Piacom: Tôn vinh những người làm công tác đào tạo

Tôn vinh các cán bộ nhân viên hoạt động trong lĩnh vực Đào tạo, ngày 20/11/2013 tại Văn phòng Công ty, Ban lãnh đạo Công ty CP Tin học viễn thông Petrolimex (Piacom) phối hợp cùng BCH Công đoàn Công t

Trong không khí vui tươi này, thay mặt Ban lãnh đạo, ông Phan Thanh Sơn, Giám đốc Công ty đã tặng hoa chúc mừng và phát biểu ghi nhận cố gắng, nỗ lực cũng như đóng góp của cán bộ nhân viên công tác trong lĩnh vực dịch vụ đào tạo. Ông mong rằng, cán bộ nhân viên Phòng Dịch vụ Đào tạo sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được,đưa các sản phẩm, dịch vụ của Công ty đến với khách hàng, tô đậm thêm hình ảnh Piacom trên thị trường.


Ban lãnh đạo Công ty chúc mừng CBNV phòng Dịch vụ đào tạo

Lĩnh vực dịch vụ đào tạo được hình thành từ khi Công ty bắt đầu thành lập, là 1 trong 4 lĩnh vực hoạt động của Công ty, có nhiệm vụ: Cung cấp dịch vụ đào tạo, nhằm chuyển giao kiến thức về CNTT và Tự động hóa; Tổ chức đào tạo nội bộ để đáp ứng yêu cầu phát triển nguồn nhân lực và đào tạo triển khai các dự án; Cung cấp dịch vụ đào tạo CNTT và Tự động hóa cho các nhu cầu của xã hội.

Hiện nay, sản phẩm chủ đạo của phòng Dịch vụ Đào tạo là đào tạo kiến thức tin học cho người dùng tiếp cận với phần mềm quản lý hệ thống cửa hàng xăng dầu (đào tạo tiền EGAS), đào tạo triển khai phần mềm quản lý hệ thống cửa hàng xăng dầu (đào tạo triển khai Egas). Với sự góp sức của Phòng Dịch vụ Đào tạo, phần mềm EGAS đã được triển khai diện rộng trên 700 cửa hàng xăng dầu thuộc 12 Công ty triển khai đợt 1 năm 2013, trong kế hoạch triển khai toàn bộ trên 2300 cửa hàng của Tập đoàn Xăng dầu đến cuối năm 2014.