Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 20 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 20 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

bài học thương hiệu

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điểm đến du lịch Mũi Né

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điểm đến du lịch Mũi Né

Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
17:30, 13/10/2021

Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Amazon và chiến lược giành trọn trái tim người dùng thương mại điện tử Ấn Độ
17:45, 14/06/2020

Amazon và chiến lược giành trọn trái tim người dùng thương mại điện tử Ấn Độ

Học cách chuỗi nhà hàng McDonald’s “đối mặt” với đại dịch Covid – 19
19:00, 19/05/2020

Học cách chuỗi nhà hàng McDonald’s “đối mặt” với đại dịch Covid – 19

  • Định giá sản phẩm: Giá tròn hay giá lẻ ?

    Định giá sản phẩm: Giá tròn hay giá lẻ ?

    Cuộc tranh luận về sự hiệu quả của việc đặt giá lẻ hay giá tròn (9.900 VNĐ hay 10.000 VNĐ) luôn là một cuộc tranh luận kéo dài và chưa có hồi kết.

  • Cú lội ngược dòng của “đồ cổ” Old Spice và xu hướng bán lăn khử mùi nam giới cho…nữ giới

    Cú lội ngược dòng của “đồ cổ” Old Spice và xu hướng bán lăn khử mùi nam giới cho…nữ giới

    Là một sản phẩm "khẳng định sự nam tính" của những năm 1990, Old Spice bị khủng hoảng hình ảnh trầm trọng với thế hệ 8, 9x và các đối thủ "trẻ trung" hơn. Quyết tâm thay đổi bản thân, Old Spice tung ra một chiến dịch mạo hiểm nhắm vào… nữ giới, cố gắng thoát khỏi hình ảnh "sản phẩm dành cho ông bà".

  • Khi các thương hiệu “chiều lòng” khách hàng

    Khi các thương hiệu “chiều lòng” khách hàng

    Khám phá nhu cầu, mong muốn của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu mà các thương hiệu luôn chú trọng. Thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu nhu cầu của họ luôn là chiếc chìa khóa vạn năng dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp.

  • Đại dịch Covid – 19: Khi cả Thế giới bước vào “công trình” sản xuất máy thở

    Đại dịch Covid – 19: Khi cả Thế giới bước vào “công trình” sản xuất máy thở

    Mới đây, Tập đoàn Vingroup đã công bố quyết định triển khai việc sản xuất máy thở các loại (Xâm nhập và Không Xâm nhập) và máy đo thân nhiệt nhằm cung ứng cho thị trường Việt Nam. Trên Thế giới, từ các hãng sản xuất ô tô đến đơn vị lắp ráp cho Apple cũng đều đang chuyển sang “công trình” sản xuất máy thở nhằm chống lại đại dịch Covid – 19.

  • Hành trình Thế kỷ của “Cao Con Hổ”: Có ai còn nhớ ?

    Hành trình Thế kỷ của “Cao Con Hổ”: Có ai còn nhớ ?

    Nếu được sinh ra và lớn lên vào những năm 90, chắc hẳn bạn đã cảm thấy quen thuộc với lọ cao Con Hổ, đầy mùi bạc hà ấm nóng của ông bà, cha mẹ. Thương hiệu đã trải qua hàng trăm năm thăng trầm, nhưng mấy ai biết, cao Con Hổ giờ đây đã trở thành sản phẩm được cả Thế giới ưa chuộng, bao gồm cả ca sĩ đình đám Lady Gaga.

  • 9 câu chuyện thương hiệu điển hình trong cuộc chiến đẩy lùi Covid - 19

    9 câu chuyện thương hiệu điển hình trong cuộc chiến đẩy lùi Covid - 19

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, các đơn vị, ngành nghề, các thương hiệu đều đã và đang chung tay góp sức đẩy lùi đại dịch. Dưới đây là 9 câu chuyện điển hình về những hoạt động thiết thực được lan toả rộng rãi trong cộng đồng.

  • Phòng tránh dịch Covid – 19, logo các thương hiệu thi nhau “giữ khoảng cách”

    Phòng tránh dịch Covid – 19, logo các thương hiệu thi nhau “giữ khoảng cách”

    Đại dịch Covid – 19 đã bùng phát tại nhiều quốc gia, tác động nghiêm trọng đến nền kinh tế và xã hội toàn cầu. Nhằm lan toả thông điệp giữ khoảng cách với người khác để giảm nguy cơ lây bệnh, nhiều thương hiệu lớn đã “vào cuộc” với chiến dịch “giãn logo”.

  • Câu chuyện về thương hiệu "ẩm thực đường phố" khai trương 10 điểm bán tại Hà Nội giữa "tâm bão" Covid - 19

    Câu chuyện về thương hiệu "ẩm thực đường phố" khai trương 10 điểm bán tại Hà Nội giữa "tâm bão" Covid - 19

    Nhà sáng lập cho biết đây là mô hình cộng sinh để giúp tăng giá trị, thu nhập cho các cửa hàng và chuỗi thương hiệu ẩm thực có mặt bằng dư thừa.

  • Có ai làm Marketing “lạ đời” như BurgerKing

    Có ai làm Marketing “lạ đời” như BurgerKing

    Quảng cáo thức ăn nhanh thường chú trọng vào cơn thèm ăn của khách hàng, thế nhưng Burger King đã làm điều ngược lại hoàn toàn bằng chiêu trò marketing mới nhất của mình

  • Gây bão với hình ảnh “nguệch ngoạc”, Gucci đã làm khuynh đảo giới truyền thông Việt Nam như thế nào?

    Gây bão với hình ảnh “nguệch ngoạc”, Gucci đã làm khuynh đảo giới truyền thông Việt Nam như thế nào?

    Hình ảnh đại diện của thương hiệu thời trang đình đám Gucci đã từng gây bão vào đầu năm 2020 với những nét chữ viết tay “nguệch ngoạc” và làm khuynh đảo cộng đồng truyền thông Việt Nam. Thế nhưng sự thật đằng sau câu chuyện của Gucci thực sự là gì và có những thương hiệu nào đã và đang làm theo hiện tượng thú vị trong đầu năm nay?

  • Chiến lược “độc chiếm” 4 giác quan khách hàng của đế chế siêu thị Walmart

    Chiến lược “độc chiếm” 4 giác quan khách hàng của đế chế siêu thị Walmart

    Với chiến lược “độc chiếm” giác quan, bao gồm: Thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác, … Walmart luôn biết cách để chi phối thói quen mua sắm của khách hàng.

  • Sa thải cả phòng Marketing vì chiến lược cũ kĩ, hãng sữa yến mạch Thụy Điển “lột xác”, trở thành “cú hit” trong "đế chế sữa bò"

    Sa thải cả phòng Marketing vì chiến lược cũ kĩ, hãng sữa yến mạch Thụy Điển “lột xác”, trở thành “cú hit” trong "đế chế sữa bò"

    Trước khi thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, Oatly chỉ là một thương hiệu “nội địa” Thụy Điển. Nhưng chỉ sau 5 năm, Oatly đã trở thành hiện tượng tại thị trường Âu-Mỹ, mở ra và dẫn đầu xu hướng “sữa yến mạch” đang làm lung lay “đế chế sữa bò”.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí