Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 31 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 31 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Điểm bán hàng Việt Nam

Bình Thuận - Ninh Thuận: Phối hợp đưa hàng Việt về miền núi huyện Ninh Sơn

Bình Thuận - Ninh Thuận: Phối hợp đưa hàng Việt về miền núi huyện Ninh Sơn

Bà Rịa – Vũng Tàu: Hàng Việt chiếm ưu thế trên thị trường
10:15, 12/12/2023

Bà Rịa – Vũng Tàu: Hàng Việt chiếm ưu thế trên thị trường

Đắk Lắk có thêm Điểm bán hàng Việt Nam "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam"
17:00, 08/11/2023

Đắk Lắk có thêm Điểm bán hàng Việt Nam "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam"

Tuyên Quang: Nâng cao nhận thức, hành vi của người tiêu dùng đối với hàng Việt
12:00, 07/11/2023

Tuyên Quang: Nâng cao nhận thức, hành vi của người tiêu dùng đối với hàng Việt

  • Ninh Thuận: Tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm địa phương

    Ninh Thuận: Tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm địa phương

    Từ đầu năm đến nay, ngành Công Thương tỉnh Ninh Thuận tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang

    Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang

    Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Hà Giang đã tích cực triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng hàng Việt Nam sản xuất.

  • Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa

    Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa

    Qua các chuyến bán hàng góp phần tuyên truyền, vận động nhân dân, cơ quan, DN đẩy mạnh hàng Việt về nông thôn, hưởng ứng tích cực CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”

    Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”

    Nội dung trọng tâm trong năm 2022 là tập trung vào công tác tuyên truyền thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; rà soát các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương.

  • Yên Bái: Thêm địa chỉ quảng bá, tiêu thụ hàng Việt

    Yên Bái: Thêm địa chỉ quảng bá, tiêu thụ hàng Việt

    Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại, Sở Công Thương phối hợp với Công ty TNHH TN Yên Bái vừa tổ chức khai trương Điểm bán hàng Việt Nam tại số 58, đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Yên Bái.

  • [Inforgraphic] Hành trình đưa hàng Việt lên các huyện miền núi Kon Tum

    [Inforgraphic] Hành trình đưa hàng Việt lên các huyện miền núi Kon Tum

    Trong 5 năm gần đây, Sở Công Thương tỉnh Kon Tum đã tổ chức thành công 17 phiên chợ tại 6 huyện miền núi biên giới trên địa bàn tỉnh, gồm: Đăk Glei, Ngọc Hồi, Đăk Tô, Đăk Hà, Kon Rẫy, và Tu Mơ Rông.

  • Kết nối hàng Việt, từ đô thị đến vùng đồng bào dân tộc, miền núi

    Kết nối hàng Việt, từ đô thị đến vùng đồng bào dân tộc, miền núi

    Với việc kiến tạo dòng chảy thương mại phát luồng cả chiều đi và chiều về, chưa bao giờ hoạt động kết nối cung cầu giữa các tỉnh, thành phố, các khu đô thị với các huyện, xã vùng sâu, vùng xa, nơi cư trú và canh tác của đồng bào các dân tộc lại được phát triển mạnh mẽ như thời gian gần đây.

  • Tạo thuận lợi lưu thông, hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại thị trường trong nước

    Tạo thuận lợi lưu thông, hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại thị trường trong nước

    Bộ Công Thương vừa ban hành Chỉ thị yêu cầu các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các Hiệp hội ngành hàng phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi trong lưu thông, tăng cường hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản tại thị trường trong nước...

  • “Gian hàng Việt trực tuyến” - Cơ hội mở rộng kênh phân phối, tạo đà cho xuất khẩu

    “Gian hàng Việt trực tuyến” - Cơ hội mở rộng kênh phân phối, tạo đà cho xuất khẩu

    “Gian hàng Việt trực tuyến” trên các sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam sẽ góp phần hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất Việt ứng dụng thương mại điện tử, mở rộng kênh phân phối hàng hoá trên môi trường trực tuyến

  • Giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh đạt trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại

    Giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh đạt trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại

    Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 - 2025 đề ra mục tiêu giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% các kênh phân phối truyền thống.

  • Thị trường Tết Tân Sửu 2021: Đưa hàng Việt chất lượng cao về nông thôn

    Thị trường Tết Tân Sửu 2021: Đưa hàng Việt chất lượng cao về nông thôn

    Hiện các địa phương đang kết hợp với doanh nghiệp đã đưa nguồn hàng phục vụ Tết với chất lượng cao, mức giá cả hợp lý phục vụ cho người dân nông thôn, vùng sâu, vùng xa và công nhân các khu công nghiệp đón Tết. Đồng thời, thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, tiêu thụ hàng Việt.

  • Sức sống của mô hình thương mại hai chiều

    Sức sống của mô hình thương mại hai chiều

    Mô hình thương mại hai chiều đã kích hoạt các hoạt động kết nối cung cầu; kết nối từ doanh nghiệp, hộ nông dân vùng sâu, vùng xa đến với các chuỗi hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi hiện đại nhất trải dài khắp cả nước, góp phần tăng tỷ lệ hàng Việt Nam tại các cơ sở bán buôn, bán lẻ hiện đại.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí