CALOFIC tài trợ Hội thảo Vệ sinh an toàn thực phẩm

Vừa qua, Công ty Dầu Thực vật Cái Lân (CALOFIC) đã phối hợp với Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm (Bộ Y tế), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Hoàn Kiếm tổ chức Hội thảo tuyên truyền về vệ sinh an toàn thự

     Tại Hội thảo, ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Cục trưởng Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm đã thông qua báo cáo về tình trạng VSATTP trên toàn quốc. Theo đó, VSATTP hiện nay là một vấn đề cấp bách của xã hội; các vụ dịch tiêu chảy cấp, ngộ độc thức ăn, dịch bệnh gia súc… đang có nguy cơ diễn ra thường xuyên do sự chủ quan, thói quen ăn uống, chế biến thực phẩm và ý thức vệ sinh kém của người sản xuất cũng như người tiêu dùng. Các thành viên dự Hội thảo cũng được cung cấp các số liệu, thông tin hữu ích về các nguy cơ do VSATTP kém; việc thực hiện đúng các qui tắc về VSATTP.  Đồng thời, các thành viên được giao lưu với chuyên gia và được giải đáp những vấn đề thắc mắc về VSATTP.

        Nhân dịp Hội thảo, CALOFIC đã tài trợ sản phẩm dầu ăn nhãn hiệu Neptune 1:1:1. Đại diện CALOFIC cho biết: “Xuất phát từ mối quan tâm hàng đầu là sức khỏe người tiêu dùng và lợi ích xã hội, chúng tôi tham gia chương trình Hội thảo với mong muốn góp phần trong việc tuyên truyền ý thức về VSATTP cho người dân. Chúng tôi rất vui mừng Hội thảo được đánh giá cao và thành công tốt đẹp".

      Hội thảo này rất bổ ích và mang tính thực tiễn cao, giúp người dân nâng cao kiến thức, chủ động phòng ngừa bệnh tật và giữ gìn sức khỏe.