất Cuộc thi “Rạng Đông: Sức sống mới - Khát vọng mới”

rạng đông

Cặp đôi số 11 Đinh Thị Thu Hằng (Phòng Xuất khẩu) và Phạm Minh Đức (Phòng Thông tin thương mại điện tử) toả sáng với tác phẩm múa hát Bóng phù hoa và Trống cơm.

11 cặp đôi, mỗi  người một vẻ đều thể hiện rõ tình yêu và mong muốn cống hiến của mình cho doanh nghiệp mà mình đang làm việc, sẵn sàng với những thử thách mới, tạo ra sức sống mới, khát vọng mới - Rạng Đông mới.

Hồ Nga