Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước: Khẳng định vị thế trong lĩnh vực vận tải hàng hóa

Được thành lập vào tháng 8/2005, trong những năm qua Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước đã không ngừng nỗ lực để xây dựng thương hiệu, uy tín trong lĩnh vực vận tải hàng hóa tại Đắk Lắk và phát triển khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước (An Phước) có trụ sở chính tại số 198 Nguyễn Văn Linh, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk với ngành nghề kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ô tô, kho bãi và lưu trữ hàng hóa.

An Phước
Trụ sở chính Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước

Sau gần 20 năm xây dựng và phát triên, An Phước là doanh nghiệp có năng lực vận tải lớn nhất tỉnh Đắk Lắk cũng như khu vực Tây Nguyên, với hơn 100 đầu phương tiện các loại, năng lực vận tải 2.000 tấn, mỗi năm vận chuyển khoảng 150.000 tấn hàng hóa các loại. Từ đó, đáp ứng được nhu cầu vận chuyển đa dạng của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn hoặc có yêu cầu khắt khe về tiến độ giao nhận và chất lượng dịch vụ. An Phước còn có 3 trung tâm dịch vụ logistics, với hệ thống kho bãi hoàn chỉnh có diện tích trên 7.000 m2, đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp, cùng các phương tiện xếp dỡ hiện đại.

Để có được sự phát triển như ngày hôm nay về cả quy mô, năng lực và uy tín trong lĩnh vực vận tải, An Phước luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là luôn duy trì tốt chính sách chăm sóc khách hàng, cùng chia sẻ khó khăn, chia sẻ lợi ích với khách hàng. Nhờ đó, An Phước luôn là đối tác tin cậy của những khách hàng lớn như: Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á, Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9, Công ty Cổ phần CP Việt Nam; Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung…

An Phước
Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước với hơn 100 đầu phương tiện các loại

 

Ông Phạm Đông Thanh, Giám đốc Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước cho biết: Năm 2023 và những tháng đầu năm 2024 dù điều kiện kinh tế - xã hội gặp nhiều khó khăn, nhưng An Phước đã chủ động triển khai kịp thời các biện pháp và chính sách kinh doanh phù hợp, đảm bảo xe vẫn hoạt động liên tục và hiệu quả. Điển hình là chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng khách hàng bằng cách giảm giá cước vận chuyển, giãn công nợ... tạo điều kiện cho khách hàng có lợi thế cạnh tranh tốt hơn. Mặt khác, An Phước rà soát, giảm thiểu các chi phí, tăng cường bảo dưỡng xe, tập huấn kỹ năng cho lái xe để giảm tiêu hao nhiên liệu. Đồng thời đẩy mạnh công tác phối hợp điều hành để vận tải hai chiều, hạn chế để vận tải rỗng…

An Phước
Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước tăng cường bảo dưỡng xe để giảm tiêu hao nhiên liệu và nâng cao uy tín, chất lượng dịch vụ.

Nhờ đó, An Phước vẫn giữ vững các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách nhà nước. Đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công nhân viên được cải thiện, nội bộ đoàn kết thống nhất. Từ đó, uy tín và thương hiệu Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước được nâng cao, là tiền đề để hoạt động kinh doanh phát triển bền vững.