EVNHANOI
-
Hà Nội: Đảm bảo 100% dịch vụ điện được đáp ứng trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn
Cùng với nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa trên địa bàn Hà Nội, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng được Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đảm bảo đáp ứng 100%.
-
Những cột điện hàng trăm năm tuổi tại Hà Nội
Cho đến nay, khi người ta nhớ về Hà Nội một thời đã qua bằng hình ảnh cầu Long Biên, Nhà Thờ Lớn, những con phố cổ... mà đôi khi quên mất những hàng cột điện có tuổi đời cả trăm năm hiện diện trên các phố cổ và phố cũ Hà Nội như là chứng tích sống của thành phố.
-
Tập đoàn Điện lực Việt Nam được Fitch Ratings nâng xếp hạng tín nhiệm lên mức BB+
Một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới - Fitch Ratings - đã nâng mức xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành nợ dài hạn (Long-term Issuer Default Ratings - IDR) của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và 6 đơn vị thành viên từ “BB” thành “BB+” (Triển vọng ổn định).
-
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội đi tìm lại nụ cười cho 69 trẻ em bị dị tật vùng hàm mặt
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội vừa trao tặng kinh phí tài trợ phẫu thuật cho 69 trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, không may bị dị tật vùng hàm mặt.
-
Cách tính hóa đơn tiền điện của gia đình có thể bạn chưa biết
Bạn đang muốn tự tính toán xem số tiền điện của gia đình mình tiêu thụ tháng này là bao nhiêu để xem hoá đơn tiền điện có chính xác hay không? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tính tiền điện cụ thể và chính xác nhất.
-
Tập đoàn Điện lực Việt Nam có tân Tổng giám đốc
Ông Nguyễn Anh Tuấn sinh năm 1967, quê quán tại Thanh Oai, thành phố Hà Nội. Trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ông Nguyễn Anh Tuấn đã trải qua nhiều vị trí công tác và đảm nhận các chức trách lãnh đạo, quản lý trong ngành Điện lực.
-
EVNHANOI: Lắp đặt công tơ điện tử đo xa cho 100% khách hàng
Với mong muốn hơn 2,8 triệu khách hàng có thể dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát các dịch vụ cung cấp điện trên địa bàn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực, từng bước áp dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh, đặc biệt là việc đưa vào sử dụng công tơ điện tử đo xa.
-
Sửa chữa Hotline “Đội đặc nhiệm” của ngành Điện Thủ đô
Để trở thành công nhân sửa chữa hotline, toàn bộ thành viên được tuyển chọn từ những công nhân điện có tay nghề cao, sức khỏe tốt, tâm lý vững vàng từ 30 Công ty Điện lực thuộc EVNHANOI.
-
Khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ cấp điện hạ áp trên nền tảng Internet
Với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận đối với dịch vụ cấp điện hạ áp. Giờ đây, khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.
-
EVNHANOI thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện
Sáng 10/10, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã đưa ra thông báo việc triển khai đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện cho khách hàng.
-
EVNHANOI hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy”
Những năm qua, EVNHANOI đã thường xuyên tổ chức các lớp huấn luyện, phổ biến pháp luật và kiến thức về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.
-
EVNHANOI phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo
Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội như ứng dụng Zalo, từ đó giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.