Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh l: Trao bằng tốt nghiệp đợt 4 cho 353 tân cử nhân

Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh vừa tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ chính quy cho sinh viên khóa 50.

Đến dự buổi lễ có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; ThS. Trương Văn Tâm, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó hiệu trưởng; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban lãnh đạo, đại diện các phòng, khoa, trung tâm; đại diện các doanh nghiệp, phụ huynh của các em sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện cùng sự có mặt của các sinh viên tốt nghiệp.

cao đẳng

NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Sau 3 năm học tập và rèn luyện, với sự nỗ lực của bản thân cùng sự quan tâm của gia đình, sự hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp, sự giúp đỡ của bạn bè và đặc biệt là sự chỉ bảo, hướng dẫn tận tình của các cô giáo, thầy giáo, tất cả các em đã cùng nhau nỗ lực, hoàn thành chương trình đào tạo.

cao đẳng
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế báo cáo kết qủa tốt nghiệp
đợt 4 năm 2024 và công bố các quyết định tốt nghiệp


Tại lễ tốt nghiệp, Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp đợt 4 cho 353 tân cử nhân trình độ cao đẳng trong đó có 17 cử nhân đào tạo theo chương trình chất lượng cao.

Với 04 sinh viên đạt tốt nghiệp loại xuất sắc, 138 sinh viên đạt tốt nghiệp nghiệp loại giỏi đã khẳng định sự lỗ lực không mệt mỏi của các em sinh viên cũng như khẳng định được uy tín và chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh.

Trong đó 100% sinh viên lớp chất lượng cao đã được các công ty FDI hàng đầu tuyển dụng trước khi tốt nghiệp với mức thu nhập cao; 46,5% sinh viên được các doanh nghiệp tuyển dụng ngay từ khi còn đang học năm thứ 3 tại nhà trường; 48% sinh viên được Nhà trường giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, 3,9% sinh viên lựa chọn học liên thông ngay lên trình độ đại học.

cao đẳng
Sinh viên xuất sắc Nguyễn Thị Trà lớp chất lượng cao đại diện các sinh viên tốt nghiệp
phát biểu, bày tỏ cảm tưởng

Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT, TS, Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng chúc mừng và ghi nhận những thành tích học tập cùng sự nỗ lực, rèn luyện mà các em sinh viên đã đạt được.

Thầy cũng nhắn nhủ tới các sinh viên hãy luôn cố gắng, không ngừng rèn luyện bản thân, tiếp tục học tập nâng cao trình độ để trở thành người lao động giỏi, sống có ích cho gia đình và xã hội; chứng tỏ được kỹ năng nghề của sinh viên Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh. Thầy tin tưởng rằng chính các em là người sẽ nỗ lực làm việc, cống hiến hết mình để góp phần đưa tên hiệu Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh được vang danh trên khắp đất nước, hội nhập khu vực và quốc tế.

Nhà trường luôn tự hào về các em và luôn mở rộng đón các em trở về để tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề để cống hiến vì sự phát triển của nhà trường. Chúc các em sinh viên có đủ niềm tin, nghị lực, sự lạc quan, sớm hòa mình vào môi trường mới, đạt được nhiều thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.
Đại diện cho các sinh viên K50 tốt nghiệp, sinh viên xuất sắc Nguyễn Thị Trà lớp chất lượng cao đã phát biểu và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo và cán bộ quản lý đã tận tình giảng dạy, truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập.

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng:

cao đẳng
cao đẳng
TS. Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp
cho các sinh viên tốt nghiệp
PV