JPT Media cung cấp giải pháp tối ưu phát triển thương hiệu doanh nghiệp

JPT Media lợi thế về ekip là sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam và có sự tham gia cố vấn của đội ngũ chuyên gia cố vấn am hiểu về lĩnh vực nông nghiệp. Là những những Kĩ sư Nông nghiệp chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết về tầm quan trọng truyền thông, media phát triển Nông nghiệp bền vững trong nền kinh tế số hóa.

Không chỉ vậy, JPT Media kết nối hợp tác với các KOLs, Influencer nổi tiếng và đang tiếp tục đào tạo đội ngũ Influencer chuyên về lĩnh vực nông nghiệp và ekip có kinh nghiệm tổ chức các buổi livestream bài bản và đầy đủ các thiết bị kỹ thuật phục vụ mảng livestream bán hàng.

Trong thời gian dịch bệnh vừa qua, chúng ta thấy rõ tầm quan trọng của việc online trong mọi lĩnh vực như bán hàng online, tiếp thị sản phẩm online,… Nhưng không phải ai cũng dễ dàng tiếp cận được số hóa, đặc biệt bà con nông dân, và kết quả là hàng ngàn tấn nông sản “cần được giải cứu”. Không chỉ bà con mà các đơn vị sản xuất là HTX, doanh nghiệp nông nghiệp cũng gặp phải trường hợp “ứ đọng hàng hóa”.

Nhận thức được điều đó,  JPT Media  cho rằng, truyền thông có vai trò hết sức quan trọng trong việc đẩy mạnh việc áp dụng các tiến bộ của khoa học và công nghệ (KH&CN) vào sản xuất nông nghiệp. Để KH&CN trở thành động lực và ngày càng phát triển, nhất là trong lĩnh vực trọng điểm như nông nghiệp, công nghiệp, y tế… thì công tác thông tin tuyên truyền, phổ biến kiến thức người dân cũng như các cấp quản lý là hết sức quan trọng. Qua đó, thấy rõ vai trò của KH&CN trong sản xuất đời sống, trong việc nâng cao hiệu quả và tính cạnh tranh của sản phẩm hàng hóa.

 Nắm được điều đó, những kĩ sư Nông nghiệp trẻ của chúng tôi đã xây dựng Dự án “Hợp tác xã Truyền thông Nông nghiệp số DMT” là một đơn vị Hợp tác xã cung cấp các dịch vụ giúp nâng tầm thương hiệu, gia tăng doanh số và giải quyết đầu ra cho các đơn vị, tổ chức kinh doanh sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp từng bước bắt kịp xu thế chuyển đổi số.

Ngoài ra, là một giải pháp đầu ra cho nông sản việt trong bối cảnh bị canh tranh gay gắt bởi nông sản ngoại nhập và bị ép giá bởi thương lái , đây là hướng đi mới cho nông sản Việt trong bối cảnh dịch Covid-19 gây đứt chuỗi cung ứng hàng hóa. Giúp số hóa thông tin dữ liệu khách hàng , tối ưu hoạt động bán hàng, tối giản chi phí tiếp thị và tối ưu hóa doanh thu.

Với các sản phẩm dịch vụ cụ thể như sau: Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, thiết kế xây dựng và phát triển website bán hàng chuyên nghiệp; Tư vấn, cung cấp giải pháp tiếp thị bán hàng đa kênh; Tư vấn và cung cấp “giải pháp Thương mại điện tử” (xây dựng và thiết kế gian hàng trên các sàn TMĐT, cung cấp dịch vụ livestream chuyên nghiệp); Xây dựng phần mềm CRM - quản lý khách hàng trong nông nghiệp; Đào tạo và phát triển KOL , Influencer trong lĩnh vực Nông nghiệp.

Dự án “Hợp tác xã Truyền thông Nông nghiệp số DMT” bước đầu đã có những thành công nhất định để giúp nâng tầm thương hiệu , gia tăng doanh số và giải quyết đầu ra cho các đơn vị , tổ chức kinh doanh sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp từng bước bắt kịp chuyển đổi số.

JPT Media giúp nâng cao năng lực, hiệu quả cạnh tranh của các hợp tác xã

Tuy các sản phẩm của nhà JPT không còn mới lạ trong các ngành và lĩnh vực khác nhưng lại là sản phẩm dịch vụ mới trong ngành nông nghiệp và là một trong những đơn vị đi đầu về cung cấp giải pháp Marketing sở hữu đội ngũ ekip cứng về mặt chuyên môn là Nông nghiệp, am hiểu sâu sắc về Kĩ thuật số.

Do vậy, JPT Media, được khách hàng phản hồi rất tích cực, hợp tác lâu dài. JPT Media giúp nâng cao năng lực, hiệu quả cạnh tranh của các hợp tác xã (HTX), trang trại và doanh nghiệp nhỏ với các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Giảm thiểu các khâu trung gian, gia tăng thu nhập cho người làm nông nghiệp; Giúp cân bằng nguồn cung thị trường, giảm thiểu tình trạng dư thừa không đồng đều giữa các thị trường; Giúp gia tăng nhận thức của người sản xuất trong việc đảm bảo chất lượng nông sản, bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Không chỉ vậy, dự án còn tạo cơ hội việc làm, thu hút lao động trẻ về nông thôn. Không dừng ở đó, dự án “Hợp tác xã Truyền thông Nông nghiệp số DMT” định hướng mở những lớp học đào tạo bán hàng đa kênh, sàn thương mại điện tử, livestream cho bà con nông dân tại các khu vực trên các cả nước và phát triển KOLs bán hàng, hứa hẹn đem lại trang lịch sử mới trong thương mại hóa các sản phẩm Nông nghiệp.

Tuy có sẵn thế mạnh về nông nghiệp, JPT Media luôn củng cố và trau dồi đội ngũ chuyên về lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp trong giai đoạn đầu. Phát triển, đào tạo các KOLs, Influencer có hiểu biết trong lĩnh vực nông nghiệp. Và luôn cập nhật các xu hướng truyền thông và media mới trên toàn cầu.

Bài viết được hỗ trợ thực hiện bởi Đề án Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2019-2025 do UBND thành phố Hà Nội ban hành tại Quyết định số 4889/QĐ-UBND ngày 09/9/2019.

Chi tiết về các chính sách hỗ trợ trong Đề án tại đường link sau: https://hotrodoanhnghiep.hanoi.gov.vn/thu-vien/de-an-4889-ho-tro-doanh-nghiep-sang-tao-87dlrv51rg

Phan Nho