OCB tung gói vay tiêu dùng tín chấp dành cho giáo viên, cán bộ trường công lập

OCB có chính sách cho vay tiêu dùng tín chấp dành cho giáo viên/cán bộ nhà trường công lập lên đến 20 lần lương.
vay tiêu dùng

Cho vay tiêu dùng

Cho vay tiêu dùng là một trong những chính sách mà OCB thực hiện nhằm đem đến môi trường giảng dạy và học tập hiện đại cho đội ngũ giáo viên và học sinh/sinh viên với Chương trình cấp tín dụng nhanh “SME Express Loan” hỗ trợ mức ưu đãi lãi vay ngắn hạn chỉ từ 7,99%/năm và trung dài hạn chỉ từ 10,49%/năm. Tỷ lệ tài trợ đến 100% giá trị tài sản bảo đảm và hạn mức lên đến 10 tỷ đồng. Đặc biệt, hồ sơ thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng, chỉ trong vòng 48 giờ làm việc, doanh nghiệp sẽ nhận được thông báo cấp tín dụng từ ngân hàng.

Bên cạnh đó, OCB còn có chính sách cho vay tiêu dùng tín chấp dành cho giáo viên/cán bộ nhà trường công lập lên đến 20 lần lương.

Đa dạng hóa kênh thanh toán học phí

Nhằm hỗ trợ phụ huynh/học sinh/sinh viên có thể thanh toán học phí một cách dễ dàng, mọi lúc mọi nơi và tiện lợi nhất cũng như tối ưu hiệu quả trong công tác thu học phí của nhà trường qua các hình thức thanh toán online, không tiền mặt, OCB đã triển khai đa dạng kênh thanh toán học phí và miễn 100% phí duy trì cho các dịch vụ thu hộ học phí – gạch nợ tự động. Cụ thể các kênh: Dịch vụ thu hộ qua cổng thanh toán OCB Pay U; Lắp đặt các thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ (POS); Quét mã thanh toán QRCode động hoặc chuyển khoản 24/7 qua các ngân hàng trên kênh ngân hàng số OMNI Corp để thực hiện thanh toán học phí một cách thuận lợi, dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, các trường học chưa có hệ thống tích hợp, kết nối với ngân hàng thì OCB sẽ thiết kế riêng giải pháp thanh toán học phí theo từng nhu cầu của Nhà Trường. Nhà trường chỉ cần liên hệ với phòng giao dịch/chi nhánh OCB gần nhất để được tư vấn về giải pháp thu học phí phù hợp.

Miễn đến 100% phí các dịch vụ

Không chỉ cung cấp các giải pháp thanh toán học phí, vay vốn, OCB còn có những chính sách ưu đãi chuyên biệt cho nhà trường khi trở thành khách hàng của OCB.

Cụ thể, ngân hàng tặng tài khoản số ngắn, số đẹp trị giá đến 50 triệu đồng; miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, miễn phí nộp Ngân sách Nhà nước trên kênh ngân hàng số OMNI Corp. Nhà trường cũng được miễn phí chi lương và miễn phí phát hành, thường niên thẻ ghi nợ doanh nghiệp.

Đặc biệt, đối với các trường học quốc tế có các khoản thanh toán nước ngoài như mua giáo trình, bản quyền giảng dạy, trả lương giáo viên nước ngoài…, OCB dành nhiều ưu đãi như miễn đến 100% phí chuyển tiền đến và đi từ nước ngoài, hưởng ưu đãi tỷ giá đến 75 điểm (USD) và 120 điểm (ngoại tệ khác) so với giá niêm yết của OCB, chương trình kéo dài đến hết ngày 31/12/2023.

Giải pháp tài chính cho các đối tác nhà trường

Không chỉ dừng lại ở nhiệm vụ cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt cho nhà trường, để giúp mọi hoạt động của nhà trước được trơn tru và tối ưu hóa hiệu quả hơn nữa, OCB sẵn sàng lắng nghe và đem đến các gói giải pháp tài chính may đo đến từng đối tác đầu vào của nhà trường. Thông qua đó, đảm bảo nhà trường vận hành trong một hệ sinh thái lành mạnh, làm cơ sở để phát triển bền vững trong tương lai.

Ưu đãi phí bảo hiểm

Văn phòng, cơ sở vật chất và các thiết bị giáo dục là các tài sản quan trọng của nhà trường và phục vụ công tác giáo dục do vậy việc mua bảo hiểm sẽ là giải pháp đảm bảo về tài chính cho doanh nghiệp trước những rủi ro không lường trước đối với tài sản của doanh nghiệp. Chính sách phí cho sản phẩm bảo hiểm đảm bảo cạnh tranh trên thị trường và tối ưu hóa lợi nhuận cho nhà trường, cụ thể với sản phẩm bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, mức chiết khấu phí lên đến 15%. Ngoài ra với trường hợp số tiền bảo hiểm trên 50 tỷ, sẽ được ưu đãi kèm sản phẩm Bảo hiểm học sinh dành cho đối tượng Ban Giám hiệu, giáo viên, học sinh đang công tác, giảng dạy, học tập tại trường.

Hàm Thuận