Mua hàng của May Nhà Bè “rinh” xe máy 15 triệu

Tối qua, 18/11/2010, tại gian hàng Tổng công ty CP May Nhà Bè trong Hội chợ Thời trang quốc tế dệt may Việt Nam (Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô), đã diễn ra lễ trao giải nhất cho bà Nguyễn Thị Thu Huyề

Bà Huyền cho biết, sau khi mua 1 áo sơ mi của Nhà Bè, bà định ra về thì được nhân viên của gian hàng hướng dẫn cào phiếu tặng quà. Và may mắn đã đến khi 1 (trong số 4) giải nhất của đợt khuyến mại này là chiếc xe máy trị giá 15 triệu đồng đã thuộc về bà. Bà Huyền nói: “Cho đến bây giờ, cầm trong tay giải thưởng rồi mà vẫn chưa thể tin được đó là sự thật. Cảm giác ấy thật khó tả. Tôi thực sự rất cảm ơn May Nhà Bè đã cho gia đình tôi niềm vui này”.
Được biết, chương trình khuyến mãi của May Nhà Bè bắt đầu từ 8/11 và kết thúc ngày 21/11 chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Khách hàng khi mua bất cứ một sản phẩm nào mang thương hiệu Nhà Bè sẽ được tặng 01 phiếu cào, mua 01 bộ veston sẽ được tặng 02 phiếu cào với 4 giải nhất (xe máy trị giá 15 triệu đồng); 4 giải nhì (laptop trị giá 10 triệu đồng); 4 giải ba (Tivi LCD trị giá 6 triệu đồng); 8 giải khuyến khích (máy giặt trị giá 3,5 triệu đồng); 99 phiếu tặng quà trị giá mỗi phiếu 500.000 đồng và hàng chục ngàn phần quà khác, tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng.
Bà Trần Thị Thu Hiền – Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Nhà Bè phía Bắc cho biết, trong khuôn khổ Hội chợ, tối nào Nhà Bè cũng tổ chức trao giải cho các khách hàng trúng thưởng. Trong ngày hôm qua, ngoài giải nhất của bà Huyền còn có 2 khách hàng khác trúng giải laptop và máy giặt. Số lượng khách hàng đến thăm gian hàng rất đông và bà Hiền hy vọng, sẽ có nhiều khách hàng trúng thưởng những phần quà giá trị trong đợt hội chợ này.

  • Tags: