Samsung giới thiệu 18 mẫu điện thoại mới cho thị trường Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức giới thiệu 18 mẫu điện thoại di động mới kiểu dáng thiết kế lạ mắt và đầy ấn tượng tại Samsung Mobile Roadshow 2008 mang tên "Hãy tưởng tượng điện thoại di

Samsung chia các sản phẩm mới thành 6 phân khúc chính phục vụ nhu cầu của mỗi đối tượng người dùng khác nhau gồm: Style – dành cho người yêu thích thời trang và công nghệ; Multimedia – dành cho giới yêu thích giải trí di động; Infotainment – dành cho giải trí; Business – dành cho giới doanh nhân; Connected – dành cho những người sử dụng có nhu cầu độ bền cao với giá thành tương đó; Essential – dành cho những người mới sử dụng điện thoại với giá thành rẻ.

Các sản phẩm di động mới của Samsung lần này nhấn mạnh tới 3 yếu tố: thiết kế, công nghệ, và trải nghiệm. Về thiết kế, các sản phẩm mới có kiểu dáng sành điệu, mới lạ, và thu hút sự chú ý của người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Về công nghệ, Samsung đã tích hợp những tính năng thời thượng cho sản phẩm của mình, đó là camera 5MP với đèn LED, màn hình cảm ứng, kết nối mạng di động tốc độ cao – HSDPA, kết nối Wi-Fi, định vị GPS, 2 SIM, bàn phím QWERTY, chuột quang cảm ứng… Về giao diện sử dụng, màn hình cảm ứng được cho là một trong những "xu hướng lớn" trên toàn cầu bởi sự thân thiện của màn hình cảm ứng, cho phép người dùng gần gũi hơn với thiết bị di dộng của họ

Các sản phẩm di động cao cấp nhất của hãng này sẽ có giá trên dưới 10 triệu đồng; còn sản phẩm bình dân nhất bán tại thị trường Việt Nam cũng có giá trên dưới 1 triệu đồng. 

Theo ông Robert Vũ, Giám đốc tiếp thị Công ty Điện tử Samsung Vina, các sản phẩm di động mới được công bố lần này sẽ hướng tới việc tích hợp cả những tính năng hiện đại vào những mẫu điện thoại dù đơn giản nhất. 

Hiện Samsung đang giữ vị trí thứ hai trên thị trường di động thế giới và Việt Nam. Năm 2007, hãng này đã tung ra 35 sản phẩm di động mới và bán được 161 triệu chiếc điện thoại trên toàn cầu. Hãng này đặt mục tiêu bán được 200 triệu máy trong năm nay, chiếm 25% thị phần trên toàn cầu và Việt Nam.

 

Một số mẫu điện thoại mới của Samsung

Samsung Soul – U900: Đây là phiên bản cuối cùng của dòng điện thoại cao cấp Ultra Edition đại diện cho một thế hệ điện thoại với vẻ đẹp được trau chuốt đến từng chi tiết với những tính năng hiện đại như công nghệ truyền dữ liệu tốc độ cao HSDPA, camera 5MP với đèn LED, và độ dày chỉ 12.9mm; và đặc biệt là màn hình điều khiển cảm ứng sở hữu công nghệ Magic Touch DaCPTM.

Samsung F400: Là điện thoại nghe nhạc chuyên nghiệp được tích hợp công nghệ khuếch đại âm thanh ICEpower của nhà sản xuất thiết bị nghe nhìn nổi tiếng Bang & Olufsen, mang đến âm thanh cực kỳ trung thực, loa ngoài âm thanh nổi mạnh mẽ. Việc điều khiển F400 trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn với đĩa xoay điều khiển đa chiều. Ngoài ra F400 còn được hỗ trợ công nghệ âm thanh DNSe của Samsung và hàng loạt những tính năng khác như quản lý nhạc theo thư viện, hiển thị album, jack cắm tai nghe 3.5mm, kết nối HSDPA tốc độ 3,6 Mbps, Bluetooth 2.0 EDR, USB 2.0.

  

G810: Được trang bị camera 5MP với khả năng zoom quang học 3x và hoạt động trên hệ điều hành Symbian v9.2 S60 phiên bản thứ ba. G810 cũng sở hữu công nghệ kết nối WiFi và hệ thống định vị GPS có sử dụng kỹ thuật geotagging (chụp hình đính kèm tọa độ vị trí của người chụp) cùng với các ứng dụng được cài sẵn Google Map và Gmail.

Samsung i780: Là chiếc PDA mang hình dáng của một chiếc smartphone với bàn phím QWERTY, màn hình cảm ứng kết hợp bút stylus. Đặc biệt i780 được trang bị chuột quang cảm ứng, mang lại cảm giác thân thiện sử dụng như điều khiển chụôt trên máy vi tính xách tay. Sử dụng hệ điều hành thân thiện Windows Mobile 6.0 Professional, Samsung i780 cung cấp hầu hết các tính năng văn phòng di động tiên tiến nhất.

F480: Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình cảm ứng QVGA rộng 2,8 inch kết hợp camera 5MP, đài FM, hỗ trợ kết nối HSDPA và tính năng mobile blogging mang lại cảm giác hoàn toàn mới lạ cho người sử dụng, nâng cao khả năng tương tác giữa người và điện thoại.

  • Tags: