Hà Nội tổ chức 600 điểm bán hàng thiết yếu theo hình thức trực tuyến

600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm: 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của Thành phố và 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.

Ngày 30/8, Sở Công Thương Hà Nội đã công bố danh sách các đơn vị, điểm bán hàng hóa thiết yếu trên địa bàn có triển khai hình thức bán hàng trực tuyến trên Cổng thông tin của Sở. 565 điểm bán hàng trực tuyến qua điện thoại (hotline), website, qua các ứng dụng như: Zalo, Apps, kênh Gozek, Now… và 35 doanh nghiệp ngành thương mại, siêu thị, sàn thương mại điện tử có hình thức đặt hàng trực tuyến trên địa bàn qua đó đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân Thủ đô.

Cụ thể:

- Công ty cổ phần thực phẩm sạch Clevefood (8 điểm).

- Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi (8 điểm).

- Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà (3 điểm).

- Công ty TNHH TMĐT Goldfiut Việt Nam (9 điểm).

- Công ty TNHH Luôn Tươi sạch (13 điểm).

- Công ty cổ phần Sói Biển Trung Thực (20 điểm).

- Công ty Cổ phần Kids Plaza (7 điểm).

- Công ty CPTM và DVTH Đức Thành (3 điểm).

- Công ty cổ phần quốc tế Homefarm (13 điểm).

- Chuỗi cửa hàng Bác Tôm, Công ty TNHH bán lẻ BRG (62 điểm).

- Co.opFood miền Bắc ( 30 điểm).

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce.

Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam), Công ty TNHH AEON Việt Nam, Shopee...

Những điểm bán hàng tực tuyến đều bán thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng trực tuyến và được công khai trên website Sở Công Thương Hà Nội.

 

Thanh Xuân