• Petrolimex Hà Nội đón lãnh đạo Tập đoàn đến thăm và làm việc

    Petrolimex Hà Nội đón lãnh đạo Tập đoàn đến thăm và làm việc

    Công ty Xăng dầu khu vực I (Petrolimex Hà Nội) vừa đón tiếp đoàn lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) do Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng dẫn đoàn đến thăm và làm việc về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian qua.

  • Petrolimex Hà Nội: Duy trì tốt các biện pháp phòng dịch Covid-19

    Petrolimex Hà Nội: Duy trì tốt các biện pháp phòng dịch Covid-19

    Vừa qua, đoàn kiểm tra của UBND quận Long Biên do đồng chí Đường Hoài Nam - Bí thư Quận ủy Long Biên làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công ty Xăng dầu khu vực I (Petrolimex Hà Nội/Công ty) về công tác phòng chống dịch Covid-19.

  • Thầm lặng Đức Giang

    Thầm lặng Đức Giang

    Đóng quân trên địa bàn thủ đô “một thời đạn bom, một thời hòa bình”, Tổng kho Xăng dầu Đức Giang thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực I (Petrolimex Hà Nội) với lịch sử oanh liệt hào hùng của mình đã thực sự trở thành một phần máu thịt Thủ đô yêu quý.

  • Công ty Xăng dầu Khu vực I: Niềm tin vững vàng theo năm tháng

    Công ty Xăng dầu Khu vực I: Niềm tin vững vàng theo năm tháng

    Niềm tin không phải là điều cứ muốn là có, cứ cầu là được. Nó xuất phát từ sự nhận thức đúng đắn, thể hiện nhất quán, duy trì liên tục qua nhiều năm mới có. Doanh nghiệp cũng thế, con người cũng vậy. Chữ tín quý hơn vàng. Công ty Xăng dầu Khu vực I (Petrolimex Hà Nội) là một câu chuyện như vậy.

  • Petrolimex Quảng Ninh và Petrolimex Hà Nội: Tăng cường phối hợp, nâng cao hiệu quả kinh doanh

    Petrolimex Quảng Ninh và Petrolimex Hà Nội: Tăng cường phối hợp, nâng cao hiệu quả kinh doanh

    Petrolimex Quảng Ninh và Petrolimex Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị về công tác tạo nguồn phục vụ hoạt động kinh doanh, nhằm tăng cường mối quan hệ phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ được giao giữa hai Đơn vị.

  • Tổng cục QLTT ký kết hợp tác với Petrolimex chống gian lận trong kinh doanh xăng dầu

    Tổng cục QLTT ký kết hợp tác với Petrolimex chống gian lận trong kinh doanh xăng dầu

    Chiều muộn 3/7/2020, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công Thương đã ký kết quy chế phối hợp với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nhằm nâng cao hiệu quả công tác QLTT trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, lành mạnh hóa thị trường xăng dầu và bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng.

  • 684 triệu đồng Petrolimex Hà Nội ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

    684 triệu đồng Petrolimex Hà Nội ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

    Nhằm chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, CBCNV Petrolimex Hà Nội đã ủng hộ một ngày lương với tổng số tiền là 684 triệu đồng để góp vào Quỹ phòng chống dịch,

  • Hơn cả một cuộc thi

    Hơn cả một cuộc thi

    Trong không khí náo nhiệt như một ngày hội, những người lái xe thuộc Công ty Cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Hà Nội (Petajico) bước vào Hội thi “Người lái xe giỏi năm 2019” với đầy hào hứng và sôi nổi.

  • Petrolimex Hà Nội: Công đoàn đóng vai trò quan trọng trong hoạt động doanh nghiệp

    Petrolimex Hà Nội: Công đoàn đóng vai trò quan trọng trong hoạt động doanh nghiệp

    Tại buổi làm việc với Công đoàn Công Thương Việt Nam, lãnh đạo Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và Petrolimex Hà Nội khẳng định vai trò quan trọng của tổ chức công đoàn vào thành công chung của doanh nghiệp trong thời gian qua.