Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 30 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 30 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Đặc sản Việt Nam

Central Retail Việt Nam triển khai chương trình “Đặc sản Việt cho Tết Việt”

Central Retail Việt Nam triển khai chương trình “Đặc sản Việt cho Tết Việt”

Lễ hội “Tự hào Đặc sản Việt” đầu tiên của Central Retail
19:36, 22/08/2024

Lễ hội “Tự hào Đặc sản Việt” đầu tiên của Central Retail

Khai thác hiệu quả UKVFTA, nhiều đặc sản Việt rộng cửa vào thị trường Anh
11:05, 09/12/2023

Khai thác hiệu quả UKVFTA, nhiều đặc sản Việt rộng cửa vào thị trường Anh

Bánh gai Chiêm Hóa - Từ món quà quê trở thành đặc sản
13:00, 04/11/2023

Bánh gai Chiêm Hóa - Từ món quà quê trở thành đặc sản

  • Gạo Ba Chăm - Hạt ngọc trời của người Bahnar

    Gạo Ba Chăm - Hạt ngọc trời của người Bahnar

    Từ hạt gạo bản địa, người dân Mang Yang hôm nay đang từng bước nâng cao chất lượng để gạo Ba Chăm trở thành nông sản thế mạnh của địa phương.

  • Công nghệ quyết định đưa đặc sản vùng miền đi xa

    Công nghệ quyết định đưa đặc sản vùng miền đi xa

    Để phát triển trong nông nghiệp đặc sản vùng miền của Việt Nam, cơ hội chúng ta cạnh tranh lớn nhất chính là 3 vùng mà chúng ta vốn cho là các vùng khó khăn về giao thông, hạ tầng.

  • Bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu chanh leo Việt Nam tại Australia

    Bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu chanh leo Việt Nam tại Australia

    Trong bối cảnh đàm phán chanh leo tươi Việt Nam vào Úc vẫn đang tiếp diễn. Để thúc đẩy thị phần chanh leo Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại Australia chính thức triển khai Chương trình xây dựng hương hiệu chanh leo Việt Nam với việc lần đầu tiên tiếp thị 2 tấn chanh leo cấp đông nguyên quả.

  • Lần đầu tiên quả sấu đông lạnh được bán tại Australia

    Lần đầu tiên quả sấu đông lạnh được bán tại Australia

    22 tấn quả sấu đông lạnh Việt Nam lần đầu được nhập khẩu, phân phối và bán tại thị trường Australia với giá bán trên 300.000 đồng/kg.

  • Bánh mì Việt Nam lên kệ 7-Eleven Nhật Bản

    Bánh mì Việt Nam lên kệ 7-Eleven Nhật Bản

    Theo website của 7-Eleven Nhật Bản, bánh mì Việt Nam tại đây có nhân gồm thịt gà, thịt lợn, pate, rau củ chua và tương ớt. Giá bán mỗi chiếc là 356 yen (đã bao gồm thuế), tương đương khoảng 78.000 đồng.

  • Hành trình xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam trên đất Úc

    Hành trình xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam trên đất Úc

    Từ nhiều năm nay, sầu riêng Thái Lan và sầu riêng Malaysia chiếm lĩnh thị trường Úc, tuy vậy khi nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng, thị trường này đã mở thêm cơ hội cho quả sầu riêng Việt Nam.

  • Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore hỗ trợ công dân Việt bị ảnh hưởng Covid-19

    Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore hỗ trợ công dân Việt bị ảnh hưởng Covid-19

    Nhằm hỗ trợ 300 công dân Việt Nam đang mắc kẹt tại Singapore, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại đây đã vận động, kêu gọi các doanh nghiệp Việt Nam và Singapore chung tay, chia sẻ khó khăn với đội ngũ y bác sĩ Singapore ở tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh và hỗ trợ các các công dân Việt Nam gặp khó khăn.

  • Bánh mì Việt Nam lần đầu tiên được Google vinh danh hình ảnh trên trang chủ

    Bánh mì Việt Nam lần đầu tiên được Google vinh danh hình ảnh trên trang chủ

    Một bí mật ít được biết đến là bánh sandwich (bánh mì kẹp) ngon nhất thế giới không được tìm thấy ở Rome, Copenhagen hay thậm chí ở New York, mà là trên các đường phố Việt Nam.

  • Đánh bay nồi cơm với món cá thính Phú Thọ

    Đánh bay nồi cơm với món cá thính Phú Thọ

    Từ bao đời nay, cá thính đã trở thành món ăn quen thuộc, đặc sắc, mang đậm nét văn hóa truyền thống của người dân vùng đất Tổ.

  • Bí ẩn hương vị bún nước lèo Sóc Trăng

    Bí ẩn hương vị bún nước lèo Sóc Trăng

    Mùi thơm của sả, ngải bún, chút mằn mặn của mắm và chút giòn của thịt heo quay, dai dai của tôm, hăng hăng của rau thơm đã tạo nên tô bún lèo đặc biệt của Sóc Trăng.

  • Béo ngậy quả cọ ỏm vùng đất Tổ

    Béo ngậy quả cọ ỏm vùng đất Tổ

    Hình ảnh “cọ xòe ô che nắng” từ lâu đã trở nên rất đỗi thân quen với người dân đất Tổ. Bởi Phú Thọ là nơi trồng rất nhiều cọ, và quả cọ đã trở thành thứ nguyên liệu làm nên món cọ ỏm - thứ quà quê nổi tiếng ở miền đất này.

  • Lục Ngạn – Bắc Giang: Cơ hội phát triển kinh tế từ Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng

    Lục Ngạn – Bắc Giang: Cơ hội phát triển kinh tế từ Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng

    Tối ngày 29/11, Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn đã chính thức khai mạc với sự tham gia của 80 gian hàng của các nhà vườn, hợp tác xã đến từ 30 xã, thị trấn cùng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí