EVNHANOI
-
Lịch cắt điện trên địa bàn thành phố Hà Nội ngày 22/8/2023
Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) vừa đưa ra thông báo lịch cắt điện trên địa bàn thành phố Hà Nội ngày 22/8/2023.
-
Lịch cắt điện trên địa bàn thành phố Hà Nội ngày 20/8/2023
Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) vừa đưa ra thông báo lịch cắt điện trên địa bàn thành phố Hà Nội ngày 20/8/2023.
-
Điện lực thành phố Hà Nội: Hành trình phát triển cùng 15 năm mở rộng Thủ đô
Từ sau khi mở rộng địa giới hành chính năm 2008, thành phố Hà Nội luôn duy trì tốc độ tăng trưởng phát triển kinh tế - xã hội theo hướng tích cực. Cùng với đó hệ thống lưới điện của Thủ đô Hà Nội ngày càng phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân Thủ đô.
-
Thanh toán hóa đơn tiền điện tiết kiệm trên VNPT Money
Từ nay đến ngày 31/8/2023, khách hàng lần đầu thanh toán hóa đơn tiền điện trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hoàn tiền 10.000đ trên ứng dụng VNPT Money.
-
EVNHANOI khuyến cáo an toàn điện trong mưa dông
Theo dự báo thời tiết của cơ quan khí tượng, mưa dông tiếp tục xảy ra diện rộng trên cả nước, Hà Nội cũng là khu vực hứng chịu những cơn mưa dông về chiều tối. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo khách hàng sử dụng các thiết bị điện trong nhà an toàn; tránh các nơi có đường dây điện, trạm biến áp, cây đổ, cành rơi...
-
Hơn 1.000 khách hàng EVNHANOI tham gia điều chỉnh phụ tải điện
Điều chỉnh phụ tải điện (DR) là một trong những chương trình quản lý nhu cầu điện nhằm khuyến khích khách hàng chủ động điều chỉnh giảm nhu cầu sử dụng điện được cung cấp từ hệ thống điện quốc gia, góp phần giảm công suất cực đại vào giờ cao điểm của hệ thống điện, giảm tình trạng lưới điện bị quá tải.
-
EVNHANOI: Đổi mới căn bản hướng tới tiện ích của khách hàng
Đặt mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm và hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.
-
EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng
Đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đã đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.
-
Hiểm họa từ thú chơi thả diều gần hành lang an toàn lưới điện
Việc thả diều gần đường dây điện, trạm điện tiềm ẩn nguy cơ gây ra các sự cố cho hệ thống lưới điện và đe dọa đến tính mạng con người mà trực tiếp là những người thả diều.
-
Thợ điện Thủ đô dũng cảm bắt trộm, cứu người
Hành động của thợ điện Lê Đức Thuận thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của người thợ điện trong việc tích cực tham gia các hoạt động đảm bảo an ninh và trật tự an toàn xã hội.
-
EVNHANOI: Đảm bảo điện an toàn, liên tục cho 189 điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn
Để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng, Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT Thành phố Hà Nội đã chỉ đạo các quận, huyện, thị xã và các điểm thi phải nỗ lực, tạo những điều kiện tốt nhất cho thí sinh, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, khách quan... trong đó, ngành điện Hà Nội được giao nhiệm vụ đảm bảo điện ổn định, liên tục, phục vụ an toàn.
-
EVNHANOI ứng dụng app EVNHANOI tới 2,8 triệu khách hàng
EVNHANOI đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.