Đối với vải thiều Bắc Giang, để đưa trái vải đến khắp ba miền và đảm bảo những điều kiện phòng dịch tốt nhất, năm nay là năm đầu tiên hệ thống siêu thị GO! và Big C tổ chức kích cầu tiêu thụ trái vải trên nền tảng thương mại điện tử.
Trên Fanpage và tại các siêu thị của Central Retail những ngày này luôn nhộn nhịp các thông tin truyền thông đến khách hàng để đặt hàng vải thiều online, được giao đến tận nhà thông qua nhiều kênh bán hàng trực tuyến, hotline, mạng xã hội, các kênh đối tác giao hàng,…
“Nhờ đó, dù chỉ mới bước vào chính vụ vải thiều ít ngày, Central Retail đã tiêu thụ hàng trăm tấn vải, đây là một tín hiệu tích cực cho vụ vải năm nay bất chấp những khó khăn do dịch Covid-19 mang lại”, bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam chia sẻ.
Hiện nay, tại 42 siêu thị, đại siêu thị GO!, Big C, Mini GO!, Tops Market đang dành những vị trí đẹp nhất để trưng bày giới thiệu những trái vải Bắc Giang có thương hiệu với đầy đủ thông tin, chứng nhận VietGAP, mã vạch truy xuất nguồn gốc, chỉ dẫn địa lý...
Ngoài bán vải tươi theo chùm, theo hộp, các kênh phân phối bán lẻ của Central Retail còn giới thiệu tới khách hàng một số món ăn và thức uống đang là xu hướng và được chế biến từ trái vải như: chè vải hạt sen, chè vải thạch rau câu, thạch trái vải, bánh Danish trái vải, bông lan kem sữa tươi vải thiều,…