Khuyến công Vĩnh Phúc: Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiến tiến sản xuất tôn lợp

Ngày 31/8/2017, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển Công nghiệp Vĩnh Phúc phối hợp Phòng Quản lý Công nghiệp - Sở Công thương, UBND huyện Vĩnh Tường, UBND xã Tân Tiến và Công ty TNHH Tôn Phương

Công ty TNHH Tôn Phương Nam được thành lập hơn 10 năm, đã khẳng định chỗ đứng trong thị trường tôn trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và cả nước nói chung. Sản phẩm chủ yếu là tôn lợp cách nhiệt, tôn mạ mầu, tôn sóng ngói…. Trước những đòi hỏi ngày càng cao của thị trường tôn lợp, Lãnh đạo của Công ty TNHH Tôn Phương Nam luôn tìm cách thay đổi theo hướng sản xuất hiện đại, để bắt kịp nhu cầu mẫu mã, chất lượng sản phẩm.

Xuất phát từ chính sách ưu đãi của nhà nước và nhu cầu của thị trường, lãnh đạo công ty TNHH Tôn Phương Nam phối hợp với Trung tâm Khuyên công và TVPT Công nghiệp Vĩnh Phúc thực hiện đề án: “Hỗ trợ ứng dụng máy móc, thiết bị tiên tiến trong sản xuất tôn lợp”. Công ty đã đầu tư hệ thống máy dập tôn sóng với tổng kinh phí thực hiện 1,1 tỷ đồng. Trong đó nguồn vốn hỗ trợ từ kinh phí khuyến công Quốc gia là 195 triệu đồng. Hệ thống thiết bị đi vào hoạt động tạo ra các sản phẩm như tốn 6 sóng, 11 sóng, tôn bọc xốp có chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho thị trường. Dự kiến, doanh thu năm 2017 của Công ty đạt 198.075 triệu đồng, tạo việc làm cho 46 lao động với mức thu nhập bình quân 4 triệu/người/tháng.