Check in cùng chiếc xe mang thương hiệu Sagota

Biển xanh, cát trắng với tấm ván lướt sóng, những bộ bàn ghế xinh xắn cùng những chai bia mát lạnh, đặc biệt là một chiếc xe khách độc đáo khiến thực khách như vừa được trải nghiệm một chuyến du lịch tới những bờ biển rực rỡ nắng vàng và biển xanh cát trắng.

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về thực phẩm, đồ uống Việt Nam lần thứ 23 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM, có một địa điểm check in cực kỳ ấn tượng dành cho khách hàng. Đó là gian hàng của Công ty Cổ phần tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (Sabibeco) với thương hiệu Bia Sagota.

Sagota 1
Gian hàng của Sagota tại Triển lãm

Được chọn là Bia của du lịch Việt Nam, vì thế gian hàng trưng bày các sản phẩm Sagota mang đặc phong cách của du lịch. Biển xanh, cát trắng với tấm ván lướt sóng, những bộ bàn ghế xinh xắn cùng những chai bia mát lạnh, đặc biệt là một chiếc xe khách độc đáo khiến thực khách như  vừa được trải nghiệm một chuyến du lịch tới những bờ biển rực rỡ nắng vàng và biển xanh cát trắng.

Với thông điệp “Uống có trách nhiệm”, Sabibeco tiếp tục giới thiệu tới người tiêu dùng bia Sagota không cồn. Đây là loại bia có độ cồn cực thấp 0.5%. Có giá trị dinh dưỡng cao với thành phần chính từ lúa đại mạch, gạo, hoa bia. Bia Sagota không cồn có hương thơm đặc trưng tăng độ ngon miệng khi uống. Bia giúp làm giảm nguy cơ tích tụ mỡ trong mạch máu của những người có mức cholesterol cao, bảo vệ hệ tim mạch cho người uống.

Sagota là thương hiệu 100% bia Việt Nam, ngày càng được thị trường đón nhận tích cực. Cả 6 dòng sản phẩm của Sagota bao gồm: Sagota Lager, Sagota Pure, Sagota Light, Sagota Gold, Sagota Premium và Sagota Không cồn đều có hương vị thơm ngon với cá tính riêng, phù hợp với gu thưởng thức của người Việt.

Với định vị là thương hiệu bia của người Việt, Sagota đã được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là bia của ngành du lịch, được khuyến khích sử dụng trong các hoạt động của ngành. Nhãn hiệu cũng nhận giải thưởng The Guide Awards 2013-2014, do Thời báo Kinh tế Việt Nam và ấn phẩm The Guide trao tặng nhờ những đóng góp vào phát triển du lịch nước nhà. Riêng dòng sản phẩm Sagota Lager còn nhận giải thưởng bia thế giới World Beer Awards từ năm 2017.

Một số hình ảnh tại Triển lãm

Sagota 2
Lãnh đạo Hiệp hội Bia - Rượu - NGK Việt Nam (VBA) tham quan gian hàng Sagota
Sagota 3
Các sản phẩm Bia Sagota
Sagota 4
Khách hàng thưởng thức Bia Sagota
Sagota 5
Dùng cốc giấy bảo vệ môi trường
Sagota 6
Check in cùng Sagota
Sagota 7
Check in cùng Sagota
Sagota 8
Bia chai cao cấp Sagota Pure
Bia Sagota không cồn

 

Nguyên Vỵ