Khai mạc Triển lãm thành tựu 35 năm xây dựng và phát triển Petrovietnam

Sáng ngày 30/8/2010, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức khai mạc "TRIỂN LÃM THÀNH TỰU 35 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ VIỆT NAM" nhân kỷ niệm 35 năm thành lập Tập

Triển lãm được trưng bày trên diện tích hơn 2.200m2 với sự tham gia của hơn 30 Tổng công ty/công ty do Tập đoàn nắm quyền chi phối, các liên doanh và nhà thầu dầu khí hoạt động tại Việt Nam; trưng bày các thành tựu nổi bật nhất của các đơn vị trong suốt quá trình hình thành và phát triển của ngành, giúp khách thăm quan, trong và ngoài ngành nhìn lại một chặng đường nhiều thay đổi để vững bước xây dựng Tập đoàn ngày càng vững mạnh. 

Gian triển lãm của Công ty mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nêu bật những thành tựu 35 năm xây dựng và phát triển của ngành, đặc biệt là khoa học kỹ thuật. Chủ đề trưng bày của gian là chủ đề về đá móng nứt nẻ (dầu trong móng) - một trong những thành tựu quan trọng nhất của ngành Dầu khí. Chủ đề này được thể hiện bằng cả hình ảnh, hiện vật và các tuyển tập báo cáo liên quan. 

Song hành cùng triển lãm là Hội nghị Khoa học & Công nghệ Quốc tế, diễn ra từ 09-10/9/2010 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (NCC), với chủ đề “Dầu khí Việt Nam 2010: Tăng tốc phát triển”.